๐ŸŒปเดตเดฟเดšเดฟเดคเตเดฐเด‚๐ŸŒฟ เดธเตเดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเด‚๐ŸŒป ย  (ASHIQ...)
1.0k Followers ยท 780 Following

Black dream ๐Ÿ–ค,

Thokkilviriyunnapookkal ๐ŸŒธ๐ŸŒธ

เดถเต‚เดจเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚........!!!

ASHIQ.
Joined 29 August 2019


Black dream ๐Ÿ–ค,

Thokkilviriyunnapookkal ๐ŸŒธ๐ŸŒธ

เดถเต‚เดจเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚........!!!

ASHIQ.
Joined 29 August 2019

เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด•เดตเดพเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเด•เดคเตเดคเตเด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดคเตŠเดฐเต
เดฒเต‹เด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต... เดชเตเดฐเดฃเดฏเด•เดตเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดคเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด…เดคเตŠเดฐเดจเตเดญเต‚เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเด‚ เด•เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต†เดฏเต‹เตผเดคเตเดคเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดจเตเดคเดพเดฒเต‹เด•เดคเต เดชเดฐเดคเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ
เด…เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดดเดชเต†เดฏเตเดฏเตเด‚
เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเดธเดจเตเดคเด—เดจเตเดงเด‚ เดชเดŸเดฐเตเด‚.. เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ
เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚....
เดฎเดจเดธเตเดธเตŠเดฐเตเด•เดพเดฒเด˜เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต†เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดณเดšเตเดšเดฟเดŸเตเด‚.... เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฆเต‡เดนเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ
เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดฐเตเดตเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดตเตฝเด•เดพเดฐเดพเดฏเดฟ เดจเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต.... เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เดฎเต‹เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต"
เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด•เดพเดฒเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดตเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...

-


Fetching ๐ŸŒปเดตเดฟเดšเดฟเดคเตเดฐเด‚๐ŸŒฟ เดธเตเดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเด‚๐ŸŒป Quotes