Sushmitha Neralakatte   (ಸುನೇತ್ರೀ)
588 Followers · 52 Following

read more
Joined 8 September 2018


read more
Joined 8 September 2018
4 FEB AT 10:25

#ಒಂದೆರಡುಸಾಲಿನಕತೆ

ದಿನ ಅಮ್ಮನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿಸಿಕೊಂಡು ದೀಪ ಹಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದವ ಇಂದು ಯಾರು ಹೇಳದೇ ದೀಪ ಹಚ್ಚಲು ನಿಂತಿದ್ದಾನೆ ಅಮ್ಮನ ಫೋಟೋದ ಎದುರು.

-


23 MAY 2023 AT 21:22

ಪಾಪ ಅದೇನು ತಪ್ಪು ಮಾಡಿತ್ತು. ಇಂದಿನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಅಲ್ವಾ ಅದನ್ನು ಕಹಿಯಾಗಿಸಿದ್ದು. ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗೆ ಕಾರಣ ಅವನಾ? ಇಲ್ಲ ತನ್ನ ಸಿಟ್ಟು ಸೆಡವು, ಅಹಂಕಾರಾನಾ? ಪ್ರಶ್ನೆ ತಲೆ ದೂರಿದಾಗಲೆಲ್ಲ ಬುದ್ಧಿ ನೀನು ಮಾಡಿದ್ದು ಸರಿ ಎಂದು ವಾದಿಸಿದರೆ, ಮನಸ್ಸು ನೀನು ಮಾಡದನ್ನೇ ಅವನು ಅನುಕರಿಸಿದಲ್ವಾ? ಎಂದು ತರ್ಕಕ್ಕೆ ದೂಡುತ್ತದೆ.
ಮೂವ್ ಆನ್. ಕೊನೆಯದಾಗಿ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿ ಬಂದ ಮಾತು. ಅವನ ಸ್ಥಿತಿ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಾನು ಮೂವ್ ಆನ್ ಆಗಿದ್ದೀನಾ? ತನ್ನನ್ನೇ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿಕೊಂಡಳು.
ಇಲ್ಲ ನೆನಪುಗಳ ಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಯಾಗಿ ನಿಂತಲ್ಲೇ ನಿಂತಿರುವ ನೀರಾಗಬಾರದು ನಾನು. ಸ್ವಚ್ಛಂದವಾಗಿ ಹರಿಯೋ ನದಿಯಾಗಬೇಕು. ನಿರ್ಧರಿಸಿ ಮೇಲೆದ್ದಳು.
ಬೆಂಕಿ ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಆರಲು ತಯಾರಿ ನಡೆಸುತ್ತಿತ್ತು.

-


20 MAY 2023 AT 20:18

ನೆನಪುಗಳಿಗೊಂದಿಷ್ಟು ಬಣ್ಣ ತುಂಬುವ ಇಸ್ಕೂಲು

caption ನೋಡಿ 👇

-


20 MAR 2023 AT 10:39

ಅತ್ತಿತ್ತ ನೋಡೆನು ಅತ್ತು ಹೊರಳಾಡೆನು

ಹೇ ಗಬ್ಬು ಸುಬ್ಬ ಎಲ್ಲಿದ್ದೀಯ? ಈಗ ಬರ್ತೀಯೋ ಇಲ್ಲವೋ? ಸ್ವಲ್ಪ ಏನಾದರೂ ಹೇಳೋ ಹಾಗೆ ಇಲ್ಲ. ಮೂಗಿನ ತುದಿಯಲ್ಲೇ ಕೋಪ. ಓಕೆ ಸಾರಿ. ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ನಾನು ಹಾಗೆ ರೇಗ ಬಾರದಿತ್ತು. ಬಟ್ ನೀನು ಮಾಡಿದ್ದು ಸರಿನಾ? ಆಫೀಸಿನಲ್ಲಿ ನೀನು ಹಾಗೆ ಮುತ್ತಿಡಬಹುದಾ? ಯಾರಾದರೂ ನೋಡಿದಿದ್ದರೇ? ಕಾಲೇಜ್ ಅಲ್ಲ ಇದು. ಅಲ್ಲಿ ಹೀಗೆಲ್ಲ ಮಾಡಿದಾಗ ಹೋಗ್ಲಿ ಪಾಪ ಅಂತ ಸುಮ್ಮನಾಗುತ್ತಿದ್ದೇ. ಆದರೆ ಈಗ ನಾನು ಜಾಬ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ ಕಣೋ. ಬೈ ಚಾನ್ಸ್ ಬಾಸ್ ಏನಾದರೂ ನೋಡಿದಿದ್ದರೇ ನನ್ನ ಕತೆ ಏನಾಗಿರೋದು? ಅದಕ್ಕೆ ರೇಗಿದೆ. ಈಗ ಸಾರಿ ಕೇಳ್ತಾಯಿದ್ದೀನಿ ಅಲ್ವಾ? ಕೊಬ್ಬು ತೋರಿಸದೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಬಾ. ಕನಸಿನ ಊರು ಸುತ್ತಬೇಕು ಕಣೋ ನಾನು. ಪ್ಲೀಸ್ ಬೇಗ ಬಾರೋ ಓ ನಿದ್ದೆರಾಯ.

-


2 MAR 2023 AT 12:17

ನ್ಯಾನೋ ಕಥೆ: ಡೊಂಬರಾಟ

👇

-


14 FEB 2023 AT 23:11

ನೆನಪುಗಳು ಯಾವತ್ತೂ ಹಿತವೇ.
ಅದರಿಂದ ನೋವಾಗುತ್ತಾ ಖುಷಿಯಾಗುತ್ತಾ ಅನ್ನುವುದು ನಮ್ಮ ಈಗಿನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ.

-


10 FEB 2023 AT 10:48

ಓದು-ಹರಟೆ

-


4 JAN 2023 AT 20:27

ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದ ಮಂಜುಗಡ್ಡೆಯಂತೆ
ಕರಗಿ ನೀರಾಗುವವರೆಗೂ ಕೈಯನ್ನು ಮರಗಟ್ಟಿಸಿರುತ್ತೆ

-


30 AUG 2021 AT 17:22

ನೀನೇನೆ ಹೇಳಿದ್ರು ನಾನು sorry ಕೇಳಲ್ಲ. ನನಗೆ ಕೋಪ ಜಾಸ್ತಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ತೀನಿ. ಆದ್ರೆ ನಿನ್ನ ಗಂಡನಿಗೂ sorry ಅಪ್ಪನಿಗೂ ಕೋಪ ಕಡಿಮೆ ಏನೂಯಿಲ್ಲ. ನಾನೇನೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೆ ತಪ್ಪ್ ಮಾಡಿದೆ. ಓಕೆऽ ಓಕೆऽ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು. But ಅದರಿಂದ ಹೀಗಾಗುತ್ತೆ ಅಂತ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. promise. ಅದಕ್ಕೆ ನನ್ನ egoನ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟು sorry ಕೇಳೋಕೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ. ಆದ್ರೆ ಅಪ್ಪ ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳದೆ ಬೈದು ಬಿಟ್ಟ್ರು. ಅದೂ ಆ ಪಕ್ಕದ ಮನೆ ಅಂಕಲ್ ಮುಂದೆನೇ. So ನಾನಂತು ಅಪ್ಪನಿಗೆ sorry ಕೇಳಲ್ಲ. (ಒಂದೆರಡು ಕ್ಷಣ ಮೌನ).
ಸರಿ ನೀನು ಬೇಜಾರ್ ಆಗ್ಬೇಡ. ನಾನ್ ಅಪ್ಪನ ಹತ್ರ sorry ಕೇಳ್ತೀನಿ. ಈಗ ಕಾಲೇಜ್'ಗೆ ಲೇಟ್ ಆಗ್ತಿದೆ ನಾನ್ ಹೊರಡ್ತೀನಿ ಬಾಯ್. ಎಂದು ಜಿಷ್ಣು ತನ್ನ ಅಮ್ಮನ ಫೋಟೋಗೆ ದೀಪ ಹಚ್ಚಿ, ಕೈಮುಗಿದು ಹೊರಟ.

-


27 AUG 2021 AT 8:41

ನಾನ್ ಇದುವರೆಗೂ ಓದದೆನೇ ಯಾವ
quoteಗೂ ಲೈಕ್ ಕೊಟ್ಟಿಲ್ಲ ಗೊತ್ತಾ.

-


Fetching Sushmitha Neralakatte Quotes