Sunface ஷண்முகம்   (📝Sunfaceஷண்முகம்)
289 Followers · 234 Following

read more
Joined 3 February 2019


read more
Joined 3 February 2019

என்னுள் இருக்கும் உன்னைத்தவிர கொடுப்பதற்கு ஏதுமில்லை என்னிடம்...!!!

-



இப்போதெல்லாம் தடுமாறியோ, தடுக்கியோ இல்லை அடையாளம் தெரியாத வாகனம் மோதியோ எப்படி இருந்தாலும் பாதையோரம் விழுந்து கிடப்பவனை பார்த்ததும் அப்போதே காரணத்தை கண்டு பிடித்து விடுகிறார்கள் மக்கள் எனும் துப்பறிவாளர்கள்.... ""செம போதை"

-



நீண்டதூரம் பயணித்துவிட்டோம் என்றென்னி ஆயாசபட்டு அமர நினைக்கையில்தான் உணர்ந்தேன் .... நான் இன்னும் பயணத்தை தொடங்கவே இல்லை என்று...!!

-



அறிவுரைகள் சொல்ல அறிவாளியாக இருக்க வேண்டிய அவசியம் இல்லை...! அனுபவசாலியாகவும் இருக்கலாம்...!!

-



உன்னைத்தேடி.....

அவளின் வாயால் கேட்கும்போது மனதில் ஏதோ பிசைகிறது...! தினந்தோறும் ஊரடங்கிய பின் ஓசையில்லாமல் வீட்டுக்குள் நுழையும் போதெல்லாம் ....


#கடன்காரன்//

-



கிடைக்கப்பெரும் எதுவும் அவ்வளவு சுவாரஸ்யமாய் இருக்காது...

//பொங்கல் ஆறிப்போச்சு😏

-



பேசப்படும் வார்த்தைகள் சில சமயங்களில் ஆதார்கார்டை போல நிஜத்தை உணர்த்திவிடும்..!!

-



உருபோட்டு வந்த வார்த்தைகளை பேச வந்து எனை பார்த்த கணத்தில் அத்தனையும் மறந்து ஏதோ ஒன்றை உளறிக்கொட்டி அசடு வழிய வெட்கச்சிரிப்போடு நாம் கடந்து சென்ற அதே இடத்தில்.. இன்றும் நான் மட்டும் காத்திருக்கிறேன்...! மீண்டும் ஒரு முறை வந்து சரியாய் சொல்வாய் என...!! நம் காதலை நீ முறித்து போன பின்பும்..!

-



கண்களின் வழியாய் ஊடுருவது உணர்வின் கோட்பாடு ..! மனதின் வழியாய் ஊடுருவது காதலின் கோட்பாடு...!! நிலைப்பதா...? நீடிப்பதா என்பது அவரவர் வாழ்வியல் செயல்பாடு...!! கோடிட்ட இடங்களில் பெயர்களை நிரப்புவதல்ல காதல்... மாறா வடுக்களாய் நிலைத்து நிற்பதே காதல்...!!!

-



அன்பை புரிய வைக்கிறேன் என்று விளக்கங்கள் தந்துகொண்டிருக்காதே..! உன்னை உணர்ந்தவர்களுக்கு உனதன்பு தன்னால் புரியும்...!!

-


Fetching Sunface ஷண்முகம் Quotes