suhani dessai ┬а (Suhani dessaiЁЯТл)
11 Followers ┬╖ 5 Following

Joined 17 May 2020


Joined 17 May 2020
8 JUL 2020 AT 22:09

Vaachan khup mahtvache!!
Vaachan kelyar aamka khub gyaan melta !
Khub boravpyanchya badal gyan melta .
Vaachan aamchi basha saral karta .
Aamka kasloy article barovank bare jata .
Vaachan khup mahtvachech asta anik aastale .

-


3 JUL 2020 AT 12:33

рддреБрдХрд╛ рдХрд░рдЪреЗрдВ рдкрдбрддрд▓реЗ!!!
рдореБрдХрд╛рд░ рддреБрдХрд╛ рд╕рд░рдЪреЗрдЪ рдкрдбрддрд▓реЗ ред
рддреБрдХрд╛ рдлрд╛рдЯреА рдХрд╛рдбреВрдВрдХ рдЦреВрдм рдЖрд╕рддрд▓реЗ, рдкреВрдг рддреБрдХрд╛ рдлреБрдбреЗрдВ рд╕рд░рдЪреЗрдЪ рдкрдбрддрд▓реЗ!
рд╡рд╛рдЯ рддреБрдЭреА рдирд┐рдЯ рдЙрд░рдЪреА рдирд╛ ,
рдЕрдбрдЪрдгрдпреМ рдЦреВрдм рдпреЗрддрд▓реНрдпреМ ,
рддреБрдХрд╛ рдЦреВрдм рддреМрд╕ рдЧреЗрд╡рдЪреЛ рдкрдбрддрд▓реЛ ,
рдкреВрдг рдлрд╛рдЯреА рд╕рд░рдкрд╛рдХ рддреБрдХрд╛ рдХреЗрдиреНрдирд╛рдЪ рдкрдбрдЪреЗрдВ рдирд╛ !

-


2 JUL 2020 AT 23:21

Tancho valor tuka aij ascho na , pun Jenna tu hya busy jagant iktoch astalo tenna tuka tenchich yaad yeyli...!
They are none other than your parents !!!
Tumchya khatir aso kon rawcho na !
Tumchya khatir aso kon harcho na !
Tumchya khatir itlo trash kon kadcho na!
Tujhe bare vait asa teh tuka sarke kon sangcho na !
Tujhe bare hanga kon chitcho na!
Tuka sarke values kon shikovche na !!
Pun heh sagle anik heychya padun anik khup kide kartali , karat ani kartalich tich amchi parents !!
Respect them!!!

-


19 MAY 2020 AT 12:03

Tuka jag jai aasle
anik
maka fakt tu !

-


19 MAY 2020 AT 10:56

Adchanyo yetlyo tyo paar karpaak shiktalo re tu .
Khup kast kar ek dis jiktalo re tu!

-


19 MAY 2020 AT 10:23

рд╕рд╛рдВрдЧрдкрд╛рдХ рдЦреВрдм рдХрд┐рддреЗ рдЖрд╕рд▓реЗ рддреБрдХрд╛,
рдкреВрдг рдЖрдпрдХреВрдВрдХ рддреБрдЬреНрдпрд╛ рдХрдбреЗрди рд╡реЗрд│ рдирд╛рд╕рд▓реЛ!

рд╡рд╛рдЯ рдкрд│рдпрдд рд░рд╛рд╡рд▓реЗрдВ рддреБрдЭреА , рд╣реАрдВ рдЖрд╕реНрдд рдмрд╛рд│рдЧреБрдВрдитАМ
рдХреА рддреБрдВ рдкрд░рдд рдПрдХрджрд╛ рдпреЗрддрд▓реЛ,
рдкреВрдг рддреБрдХрд╛ рдореНрд╣рд╛рдЬреНрдпрд╛ рдореЛрдЧрд╛рдЪреЛ valorach рдЦрдВрдп рдЖрд╕рд▓реЛ?

-


18 MAY 2020 AT 12:36

рддреБрдХрд╛ рд╡рд┐рд╕рд░рдкрд╛рдЪреЛ рдЦреВрдм рдпрддреНрди рдХреЗрд▓реЛ рддрд░реА рдкреВрдг рддреБрдХрд╛ рд╡рд┐рд╕рд░реБрдВрдХ рдкрд╛рд╡рд▓реЗ рдирд╛!
рдордирд╛рдВрдд рдЦреВрдм рдкреНрд░рд╕реНрди рдЖрд╕рд╛ рдкреВрдг рддреЗ рдЙрддреНрддрд░ рдЖрдЬреВрди рдкрд╛рд╕реВрди рдореЗрд│реНрд│реЗрдВ рдирд╛!
рдЧреЗрд▓реЛ рдЬреЗрдиреНрдирд╛ рддреБрдВ рдореНрд╣рд╛рдХрд╛ рд╕реЛрдбреВрди , рд╡реЗрд│ рддрд╕реЛрдЪ рдЙрд░рд▓рд╛.
рдЖрдиреА рд╣реНрдпрд╛ рддреБрдЬреНрдпрд╛ рдпрд╛рджреАрдЪрдЪреНрдпрд╛ рджрд░реНрдпрд╛рдХ, рд╣рд╛рдВрд╡ рд╕рд╛рдордХреЗ рдмреБрдбрд▓рд╛ !

-


17 MAY 2020 AT 18:15

рд╣рдп рдЙрд░рд▓реЛ рдирд╛ рдЖрдордЪреЛ рд╕рд╛рде ,
рд╕реЛрдбрд▓реЛ рдЬреЛ рддреБрд╡реЗрдВ рдореНрд╣рдЬреЛ рд╣рд╛рде!
рдЯреБрдЯреВрди рдЧреЗрд▓реЗ рдЖрдордЪреЗрдВ рд╕рдЧрд│реЗ рдирд╛рддреЗ ,
рддреБрдЬреНрдпрд╛ рд╢рд┐рд╡рд╛рдп рд╣рд╛рдВрд╡ рд╕рджрд╛рдВрдЪ рдЖрд╕рддрд▓реЗ рд░рд┐рддреЗ !

-


17 MAY 2020 AT 17:58

рдХрд╢реНрдЯ рдХреЗрд▓реНрдпрд╛рд░ рдпрд╢ рдореЗрд│рдЯрд╛ !

-


17 MAY 2020 AT 17:37

рдЖрдпрдЬ рдореНрд╣рд╛рдХрд╛ рдХрд╛рдВрдп рдХрд│рдирд╛ !
рд╣реЗрдВ рджреБрдЦ рдХрд╕рд▓реЗ рдХрд╛рдВрдп рдХрд│рдирд╛!
рд╣реА рджреБрдХрд╛рдВ рдпреЗрддрд╛рдд рддреАрдВ рдХрд╢реА рдХрд╛рдВрдп рдХрд│рдирд╛!
рддреБрдЬреЗ рддреЛрдВрдб рджреЛрд│реНрдпрд╛рдВрдд рдкрд░рдд рдкрд░рдд рджреАрд╕рддрд╛ !
рд╣реЗрдВ рд╕рдЧрд│реЗрдВ рдЕрдиреБрднрд╡ рдХрд░рдд рдХрд╛рд│реАрдЬ рдореНрд╣рдЬреЗрдВ рднреАрддрд▓реНрдпрд╛ рднреАрддрд░ рдлреБрдЧрд╛рд░ рдЬрд╛рддрд╛!!

-


Fetching suhani dessai Quotes