Sreeyuktha K C ย 
428 Followers ยท 99 Following

read more
Joined 27 August 2018


read more
Joined 27 August 2018
24 AUG 2021 AT 22:29

เดจเต€....
เด’เดฐเต เด•เดตเดฟเดคเดฏเดพเดฃเต...
เดตเดฐเดฟเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เด•เดฒเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค
เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดนเตˆเด•เตเด•เต‚ เด•เดตเดฟเดค...

-


20 AUG 2021 AT 13:44

เดกเตฝเดนเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดคเต†เดฐเตเดตเตเด•เดณเตŠเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดฆเต‡เดฎเดพเดคเดฐเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดœเดฏเตเดถเตเดฐเต€เดฑเดพเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดนเดฟเดจเตเดฆเตเดตเดพเดฏเตŠเดฐเต เดฏเตเดตเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดถเดญเด•เตเดคเดฟ เด…เดณเดจเตเดจ เด…เดจเตเดงเดญเด•เตเดคเตป เด•เดฐเดžเตเดžเต ;
เด…เดซเตเด—เดพเตป เดœเดจเดคเดฏเตเดŸเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเดพเดฃเต เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเต.

เดฌเดพเดฌเดฐเดฟ เดฎเดธเตเดœเดฟเดฆเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฟเด• เดšเตเดฎเดจเตเดจเต เดฐเดฅเดฏเดพเดคเตเดฐ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเดฐเตเด‚ เดฌเดพเดฎเดฟเดฏเดพเดจเดฟเดฒเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดชเตเดฐเดคเดฟเดฎ เดคเด•เตผเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเตเดคเตเดค เด…เดฎเตผเดทเด‚ เดฐเต‡เด–เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.

เด—เต‹เดคเดฎเตเดชเตเดชเดพเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ, เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเดธเตเด•เดณเดฟเตฝ, เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดœเดจเดฎเดพเดฏ เดฌเต‹เด—เดฟเด•เดณเดฟเตฝ, เดธเตเดคเตเดฐเต€เดคเตเดตเดคเตเดคเต† เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดตเตผ
เด…เดซเตเด—เดพเดจเดฟเดฒเต† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดธเตเดตเดพเดคเดจเตเดคเตเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟ เดชเต‚เดฃเตเดŸเต.

เดชเต—เดฐเดคเตเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดคเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดŸเตเดŸเดฟเด• เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดตเตผ เดฎเดคเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฑเต†เดดเตเดคเดฟ เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเต‡เดงเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดซเตเด—เดพเดจเดฟเดฒเต† เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดคเตเดตเดฐเดนเดฟเดคเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดธเตเดคเดพเดตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ ,
เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฐเต† เด’เดดเตเด•เตเด•เตเดจเดฟเดฒเดฏเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตป เดธเตเดตเดพเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดคเดŸเดตเดฑเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเต.

เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด•เตเดค เด•เต† เดธเดฟ

-


21 JUN 2021 AT 19:11

เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดญเดพเดท เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดจเตเดฏเดฎเดพเดฃเต.

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‚, เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดฒเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...
เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดคเต เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚.

เดตเต‡เดฑเต‡เดคเต‹ เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ, เดตเต‡เดฑเต‡เดคเต‹ เดฒเดฟเดชเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚.
เด‰เดจเตเดฎเดพเดฆเดฟเด•เดณเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดตเดฐเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเตเด‚.

เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดตเดฐเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเด‚.
เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฎเดพเดฐเด•เด™เตเด™เตพ เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚.

เดชเด•เตฝเดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดจเต† เดคเต‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเต เดฎเตƒเดคเดฟเดฏเดŸเดžเตเดžเดตเดฐเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

-


23 JAN 2021 AT 23:47

เด’เดฒเต€เดตเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต€เดดเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฃเด•เดณเต‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต†
เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดตเดฟเด•เตพ * เดตเต†เดŸเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเต€เดฃเต‡เด•เตเด•เดพเด‚...

เดคเต€เดฃเตเดŸเดพเดชเดพเดŸเด•เดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเด‚
เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเด‚...

เดคเต†เดฐเตเดตเดฟเตฝ, เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดฆเดฃเตเดŸเตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต
'เดตเดจเตเดฆเต‡เดฎเดพเดคเดฐเด‚ ' เด’เดฐเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดฃเดฎเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดพเด‚...

เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดญเดฐเดฃเด•เต‚เดŸเด‚ เด•เตผเดทเด•เดฐเต†
เด–เดฒเดฟเดธเตเดฅเดพเตป เดคเต€เดตเตเดฐเดตเดพเดฆเดฟเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฆเตเดฐเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚...

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚, เดญเดฐเดฃเดพเดงเดฟเด•เดพเดฐเดฟเด•เตพ เดชเดคเตเดฐเด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดฑเด•เตเด•เตเด‚ -
"เด‡เดคเดพเดฃเต เดฎเดคเต‡เดคเดฐเดคเตเดตเด‚ , เด‡เดคเดพเดฃเต เดœเดจเดพเดงเดฟเดชเดคเตเดฏเด‚ , เด‡เดคเดพเดฃเต เดฆเต‡เดถเต€เดฏเดค "...


-เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด•เตเดค เด•เต† เดธเดฟ

-


1 OCT 2020 AT 17:34

เดฐเดพเดฎเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเดพเดฎเดฐเดพเดœเตเดฏเด‚

เดœเดฏเต เดถเตเดฐเต€เดฑเดพเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ.
เดฐเดฅเดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเตฝ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดชเดณเตเดณเดฟเด•เตพ.
เดจเดพเดตเดฑเตเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดถเตเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตพ.
เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเต‡เดงเดธเตเดตเดฐเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฑเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฏเดฎเดตเตเดฏเดตเดธเตเดฅ.
เดชเดฃเดฎเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‡เดŸเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเดฟเดจเตเดฏเดพเดฏเด™เตเด™เตพ.

-


11 SEP 2020 AT 20:03

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€, เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.
เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเดฟเตฝ
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเดฑเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต...

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€, เดคเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.
เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต, เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดจเดŸเตเดŸเตเดšเตเดš เดตเต†เดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต
เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเตเด‚
เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเด•เดฒเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดคเต€.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€, เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต....
เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต,
เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เดคเต€เดฏเดพเดฃเต....

-


23 MAY 2020 AT 20:05

เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเดตเดงเต‚เดคเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต,
"เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เตเดฎเตเดชเดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.
เดชเดพเดชเด™เตเด™เตพ เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เดนเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเด•เด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. "

เด•เตบ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดณเตเดณเดฟ เดคเต‡เดŸเดฟ เดžเดพเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ,
เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดณเตเดณเดฟเดฎเต‡เดŸเดฏเตเด‚ เด…เดŸเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดš เดชเดณเตเดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เตเดฎเตเดชเดธเดพเดฐเด•เตเด•เต‚เดŸเตเด•เดณเตเด‚
เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เตเดฎเตเดชเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต,
เดชเดณเตเดณเดฟ เด…เดŸเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดชเดพเดชเด•เตเด•เดฑเด•เตพ เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฏเตเดตเดพเตป เด•เตเดฎเตเดชเดธเดพเดฐ เด•เตเด•เต‚เดŸเตเด•เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† ?

-


19 MAY 2020 AT 20:19

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ,
เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†เดฏเดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต‡เดจเต†.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดธเตเดคเตเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ,
เดฒเดฟเด‚เด—เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†เดฏเดตเตผ เดตเต‡เตผเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต†,

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฒเดฟเด‚เด—เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹?
เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ, 'เดžเดพเดจเต‡' เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดจเต†...

-


6 MAY 2020 AT 16:16

เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ,
เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดฎเดฐเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเดพเดฃเต เดจเดพเด‚.

เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ,
เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเดคเต เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเต เด•เดพเดฃเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚.

-


26 APR 2020 AT 13:04

เด…เดฏเดพเตพ...

เดจเดŸเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เด‡เดŸเดตเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†,
เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เด•เดฅเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเต
เด…เดฏเดพเตพ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เดตเดดเดฟเด•เดณเตเด‚
เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป
เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†,
เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ
เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†
เดšเด™เตเด™เดฒ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

-


Fetching Sreeyuktha K C Quotes