Souparnika ย  (S Jp)
235 Followers ยท 95 Following

๐Ÿ“Sou๐Ÿ‘Œเดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟ ๐ŸŒด๐ŸœIf there is a vibe called wilderness then, that is what I carry๐Ÿœ๐Ÿƒ
Joined 22 February 2019


๐Ÿ“Sou๐Ÿ‘Œเดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟ ๐ŸŒด๐ŸœIf there is a vibe called wilderness then, that is what I carry๐Ÿœ๐Ÿƒ
Joined 22 February 2019
19 FEB AT 11:10

เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดฐเดพเดฏ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเต† เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเตเด•เดณเดฏเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡.
เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดœเต€เดตเดฟเดคเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เดฅเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดพเด‚ เดตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฎเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดณเดฟเดตเต.

-


27 DEC 2023 AT 12:32

-


11 DEC 2023 AT 8:18

เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฎเตเดณเตเดณ เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเต†เดฒเตเดฒเดธเต‚เดฏ เดชเดฐเดคเตเดคเดฟ เด†เดฐเดพเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเต† เดเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเต‡เด•เดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดตเดฐเดฟเด•เตพ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดคเตเดฐเต‡...

-


21 OCT 2023 AT 15:43

When teacher asks a question which I studied just before she enters the class.

-


12 APR 2023 AT 23:06

เดฎเดธเตเดคเดฟเดทเตเด•เด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดคเตเดคเดฏเดšเตเดšเต..
เดตเดฒเดคเตเดญเดพเด—เด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฎเดŸเตเดŸเดพเดฃเต
เดšเดฟเดจเตเดคเดพเดถเต‡เดทเดฟ เด•เตเดทเดฏเดฟเดšเตเดšเต.
เด‡เดŸเดคเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเดตเดฟ เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเตเดฐเต†
เดตเดพเดŸเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเดคเต† เด…เดฒเดธเดคเดฏเต† เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดพเตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต
'เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดฟเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚...'

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดฟเดจเต‡.

-


3 JAN 2023 AT 18:45

เดšเดฟเดฒ เดœเต€เดตเดฟเดคเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต
เดจเดฟเตผเดตเดšเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดคเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ
เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดคเตเดตเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเต† เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เดณเดฏเตเด‚.

-


18 SEP 2022 AT 19:29

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดš
เดชเด•เดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ
เดšเดฟเดฒเดคเต เดฎเดฟเดจเตเดจเดพเดฎเดฟเดจเตเด™เตเด™เตเด•เดณเดพเดฏเดฟ
เดชเตเดจเตผเดœเดจเดฟเดšเตเดšเดคเตเดฐเต†.

-


7 JUL 2022 AT 14:10

the language of passion

-


21 APR 2022 AT 19:23

We are two separate entities running on parallel tracks.
For us to unite means to collide.
-Destruction!-

-


7 APR 2022 AT 23:26

The life span of your curiosity
is not the yardstick of my life
I'm more than that
Because I live for me and not to meet anybody's curiosity.

-


Fetching Souparnika Quotes