Sinu Sabu ย 
157 Followers ยท 108 Following

Soldier's girl๐Ÿ’–
Joined 15 June 2019


Soldier's girl๐Ÿ’–
Joined 15 June 2019
4 NOV 2021 AT 23:02

เดจเดฟเดฒเดพเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต
เด…เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดฐเดพเดตเดฟเดคเดฟเตฝ เดšเต‚เดŸเดพเตป
เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเดพเดฐเด•เดชเตเดชเต‚เดฎเดพเดฒ
เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต†เดชเต‹เดฏเดฟ..
เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต
เดตเดพเด•เตเด•เตเดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเตŠเดฐเดพเตพ
เดฎเดด เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹
เด•เดฏเดฑเดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฏเดพเดตเดพเด‚..

-


21 FEB 2021 AT 7:45


เด‡เดจเดฟ
เด’เดฐเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต

-


13 JAN 2021 AT 12:48

เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดจเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ
เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเตเดจเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต†
เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต†เดดเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป

-


11 JAN 2021 AT 15:49

เดชเต†เดฏเตเดคเต เดคเต‹เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†
เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡..
เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เด•เดพเตป
เด•เตเดŸเดฏเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเตŠเดฐเดพเดณเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡..

เด† เด‡เดŸเดฎเดฟเด™เตเด™เดจเต†
เด† เด†เดณเตเดฎเดฟเด™เตเด™เดจเต†
เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹..
เดชเต†เดฏเตโ€Œเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚
เดตเต†เดจเตเดค เดตเต‡เดจเตฝเดšเตเดšเต‚เดŸเดฟเดฒเตเด‚..

-


23 DEC 2020 AT 18:56
























-


17 DEC 2020 AT 13:18
















-


11 DEC 2020 AT 9:42

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเด•เตเด•เดพเตป
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เดพเดถเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต..
เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เตพ เดฎเตเดณเดฏเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต..

เดตเต‡เดฒเดฟเดชเตเดชเดŸเตผเดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดฟเดŸเดฐเตเดจเตเดจ
เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เต‚..
เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‚เด•เตเด•เตเดจเตเดจ
เดšเตเด•เดจเตเดจ เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ..!!

-


2 DEC 2020 AT 19:38

เดฏเดพเดคเตเดฐ..

-


4 NOV 2020 AT 21:59

เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚...
เด…เด•เดฒเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚
เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ
เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต†
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดชเดพเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚...
เด•เต‹เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดตเต†เดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏ
เดˆ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚....
เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚...

เดจเต€ เด‰เดฃเตเดŸเต..

-


16 OCT 2020 AT 17:23

เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดตเต†เด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต†
เดคเต€เดฐเดคเตเดคเต
เดจเตเดฐเดžเตเดžเตเดชเตŠเดจเตเดคเตเดจเตเดจ
เดคเดฟเดฐเด•เดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹???

เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต†....

-


Fetching Sinu Sabu Quotes