Shaik Rajeevulla   (Rajeevulla Shaik)
4.7k Followers · 1.2k Following

read more
Joined 14 January 2018


read more
Joined 14 January 2018
14 JUL 2023 AT 14:25

పద పద పాదమా
పరిగెడుతూ పాడవే
నీ గాథనే

గాలే పాడొద్దని పెదవులకు అడ్డుపడదుగా నేస్తమా
వినే చెవులే లేవని నీ కనులే నిన్ను వెక్కిరించవుగా నేస్తమా
చప్పుడు చేయక ఆగిపోతానంటే ఇక బ్రతుకెక్కడ ఆ గుండెకి ఓ నేస్తమా

ఎదురయ్యే ఒక్కో ఓటమికి
దొరికే అవమానాలే
ఉడికించవా నీ రక్తాన్ని
మరో ఇంధనమే అవసరమే లేదులే

నీకు విజయం దొరకడం గగనమే అనరా తప్పిన మొదటి అడుగే చివరి అడుగుగా చూపి
లోలోపల జరుపవా ఓ మథనమే అన్న ఒక్కో ఘాటు పలుకుల గుంతలు దాటి

నీకు నువ్వే ఓ గతం
నీకు నువ్వే ఓ భవిత
నీకు నువ్వే ఓ సాధన
నీకు నీవే ప్రతీక్షణం...
నీకు నీవే ఆనందం...
నీకు నీవే ఓ లోకం.






-


12 JUL 2023 AT 22:55

ఆ సంద్రాన్నే ఆవిరి చేసి
నీలో నింపుకున్నావా ఓ మేఘమా...
ఇంకెంత సేపు కురిపిస్తావు...
ముంచింది చాలు బొట్టు బొట్టుగా తన ఊసులు చెప్పి
కదలవా ఇకనైనా..

-


4 JUL 2023 AT 11:48

మన దూరాన్ని కలిపేందుకు
ఆకాశమే పందిరవదా
ఉరుములే భజంత్రీలవవా
మెరుపులే చిత్రాలు తీయవా
తోరణాలుగా మారవా కొండ కోన చెట్టూ చేమా
ప్రతీ ప్రాణి చూసే కళ్ళే సాక్షాలై
అవి చేసే ప్రతీ శబ్దమే వేదమంత్రాలై
కురిసే ప్రతీ చినుకే అక్షింతలుగా తాకుతున్నప్పుడు
హరివిల్లే మంగళసూత్రమవదా
మనం వేసే ఏడుఅడుగులనే ఏడురంగులుగా దాచుకోదా.



-


3 JUL 2023 AT 23:56

కొందరు ఊపిరి తీసేందుకు ప్రేమిస్తారు.
కొందరు ఊపిరి ఆగిపోతుందేమో అని ప్రేమిస్తారు.

-


2 JUL 2023 AT 18:05

ఈ విశ్వంలో నీది నాది ఒకే కథ ఓ చందమామ
మన ఇద్దరి బాధే చీకటి కమ్మే అమావాస్య అవ్వదా ఈ జగతికి
మన ఇద్దరి సంతోషమే వెలుతురు పంచే వెన్నెల అవ్వదా ఈ జగతికి

-


8 APR 2023 AT 15:58

నా ముందు నువ్వు వేసిన ఒక్కో అడుగు ఓ ప్రశ్నేగా
నా మౌనానికి,
నీ వెనక నే నడిచిన అడుగులే సమాధానాలుగా
నా భయానికి.
ఓ పిచ్చి మనసా
ఆగదులే ఈ పయనం
ఎప్పుడో వేసేసావే ఏడడుగులే
నేనో విప్పలేని గట్టిముడినే
నువ్వో అర్థం కాని చిక్కుముడివే
నిన్ను చూసినప్పుడే నా మనసే ఓ ముడివేసేసిందే
మళ్ళీ వేయడం అవసరమా మూడు ముడులే
నువ్వు లేక నేను లేను అనే మాటే మన ప్రేమకు సర్వస్వం అయినప్పుడు మంగళసూత్రం ఎందుకే.

-


26 FEB 2023 AT 20:00

బయటికి కనపడట్లేదే గాయం యదలో బాణాలు గుచ్చుకుంటున్నా,
కన్నీటి బొట్టే రాలట్లేదే కన్నీటి సంద్రంలో కెరటాలు ఎగిసిపడుతున్నా,
సైన్సుకే చిక్కని ఆయుధమేదో తనువును దాటి నా మనసును తాకింది.
సూర్యుడే కనని కిరణమేదో సంద్రాన్నే ఆవిరి చేసింది.
ప్రకృతే ఎరుగని మేఘమేదో సముద్రమంత నీటితో దాహాన్ని తీర్చుకుంది.

-


23 FEB 2023 AT 22:15

నా గతం గతం
ఈ క్షణం నేనే నేను
మరుక్షణం మార్చుకో లేదా మర్చిపో.

-


24 JAN 2023 AT 21:47

భూమికి ఆకాశం ఉన్నట్టు
నా ప్రేమకి నువ్వో ఆకాశానివి
మనం కలవాల్సిన అవసరం లేదు
కలిసే ఉన్నాం అని భ్రమింపజేసే దిగ్మండలం ఉన్నంతవరకు.

-


7 JAN 2023 AT 23:14

మంచు దుప్పటి కప్పుకున్న ఉషోదయానికి
తన ఆలోచనలు వెచ్చని ఉషాకిరణాలు
తుషారాల తడికి ముడుచుకున్న పసిమొగ్గకి
తన స్పర్శలు వికసింపజేసే క్రియాజనకాలు.

-


Fetching Shaik Rajeevulla Quotes