Pritam Urf Ashish ย  (PRITAM)
283 Followers ยท 247 Following

read more
Joined 7 August 2018


read more
Joined 7 August 2018
5 JUN 2022 AT 13:40

เช•เซ‹เชˆ เช†เชฎ เช…เชจเซ‡ เช•เซ‹เชˆ เชคเซ‡เชฎโ€Œ เช•เชนเซ‡ เช›เซ‡,
เชชเซเชฐเซ‡เชฎ เชจเซ‡ เชฒเซ‹เช•เซ‹ เช…เช•เซเชธเชฐ เชตเซเชนเซ‡เชฎ เช•เชนเซ‡ เช›เซ‡.

-


22 MAY 2022 AT 20:46

เคธเคฐเฅ‡ เคฌเคพเคœเคพเคฐ, เค…เคชเคจเฅ‡ เคนเคพเคฅเฅ‹เค‚ เคฎเฅ‡เค‚ เคฒเฅ‡เค•เคฐ เคซเฅ‚เคฒ เคตเฅ‹ เคœเคพ เคฐเคนเคพ เคนเฅˆเฅค
เคฒเค— เคฐเคนเคพ เคนเฅˆ เค•เคฟ เค•เคฐเคจเฅ‡ เค•เฅ‹เคˆ เคฌเคกเคผเฅ€ เคญเฅ‚เคฒ เคตเฅ‹ เคœเคพ เคฐเคนเคพ เคนเฅˆเฅคเฅค

-


21 MAY 2022 AT 14:07

เช‰เช—เซ€ เชจเซ‡ เช‰เช—เชฎเชฃเซ‡ เชธเซเชฐเชœ เชชเซ‡เชฒเซ‹ เช†เชฅเชฎเชฃเซ‡ เชœเชˆ เชฐเชนเซเชฏเซ‹ เช›เซ‡.
'เชชเซเชฐเชฟเชคเชฎ' เช†เชœเซ‡ เช•เชพเชณเชœเชพ เชงเซ‹เชฎ-เชงเช–เชคเซ‹ เชคเชพเชช เชคเชชเซ€ เชฐเชนเซเชฏเซ‹ เช›เซ‡.

-


17 MAY 2022 AT 21:07

เชคเชจเซ‡ เชœเซ‹เชฏเชพ เชชเช›เซ€ เชฅเซ€ เชนเซเช‚, เช›เซเช‚ เชธเซเชตเชชเซเชจเซ‹เชจเชพ เชถเชนเซ‡เชฐเซ‹เชฎเชพเช‚โ€Œ.
เชฌเชจเซ€เชจเซ‡ เชนเชฎเชธเชซเชฐ เชฎเชพเชฐเซ€, เชœเซ€เชตเชจเชฎเชพเช‚ เชฐเช‚เช—เซ‹ เชญเชฐเซ€ เชฆเซ‡ เชจเซ‡.

-


6 MAY 2022 AT 7:46

เคฎเฅเคธเคฒเคธเคฒ เคœเคนเคพเค‚ เคคเฅ‡เคฐเคพ เค†เคจเคพ-เคœเคพเคจเคพ เคฐเคนเคพ เคนเฅˆเฅค
เคฌเคฐเคธเฅ‹เค‚ เคธเฅ‡ เคตเคนเฅ€เค‚ เคชเคฐ เคฎเฅ‡เคฐเคพ เค เคฟเค•เคพเคจเคพ เคฐเคนเคพ เคนเฅˆเฅคเฅค

-


1 MAY 2022 AT 12:11

เคชเฅเคฐเคฟเคคเคฎ เคเค• เคฌเคพเคฐ เคญเฅ€ เคฎเฅ‡เค‚ เคจเฅ‡ เคคเฅเคเค•เฅ‹ เคฏเฅ‡ เค•เคนเคพ เคจเคนเฅ€เค‚เฅค
เคคเฅเคฎเคธเฅ‡ เคฎเคฟเคฒเคจเฅ‡ เค•เฅ‡ เคฌเคพเคฆ, เคฎเฅ‡เค‚ เค…เคฌ เคฎเฅ‡เค‚ เคธเคพ เคฐเคนเคพ เคจเคนเฅ€เค‚เฅคเฅค

-


12 APR 2022 AT 7:04

เช†เชฎ เชตเชพเชค เชœเชคเซ€ เชจเชพ เช•เชฐเซ‹ เชเช•เซเชธเซเช•เซเชฏเซเช เช†เชชเซ€ เช†เชชเซ€เชจเซ‡,
เช†เชฎ เชตเชพเชค เชจเชตเซ€ เชจ เชถเซเชฐเซ เช•เชฐเซ‹, เช†เชช เชœเซ‚เชจเซ€ เชจเซ‡ เช‰เชฅเชพเชชเซ€ เชจเซ‡.

-


11 APR 2022 AT 17:59

เคธเคฆเคพ เคฎเฅเคธเฅเค•เฅเคฐเคพเคคเฅ‡ เคนเฅเค เค—เคฎเฅ‹เค‚ เค•เฅ‹ เคนเคฐเคพเคคเฅ‡ เคนเฅเคเฅค
เคœเคฟเค เคœเคพ เคฐเคนเฅ‡ เคนเฅˆเค‚ เคฆเคฟเคฒ เคธเฅ‡ เคฆเคฟเคฒ เคฒเค—เคพเคคเฅ‡ เคนเฅเคเฅคเฅค

-


7 APR 2022 AT 21:10

เคเค• เคคเฅ‡เคฐเฅ‡ เค†เคจเฅ‡ เคธเฅ‡ เคชเคนเคฒเฅ‡ เค”เคฐ เคเค• เคคเฅ‡เคฐเฅ‡ เคšเคฒเฅ‡ เคœเคพเคจเฅ‡ เค•เฅ‡ เคฌเคพเคฆเฅค
เคฎเฅŒเคธเคฎ เค•เคฐเคตเคŸ เคฌเคฆเคฒ เคฐเคนเคพ เคนเฅˆ เคซเคฟเคฐ เคเค• เคœเคฎเคพเคจเฅ‡ เค•เฅ‡ เคฌเคพเคฆเฅคเฅค

-


5 APR 2022 AT 17:53

เคชเฅเคฐเคฟเคคเคฎ เค‡เคธ เค›เฅ‹เคŸเฅ‡ เค–เคผเคคเค•เฅ‹ เคฌเคฟเคจเคพ เคชเคขเคผเฅ‡ เคนเฅ€ เคจเคพ เคœเคฒเคพเคจเคพเฅค
เคฎเฅเคฌเคพเคฐเค– เคนเฅ‹ เคคเฅเคเฅ‡ เคถเคพเคฆเฅ€ เค•เฅ€ เคธเคพเคฒเค—เคฟเคฐเคน เคœเคพเคจเฅ‡ เคœเคพเคจเคพเฅค

-


Fetching Pritam Urf Ashish Quotes