Pinnispoetry   (Pinni)
985 Followers · 68 Following

Manpreet
Joined 13 June 2020


Manpreet
Joined 13 June 2020
11 APR AT 17:43

खण्डित यूँ फ़ितरत है तेरी...
मुदर्रिस यूँ पहचान है तेरी...
पवित्रता यूँ ना काम में तेरी...
इज्ज़त यूँ ना रहीं ज़मीर में तेरी...
भुगतान यूँ त्रुटि का होगा तेरी...
बर्बादी यूँ होगी अंत में तेरी...

-


8 APR AT 12:01

ਸੋਚ ਰਿਹਾ ਉਹ ਮਨ ਸੀ ਬੈਠਾ...
ਹੋਵੇਗਾ ਨਾ ਉਹ ਮੁੜ ਫਰਿਸ਼ਤਾ...
ਲੱਗੀ ਜੱਦ ਖੁਦਾ ਦੇ ਘਰ ਅਰਦਾਸ..
ਰੂਹ ਨੂੰ ਰੂਹ ਹੀ ਮਿਲਣੀ ਹੋਈ ਫੇਰ ਲਾਜ਼ਮੀ...

-


16 FEB AT 18:59

ਇਹ ਜਹਾਨੋ ਕੀ ਏ ਲੈਣਾ...
ਜੱਦ ਹੋਵੇ ਨਾ ਉਹ ਰੂਹ ਆਪਣੀ...

ਇਹ ਅੱਖਾਂ ਜ਼ਰੀਏ ਕੀ ਏ ਵੇਖਣਾ...
ਜੱਦ ਹੋਵੇ ਨਾ ਉਹ ਖ਼ੁਦਾ ਆਪਣਾ...

ਇਹ ਸਾਹਾਂ ਨੂੰ ਕੀ ਏ ਲੈਣਾ...
ਜੱਦ ਹੋਵੇ ਨਾ ਉਹ ਮਨ ਆਪਣਾ...

ਇਹ ਸੁਪਨੇ ਨੂੰ ਕੀ ਏ ਮੁਕੰਮਲ ਕਰਨਾ...
ਜੱਦ ਹੋਵੇ ਨਾ ਉਹ ਰਾਹ ਆਪਣਾ...

-


10 FEB AT 21:06

ਨਾ ਦੱਸ ਦੁੱਖ ਆਪਣੇ ਤੂੰ ਬੰਦਿਆ...
ਰਿਸ਼ਤੇ ਟੁੱਟ ਜਾਂਦੇ ਵਿੱਚ ਸੁਣਦੇ ਬੰਦਿਆ...

ਖੁਸ਼ੀਆ ਨੂੰ ਵੰਡਦਾ ਜਾ ਤੂੰ ਬੰਦਿਆ...
ਸੁਣਨ ਦੇ ਨੇ ਆਦੀ ਇਹ ਰਿਸ਼ਤੇ ਬੰਦਿਆ...

-


8 FEB AT 21:07

ਕਰਜ਼ ਹੈ ਬੜਾ ਇਸ ਸਿਰ ਤੇ...
ਮੁੱਲ ਪਾਏਗੀ ਮੇਰੀ ਰੂਹ ਉਸ ਦਾ...

ਏਹੋ ਜੀ ਓਹ ਮਿਸਾਲ ਇਸ ਜੱਗ ਤੇ...
ਜੋ ਬੇਸ਼ਕੀਮਤੀ ਸੀ ਓਹ ਕਿਰਦਾਰ ਉਸ ਦਾ...

-


26 JAN AT 19:32

त्याग वेदना न हुई जिनके...
वो अंतस ही कैसा...

फ़ितरत में है जिनके त्यागना...
वो सखा ही कैसा...

-


15 NOV 2023 AT 18:29

यत्न कायम पर मंजूर है...
जो खुदा ए मुकम्मल है...

-


29 OCT 2023 AT 19:12

जरूर सीखने जा रहे हैं...
पर जुनून लेकर साथ....
माना इतनी क़ाबिलियत नहीं...
पर रहेगी हिम्मत हमारे साथ...

-


6 OCT 2023 AT 21:38

___ ਤੇਰੀਆਂ ਯਾਦਾਂ ___
ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਪਰ ਦਿਖਾਉਂਦਾ ਨਹੀਂ...
ਯਾਦਾਂ ਤੇਰੀਆਂ ਨੂੰ ਵੀ ਜਤਾਓਂਦਾ ਨਹੀਂ...
ਸੰਸਾਰ ਵਿੱਚ ਖੋਰੇ ਕਿੱਥੇ ਰੁਲ ਗਇਆ ਹਾਂ...
ਉਮੀਦਾਂ ਨੂੰ ਹਕੀਕਤ ਬਣਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਨਹੀਂ..
ਉਡੀਕਾਂ ਤੇਰੀਆ ਕਰਦਾ ਰਹਿਣਾ ਹਾਂ...
ਕਿਸਮਤ ਤੋਂ ਹੋਣ ਮੈਥੋਂ ਲੜਿਆ ਜਾਂਦਾ ਨਹੀਂ...

-


18 SEP 2023 AT 21:12

ਇੱਕ ਬੇਵਸ ਜਿਹੀ ਰੂਹ ਮੇਰੀ...
ਨਿਤ ਹੀ ਤੈਨੂੰ ਤਿਉੰਦੀ ਹੈ..

ਛੱਡ ਇਹ ਸੰਸਾਰ ਨੂੰ...
ਨਿਤ ਹੀ ਫੇਰ ਤੇਰਾ ਹੋਣਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਹੈ...

-


Fetching Pinnispoetry Quotes