Natasha Nutz ย  (Natasha puthan purayil)
62 Followers ยท 38 Following

read more
Joined 27 May 2020


read more
Joined 27 May 2020
13 JUN 2022 AT 22:07

..........

-


9 AUG 2020 AT 2:27

เดตเดฟเดตเดพเดนเดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดคเดฐเดฃเด‚ ? เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต€ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเต .... เดชเดฑเดฏเต‚...?
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚ ! เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
" เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟ "
เดตเดฟเดตเดพเดนเดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต‡เดคเต†เดจเตเดจเต เดฌเดนเตเดตเดšเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒ.
เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฐเดฏเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเดฐเดพเตป....

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดพเดฆเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟ เดฎเดคเดฟ.
เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต ...
"เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ "
เดžเดพเตป เดคเดฐเดฟเด• เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดจเต€ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดถเดฐเดฟ ?

-


9 AUG 2020 AT 2:07

เดฎเดฑเดตเดฟ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต...
เด†เดถเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดคเดฐเดพเดคเต† เดตเดดเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเด‚..
เด“เตผเด•เตเด•เดพเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเต‡เตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เตเด‚...

-


9 AUG 2020 AT 1:42

เด‡เดจเตเดจเดฒเด•เดณเต†
เดชเตเดคเตเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฃเดฟเดคเดคเต
เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚
เด‡เดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝเดตเดฟเดฒเดพเดธเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตพ....
#เด…เดตเตพ

-


9 AUG 2020 AT 1:34


เด‡เดคเดณเตเด•เดณเดพเดฏเต เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเตเด—เดจเตเดงเด‚ เดชเดฐเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเดจเดฟเดจเต€เตผ เดชเต‚เดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ...

-


9 AUG 2020 AT 1:16

เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚
เดจเดฟเดฐเดพเดถเดชเตเดชเต†เดŸเดฐเตเดคเต
เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚
เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฒเดฐเตเด‚ เดˆ
เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต

-


8 AUG 2020 AT 8:49

เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต† เด…เดตเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดฎเดพเตผเด—เตเด—เดฎเดพเดฃเต เดธเดพเดนเดฟเดคเตเดฏเด‚.

-


28 JUL 2020 AT 12:57

เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดพเด‚ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดฐเดพเดตเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต
เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต†..

-


27 JUL 2020 AT 17:00

เด‡เดจเตเดคเตเดฏเตป เดฏเตเดตเดคเดฏเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš, เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตโ€Œ เด…เด—เตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด•เต‡เด•เดฟเดฏ, เดญเดพเดฐเดค เดฏเดถเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดตเดพเดจเดฟเดฒเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เด™เตเด™เดฏเตเดŸเต† เดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพเด•เตเด•เตโ€Œ เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดพเดฎเด‚.

-


27 JUL 2020 AT 13:48

I will survive and stand
But will not forgive and forget!

-


Fetching Natasha Nutz Quotes