Nabeel CM ย  (nabeelmrkl)
142 Followers ยท 400 Following

Happy Go Lucky Person ๐Ÿ˜Š
Joined 29 April 2021


Happy Go Lucky Person ๐Ÿ˜Š
Joined 29 April 2021
16 APR AT 9:03

เดเดคเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฑเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเดคเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดฎเดฟเด•เดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

-


13 APR AT 7:48

เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‡เดŸเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเดงเดฟเด•เด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดตเต†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.

-


12 APR AT 11:58

เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเดฆเดพเดฏเด•เด‚ เด†เดฃเต. เดชเด•เตเดทเต‡, เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดฌเดฆเตเดงเดคเดฏเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต.

-


12 APR AT 11:04

เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฐเตเดคเต. เดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเดค เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

-


5 APR AT 4:59

เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดฑเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดพเดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚. เดชเด•เตเดทเต†, เด‡เดจเตเดจเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดจเดพเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.

-


2 APR AT 11:23

เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดญเดตเดฟเดทเตเดฏเดคเตเดคเตเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดฐเต เดตเดฟเดฐเด•เตเดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดคเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚.
เดชเตเดฑเดฎเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฒเตเดฒ เด…เด•เดฎเต‡ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฃเต เด’เดฐเดพเดณเต† เดฐเต‚เดชเดพเดจเตเดคเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดจเดพเด•เตเด•.

-


30 MAR AT 10:40

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเดฎเดฏเดชเดฐเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดณเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเดค เดธเดฎเตเดฎเตผเดฆเตเดฆเด‚ เดเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด…เดคเดคเดฟเตปเตเดฑเต‡เดคเดพเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดตเตเด‚.

-


30 MAR AT 10:34

เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดคเดฟเดฒเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚, เด…เดคเดฟเดจเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดชเด—เตเดฐเดฅเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เด’เดจเตเดจเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเตเดจเตผเดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดคเดฟ เดตเตˆเด•เดพเดฐเดฟเด•เดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฒ เด…เดชเด•เดŸเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดท เดจเต‡เดŸเดพเดจเดพเด•เตเด‚.

-


30 MAR AT 10:30

เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เตˆเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฟเตปเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดค เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด†เดณเตเด•เดณเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเด™เตเด™เดณเต‡เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเดฟเดงเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเดธเตเดฅเดฟเดฐเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เดฎเต‚เดฒเดฎเดพเดฃเต. เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เดตเดฟเด•เตƒเดคเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดธเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เต€เตผเดฃเตเดฃเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ; เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดถเตเดšเดฟเดคเดคเตเดตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดฎเดพเด•เดพเด‚.

-


30 MAR AT 10:24

เดฎเดจเดธเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดพเดดเตเดš เด…เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดค เด•เตˆเดตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต† เด…เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดตเต‡เด•เดตเตเด‚ เด…เดคเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเด‚.

-


Fetching Nabeel CM Quotes