Meenal Bhoi ┬а (The_Unread_Thoughts)
639 Followers ┬╖ 70 Following

read more
Joined 4 April 2019


read more
Joined 4 April 2019
31 MAY 2022 AT 17:26

Eye catches the beauty .
While heart feels the beauty that never been noticed...

-


30 MAY 2022 AT 3:14

рднрд┐рдЬрд▓реЗрд▓реНрдпрд╛ рдЖрдард╡рдгреАрдВрдд..
рдбреЛрд│реНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдХрдбрд╛ рдУрд▓реНрдпрд╛ рдЭрд╛рд▓реНрдпрд╛..
рдЬреЗрд╡реНрд╣рд╛ рдорди рд╣реЗ рднрд┐рдЬрд▓реЗ рдЖрдард╡рдгреАрдд рддреБрдЭреНрдпрд╛..
рджрд╛рдЯреВрдиреА рдпреЗрддреА рдореБрдХреНрдпрд╛ рднрд╛рд╡рдирд╛ рдЬрд░рд╛..
рд╡рд╛рд╣рддреА рд╢рдмреНрджрд╛рдВрддреВрди рдХрд╛рд╡реНрдпрд░реБрдкреА рдЭрд░рд╛...
рджреВрд░ рдХреБрдареЗрддрд░реА рд╡рд╛рдЯ рд╣рд░рд╡рд▓рд╛рд╕ рдХрд╕рд╛...
рд╕реНрдкрд░реНрд╢реБрдиреА рд╣реГрджрдп рдЧрдорд╡рд▓рд╛рд╕ рдХрд╕рд╛..

-


23 MAY 2022 AT 13:19

рд╕реБрдирд╛ рд╣реИ рдЙрдирдХреА рдЦреБрд╢рд┐рдпрд╛рдВ рдмрд╣реБрдд рд╕рд╕реНрддреА рд╣реЛрдЧрдпреА рд╣реИрдВ..
рд╣рд░ рдХрд┐рд╕реА рдХреЗ рд╕рд╛рде рдореБрд╕реНрдХреБрд░рд╛ рдЬреЛ рдЬреЛ рд▓реЗрддреЗ рд╣реИрдВ...

-


16 MAY 2022 AT 2:42

рд╣рдо timepass рдХреЛ рдкреНрдпрд╛рд░ рд╕рдордЭреЗ рдереЗ...
рдФрд░ рд╡реЛ рдкреНрдпрд╛рд░ рдХреЛ timepass рд╕рдордЭреЗ рдереЗ...

-


14 MAY 2022 AT 6:13

рдХрд▓ рддрдХ рдЬреЛ рдЕрдкрдиреЗ рд▓рдЧ рд░рд╣реЗ рдереЗ ...
рдЖрдЬ рд╡реЛ рдЧреИрд░реЛ рдХрд╛ рд╣рд╛рде рдерд╛рдореЗ рдмрдбрд╝реЗ рдЦреБрд╢ рд▓рдЧ рд░рд╣реЗ рд╣реИрдВ ...


-


19 APR 2022 AT 14:57

Peace comes into small pieces of happiness...
all we need to feel it hugely...

-


19 APR 2022 AT 14:39

Beauty lasts for few decades...
But beautiful personality lasts for a lifetime...

-


30 MAR 2022 AT 2:31

рдЖрдИ....
рдЪрдВрджрдирд╛ рдкрд░реА рдЭрд┐рдЬрд▓реА..
рдорд╛рдп рд░реБрдкреА рд╣реГрджрдпрд╛рдд рдЙрд░рд▓реА..
рд╡рд┐рд░рд╣рд╛рдд рд▓реЗрдХрд░рд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдЭреБрд░рд▓реА..
рдорд╛рдпреЗрдкреЛрдЯреА рд╣рдЬреЛрд░реЛ рдореИрд▓ рд╕реНрд╡рд╛рд░ рдЭрд╛рд▓реА..
рдЕрдЦреЗрд░ рдЖрдпреБрд╖реНрдп рдЙрдЬрд│рд╡рдгрд╛рд░реА рдЬреНрдпреЛрдд рдорд╛рд╡рд│рд▓реА...


-


23 MAR 2022 AT 17:11

рд╡реЛ рдЙрдореНрд░ рд╕реЗ рдореЛрд╣рдмреНрдмрдд рдХрд░рддреЗ рд╣реИ...
рд╣рдо рдЙрдирд╕реЗ рдЙрдореНрд░ рднрд░ рдореЛрд╣рдмреНрдмрдд рдХрд░рддреЗ рд╣реИ....

-


21 MAR 2022 AT 16:54

рдЬрд┐рдиреНрд╣реЗрдВ рдХреЛрдИ рд╕рдЬрджреЗ рдореЗрдВ рдорд╛рдВрдЧрддрд╛ рдерд╛...
рдЙрдиреНрд╣реЗрдВ рдХреЛрдИ рдЧреИрд░ рд╣рд╛рд╕рд┐рд▓ рдХрд░ рдЧрдпрд╛...

-


Fetching Meenal Bhoi Quotes