Krupal Dave ย  (Krups)
163 Followers ยท 13 Following

๐Ÿ‘‰ ShiV@hOliK..๐Ÿ˜Ž๐Ÿ™
๐Ÿ‘‰ R@jG0r...๐Ÿ˜๐Ÿ˜Ž
Joined 11 May 2018


๐Ÿ‘‰ ShiV@hOliK..๐Ÿ˜Ž๐Ÿ™
๐Ÿ‘‰ R@jG0r...๐Ÿ˜๐Ÿ˜Ž
Joined 11 May 2018
18 OCT 2021 AT 19:30

เคเค• เคฌเคพเคค เคฌเคคเคพเค“,
เคฌเคพเคค เคฌเคพเคค เคฎเฅ‡เค‚ เค…เคฌ เค‰เคธเค•เคพ เคจเคพเคฎ เคฒเฅ‡เคจเฅ‡ เคฒเค—เฅ€ เคนเฅ‹ , เค•เฅเคฏเคพ เค‰เคธเฅ‡ เคฎเฅ‡เคฐเคพ เคจเคพเคฎ เคชเคคเคพ เคนเฅˆ เคฏเคพ เคซเคฟเคฐ เคคเฅเคฎ เคญเฅ€ เคญเฅเคฒเคจเฅ‡ เคฒเค—เฅ€ เคนเฅ‹เฅค!!?

-


11 SEP 2021 AT 21:46

When you lose an important person you feel like I have lost gold, but be patient you will definitely get a diamond .

-


19 FEB 2021 AT 14:15

hurt is synonym of expectations.

-


28 NOV 2020 AT 9:50

Experience,ย responsibility, andย some incidents this three things are the perfect way to being mature.

-


12 SEP 2020 AT 10:43

I can feel your love and trust in your talk so you don't need a special word or a special day to express your feelings.

-


15 JUN 2020 AT 15:05

Expectation is the biggest reason to be sad..

-


16 MAY 2020 AT 21:31

เคœเคฒเฅเคฆเฅ€ เค—เฅเคธเฅเคธเคพ เค†เคจเคพ เคฆเฅ‹เคจเฅ‹เค‚ เค•เฅ€ เคซเคฟเคคเคฐเคค เคฅเฅ€,
เคเค• เคธเคพเคฅ เค—เฅเคธเฅเคธเคพ เคจ เคนเฅ‹เคจเคพ เค‰เคจเค•เฅ‡ เคฐเคฟเคถเฅเคคเฅ‡ เค•เฅ€ เค–เคพเคธเคฟเคฏเคค เคฅเฅ€เฅค

-


11 MAY 2020 AT 15:53

เช†เชœเซ‡ เชธเชฎเชœเชพเชฏเซเช‚ เชเช• เชถเชชเชฅเชจเซเช‚ โ€Œเชฎเซ‚เชฒเซเชฏ,
เชคเชพเชฐเชพ เชฒเซ€เชงเซ‡เชฒเชพ เชถเชชเชฅเชจเซ€ เชจเชฟ:เชธเซเชตเชพเชฐเซเชฅ เชซเชฐเชœ เชœเซ‹เชˆ.
เชฎเชจเซ‡, เช†เชœเซ‡ เชธเชฎเชœเชพเชฏเซเช‚....
เชคเชพเชฐเชพ เช˜เชฐเชจเซ‹ เชฐเชธเซเชคเซ‹ เชญเซ‚เชฒเซ€,เชฆเซ‡เชถ เชจเซ‡ เชœ เช˜เชฐ เชฌเชจเชพเชตเซเชฏเซเช‚...
เช† เชฎเชนเชพเชฎเชพเชฐเซ€เชฎเชพเช‚ เชคเชพเชฐเซ‹ เชฆเซเชฐเชข เชจเชฟเชถเซเชšเชฏ เชœเซ‹เชˆ.
เชฎเชจเซ‡, เช†เชœเซ‡ เชธเชฎเชœเชพเชฏเซเช‚....
เชœเซเชฏเชพเชฐเซ‡ เช›เซ‹เชกเซ€ เชคเซ‡ เชชเชฐเชฟเชตเชพเชฐเชจเซ€ เช–เซเชถเซ€, เชฆเซ‡เชถเชจเชพ เชฒเชพเช–เซ‹ เชชเชฐเชฟเชตเชพเชฐ เชฎเชพเชŸเซ‡,
เชคเซเชฏเชพเชฐเซ‡ เชคเชพเชฐเชพ เชชเชฐเชฟเชตเชพเชฐเชจเซ€ เช†เช‚เช–เซ‹เชฎเชพเช‚ เชฆเซ‡เช–เชพเชคเซ‹ เชกเชฐ เชœเซ‹เชˆ.
เชฎเชจเซ‡ เช†เชœเซ‡ เชธเชฎเชœเชพเชฏเซเช‚....
เชธเชฐเชนเชฆเชจเชพ เชธเซˆเชจเชฟเช•เซ‹ เชชเชฐ เชคเซ‹ เชฌเชงเชพเชจเซ‡ เช—เชฐเซเชต เช›เซ‡ เชœ,
โ€Œเชชเชฃ เชคเชจเซ‡ เช† เช…เชฆเซเชฐเชถเซเชฏ โ€Œเชฆเซเชถเซเชฎเชจเชฅเซ€ เชฒเชกเชคเซ‹ เชœเซ‹เชˆ.
เชฎเชจเซ‡ เช†เชœเซ‡ เชธเชฎเชœเชพเชฏเซเช‚...
เชˆเชถเซเชตเชฐเชจเชพ เชšเชฎเชคเซเช•เชพเชฐเซ‹ เชตเชฟเชถเซ‡ เชคเซ‹ เชซเช•เซเชค เชธเชพเช‚เชญเชณเซเชฏเซเช‚ เชนเชคเซเช‚,
เชชเชฃ เชคเชจเซ‡ เชธเชพเช•เซเชทเชพเชค เชˆเชถเซเชตเชฐเชจเชพ เชฐเซ‚เชชเชฎเชพเช‚ เชœเซ‹เชˆ.
เชฎเชจเซ‡ เช†เชœเซ‡ เชธเชฎเชœเชพเชฏเซเช‚....

-


1 MAY 2020 AT 12:28

Someone is happy in my happiness.... Is this a member of my family? No, it's someone special...

-


29 APR 2020 AT 7:56

Remembering you with a sip of tea, this is my perfect morning..

-


Fetching Krupal Dave Quotes