Krishnendu R ย 
1 Followers ยท 3 Following

I'd rather be writing๐Ÿ˜Š
# เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต #
เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ
Joined 4 October 2020


I'd rather be writing๐Ÿ˜Š
# เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต #
เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ
Joined 4 October 2020
20 OCT 2021 AT 0:33

เดจเดฟเดถ

เด…เดตเตพ เดŽเตป เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
เดเดดเต เด…เดดเด•เดพเตฝ เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดชเด•เตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตพ

เด…เดตเตพ เดŽเตป เดจเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
เดŽเด™เตเด™เตเดฎเต† เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดตเตพ.

เด…เดตเตพ เดŽเตป เดธเตเดตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เตฝ เดธเดฐเดฟเด—เดฎ เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดตเตพ.

เด…เดตเตพ เดŽเตป เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เตฝ เดฎเดพเดŸเดฟ เดคเดพเดฐเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดฟเดฏเดตเตพ.

เด…เดตเตพ เดŽเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
เด†เดฎเตเดชเตฝ เดšเต†เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดฎเตป เด•เตเดžเตเดžเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดตเตพ.

เด…เดตเตพ เดŽเตป เดญเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฟเดชเต‹เตฝ
เดœเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เดชเตเดชเดตเตพ.

เด…เดตเตพ เดŽเตป เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
เด‡เดจเตเดฆเตเดคเดพเดฐเดพเด•เดพเดฆเดฟเดฏเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตพ.
"เด…เดตเดณเดพเด‚ เดจเดฟเดถเดพ.....


เด•เตƒเดทเตโ€Œเดฃเต‡เดจเตเดฆเต.เด†เตผ















-


6 OCT 2020 AT 21:58

เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดชเตเดชเต‚ เด•เดพเตบเดฎเดคเดฟเดฒเตเดฒ
เด•เดพเดคเตเด•เตพ เดถเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต‚ เด•เต‡เตพเดชเตเดชเดคเดฟเดฒเตเดฒ

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเตป
เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เดžเดพเตป

เดจเดฟเตป เดฎเดฟเดดเดฟ เดคเตเดฎเตเดชเตเด•เตพ เด•เดพเตบเดฎเดพเตป
เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ

เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐ เดจเต€เตป เดธเตเดชเตผเดถเดจเดฎเต†เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเต
เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเต† เดชเต‹เตฝ เดžเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดจเตเดจเต

เด—เดจเตเดงเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดจเดฟเตป เดฐเต‚เดชเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดจเดฟเตป
เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเดฟเตฝ เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต

เด‡เดทเตเดŸเดตเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเดตเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต
เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต†เดฏเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเดฏเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเดฏเดฏเดพเดตเต‹??
เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‹ เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‹ เดจเต€เดฏเดฟเดจเตเดจเต??
เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเต‡เดŸเดฟ เดžเดพเตป เด…เดฒเดฏเตเดจเตเดจเต
เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป!!

-krishnendu.R




-


4 OCT 2020 AT 22:08

เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ

เดšเดจเตเดฆเดจเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดฃเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ
เดชเดพเดฆเดธเดฐเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เดฟเดฒเตเด™เตเด™เตเด‚ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ

เด•เตบเดฎเดทเดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ
เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณเด•เดณเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ

เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเดฐเตเดฏเดพเดฏเดพ เด…เดงเดฐเดฎเดพเด‚ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ
เด•เดพเตผเด•เต‚เดจเตเดคเตฝ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝเด‰เดฒเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ

เด…เดตเดณเดพเด‚ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ ...


-


Seems Krishnendu R has not written any more Quotes.

Explore More Writers