Kalimulla Shaik   (నిశ్శబ్ద కవిత)
162 Followers · 66 Following

అందమైన ప్రపంచాన్ని చూడాలి సుందరమైన జీవితం గడపాలి..
Joined 22 September 2019


అందమైన ప్రపంచాన్ని చూడాలి సుందరమైన జీవితం గడపాలి..
Joined 22 September 2019
12 DEC 2023 AT 22:01

నువ్వు దూరమైన క్షణాన.
Kimulla

-


22 APR 2023 AT 11:27

మతసామరస్యం
మత సామరస్యపు మతలబే మారిది
కలిసి బతికే ఆలోచనలకే చెదపురుగే ముట్టింది...
ఇది లౌకిక దేశమనే ఆలోచనే తొలగింది
కలిసి తిన్న ఇఫ్తార్ విందులు
సామూహికంగా పంచుకున్న జమ్మి బంగారాలు...
కలెగలిపి తీసుకున్న క్రిస్మస్ బహుమానాలు...
చిన్నబోయి చూస్తుండి పోయాయి...
మతం ఏదైనా కానీ మనిషన్న మాటే మరిచారు
రాజకీయ రంగులే పులుముకున్నారు
అధికార దాహంతో రంకెలేస్తున్నారు
ఇది తీరని దాహం తొలగని తాపం.
మనిషిని మనిషిగా చూడలేని
మాడ్చుకుని ఉన్న ఉపవాసాలెందు...
పొర్లి పొర్లి పెట్టిన ఒంగు దండాలెందుకు
పెల పెలా లెంపలేసుకుని కొట్టిన టెంకాయలు ఎందుకు..
హల్లెలూయ అంటూ చెల్లించే స్తోత్రాలెందుకు
అవినీతిని వీడలేని ఈ భక్తి క్రియలెందుకు

నిశ్శబ్ద కవిత
🌺Kalimulla🌺
మీలో నేను మీతో నేను

-


12 FEB 2023 AT 22:48

నిశ్శబ్దంగా

-


27 JAN 2023 AT 17:30














-


4 JAN 2023 AT 13:04

✨పనికి రారు అనుకున్న వాళ్ళే ఈ సమాజానికి మార్గదర్శనం చేస్తారు వాళ్ళ చరిత్రను చదివింపచేస్తారు.✨
✨Kalimulla✨
మీలో నేను మీతో నేను

-


4 JAN 2023 AT 11:23

✨ఒక ప్రభుత్వ ఉద్యోగం సాధించి విజేతలమని చెప్పుకునే వారే ఈ సమాజానికి పట్టే చీడలు .
చివరికి వారి అంతరాత్మను కూడా వారు జయించలేరు✨
Kalimulla
మీలో నేను మీతో నేను

-


2 JAN 2023 AT 18:04

💖ఎగిసిపడుతున్న ఉద్వేగాలకు
ఓ చిన్న ఓదార్పు పొందలేనప్పుడు
అవిచ్ఛిన్న నిశ్శబ్దం అనంత శూన్యాన్ని పరిచయం చేస్తుంది💖
🌸 Kalimulla 🌸
మీలో నేను మీతో నేను

-


2 JAN 2023 AT 14:57

✨ మనుషులు ముందు గోతులు తీసి

తర్వాత నీతులు చెప్పడం మొదలుపెడతారు ✨

🌸 Kalimulla 🌸

మీలో నేను మీతో నేను

-


2 JAN 2023 AT 13:35

❤️‍🩹 బరువుగా బిగిసిన ఉద్వేగాల వెనుక
ఓ తీరని కలే ఉంటుంది అనంత నిశ్శబ్దం విస్పోటనం చెందుతూనే ఉంటుంది ❤️‍🩹
🌸 Kalimulla 🌸
మీలో నేను మీతో నేను

-


2 JAN 2023 AT 12:39

❤️‍🩹ఉద్వేగాలను అదుపులో ఉంచుకోవాలి

కన్నీళ్ళను పొదుపుగా కార్చాలి❤️‍🩹

🌸Kalimulla🌸

-


Fetching Kalimulla Shaik Quotes