Hummingbird ThApple'sHalf ย  (HummingBird)
28 Followers ยท 23 Following

Artist and Producer at Film Industry๐Ÿ”ฅ
Youtuber๐Ÿ”ฅ
Dance๐Ÿ”ฅ
Travel๐Ÿ”ฅ
Joined 7 August 2019


Artist and Producer at Film Industry๐Ÿ”ฅ
Youtuber๐Ÿ”ฅ
Dance๐Ÿ”ฅ
Travel๐Ÿ”ฅ
Joined 7 August 2019
20 DEC 2022 AT 10:28

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดตเดšเตเดš เดตเดฟเดฑเดฏเดพเตผเดจเตเดจ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดšเตเดฎเตเดชเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเดงเตเดฐเดฎเดพเดฏเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.!

-


6 JUN 2022 AT 23:14

เดˆ เดฒเต‹เด•เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฑเดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเตป
Let me be your comrade...

-


25 MAY 2022 AT 12:07

The good things in you.
They always try to find your mistakes.!

-


25 MAY 2022 AT 12:03

Think about myslef.!

-


25 MAY 2022 AT 12:02

If you are alone, You become more stronger.!

-


7 MAY 2022 AT 15:37

เดšเดฟเดฒเตผ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ..
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.?
เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดฃเต.
Thatz all.!๐Ÿ”ฅ(Bo.Che)๐Ÿ˜„

-


11 APR 2022 AT 22:52

เดŽเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ, เด…เดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเตผเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดถเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดชเต‡เตผ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเด‚.! เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ Value.!๐Ÿ”ฅ
เด†เดณเตเด•เดณเต† เดซเดฟเตฝเดฑเตเดฑเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต Value เดคเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดตเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•.!!

-


2 APR 2022 AT 19:02

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดฎเดฃเตเดŸเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒ. เด…เดฏเดพเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต.!๐Ÿ”ฅ

-


16 MAR 2022 AT 22:57

If you make Friends with yourself, You will never be ALONE.โค๏ธ
Waiting around for someone to make you happy is the best way to be SAD.๐Ÿ”ฅ

-


15 MAR 2022 AT 23:30

Every Joker Has A Second Face.!!

-


Fetching Hummingbird ThApple'sHalf Quotes