ಹನು ಪಾಟೀಲ್   (ಹನು)
288 Followers · 76 Following

ಬಲಿದಾನ್ ಪರಮ್ ಧರ್ಮ!!..
Joined 23 October 2019


ಬಲಿದಾನ್ ಪರಮ್ ಧರ್ಮ!!..
Joined 23 October 2019

ಉಸಿರಿಗೆ ದಕ್ಕದೆ ಕಳೆದುಹೋದ ಕವನವನ್ನ ಹೆಕ್ಕಿ ತರಲು ಭಾವನೆಗಳನ್ನ ಹಾಳಾಗುವಂತೆ ಬಿಡಬಾರದಿತ್ತು ಗೆಳೆಯ
ನವ ಚರಣಗಳಿಗೆ ಹೊಸ ಪಲ್ಲವಿ ಜೋಡಿಸಿ ಸಂಗೀತ
ಸ್ವರಗಳನ್ನ ನಶಿಸಿ ಹೋಗುವಂತೆ ಬಿಡಬಾರದಿತ್ತು ಗೆಳೆಯ

-



ಕೇಳಿರಬೇಕು ನೀವು ಸಹ, ಪ್ರತಿ ಅನ್ನದ
ಅಗುಳಿನ ಮೇಲು ತಿನ್ನುವವರ ಹೆಸರಿದೆ ಅಂತ..
ಹಂಗೆ ಪ್ರೀತಿಯು ಸಹ, ಒಲವು ಸಹ,
ಪ್ರೇಮವು ಸಹ, ಹಂಗೆ ಎದೆ ಮೇಲೆ
ಬೀಳುವ ಲೋಹದ ಗುಂಡು ಸಹ..

-



ಮಾಡಲಾರದ ತಪ್ಪಿಗೆ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುವ ಮುನ್ನ ನೆನಪಿರಲಿ, ಭಾವಗಳು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಸುಟ್ಟು ಕಪ್ಪು ಮಸಿಯಾಗಿ ಕೈ ತೊಳದರು ಹೋಗಲಾರದಂತೆ ಮನದ ಗೋಡೆ ಮೇಲೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡು ಉಸಿರಾಡದಂತೆ ಮಾಡಿ ಬಿಡುತ್ತವೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನ..

-



ಸರಿಯಾದ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟವೇನಲ್ಲ ಇಲ್ಲಿ, ವಿಜೃಂಭಣೆಯ ಕುಣಿತ, ಹಾಗೂ ಸುಖದ ಸುಪ್ಪತ್ತಿಗೆಯಲ್ಲು ಸಹ ಭಾವನೆಗಳು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನ ನೆನಪಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅದೊಂದು ಖುಷಿಯ ಮಾರ್ಗ..!!

-



ಮೊದಲಿನಿಂದ ಅರ್ಥವಾದರೂ ಸಹ ಆ‌ ಮಾತಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿದೆ ಎನ್ನುವ ದೃಢತೆ ಬಂದಿದ್ದು ಈಗೀಗ ನನಗೆ, ನಾನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ ಹಾಗೂ ನನ್ನನ್ನ ಅವರು ಕಳೆದುಕೊಂಡರು ಎನ್ನುವುದಕ್ಕೆ..

-



ಮನಸಿಗೆ ಹಾಗೂ ಮೈಗೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿರುವ ಸುಖದ ಸಂಕೋಲೆಗಳನ್ನ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ನಿನ್ನನ್ನ ನೀನು ಪುಸ್ತಕದಂತೆ ಓದಿಕೊಂಡು, ಬೆವರಲ್ಲಿ ಬೆಂದಿದ್ದೆ ಆದರೆ ಸಾಧನೆಗೆ ನೀನು ತುಂಬಾ ಹತ್ತಿರವಾಗಿದ್ದಿಯಾ ಅಂತ ತಿಳಿದುಕೋ..

-



ಮನವನ್ನು, ಹಿಡಿ ಒಲವಿಗಾಗಿ ಅವರ ಅಂಗಳದ ಮುಂದೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿದಾಗಲೇ ತಿಳಿದಿತ್ತು ನನಗೆ, ನನ್ನ ಭಾವನೆಗಳ ಜೊತೆ ನನ್ನ ಯುದ್ಧ ನನಗಾಗಿ ಕಾದಿತ್ತು ಅಂತ.‌‌.

-


29 DEC 2023 AT 21:40

ವಿಶ್ವವೇ‌ ಒಂದು ಕುಟುಂಬ ಎಂದು ಸಾರಿದ ಕುವೆಂಪು ಅವರು ಹುಟ್ಟಿದ ದಿನ ಇವತ್ತು.. ಹೇಳಲೇಬೇಕು ಮನಸಿನ ಮಾತು ಬಿಚ್ಚಿ ಇಂದು ನಾನು.. ಇಂದಿಗೂ ಜಾತಿ ಪ್ರಮಾಣ ಪತ್ರದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನೌಕರಿ/ಜಾಬ್ ನನಗೆ ಬೇಡ.. ನನ್ನ ಸಾಮಾರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ನನಗೆ ನೌಕರಿ ಕೊಡಲಿ, ಈ ಸಂವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟು ಸಾಯುವ ಯಾವುದೇ ಸರ್ಕಾರವನ್ನ ಆಗ ಒಪ್ಪುವೇ ನಿಜವಾದ ಜಾತ್ಯಾತೀತ ಪ್ರಜಾಸತ್ತಾತ್ಮಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಎಂದು.. ಅಲ್ಲಿವರೆಗೂ ನನ್ನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಶೂನ್ಯ..!!..

-


18 DEC 2023 AT 22:25

ಕಣ್ಗಳಾಗಸದಿಂದ ಸುಮ್ಮನೆ ಜಾರಿದ ದುಃಸ್ವಪ್ನಕೆ ಎನೆಂದು ಹೆಸರಿಡಲಿ, ನಿನ್ನ ಒಲವೆಂದು? ಪ್ರೇಮವೆಂದು? ಅಥವಾ ಸದಾ ಸತ್ತು ಬದುಕುವ ಭಾವನೆಯೆಂದು?

-


13 DEC 2023 AT 10:00

ಆಗಾಗ ಸಿಹಿ ನೋವಿನ ಸಹನೆಯಿರಬೇಕು
ಭಾವ ದಾರಕೆ ಒಲವ ಮುತ್ತುಗಳ ಪೋಣಿಸಲು,
ಆಗಾಗ ಕಣ್ಗಳ ಮಿಲನವಾಗುತಿರಬೇಕು
ನಿನ್ನೊಳಗಿನ ನನ್ನ ನಾ ನೋಡಲು
ಉತ್ತುಂಗ ಶಿಖರದ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿಲ್ಲ,
ಪ್ರೇಮದ ಮಜ್ಜಿಗೆಯಲಿ ಭಾವದ ಬೆಣ್ಣೆಯ
ಕಾಣಲು, ಆಡಂಬರದ ಸೋಗು ‌ಸೊಕ್ಕೆಗಳು
ಸಲ್ಲ ನೈಜ ಪ್ರೀತಿಗೆ , ಮುದ್ದಾದ ನಗು ಸಾಕು
ಒಲವ ದೀಪ ಹೊತ್ತಿಸಲು..

-


Fetching ಹನು ಪಾಟೀಲ್ Quotes