Hater 13 ย  (Hater 13)
85 Followers ยท 21 Following

The man who loved Hate more than that of love ๐Ÿค˜
Joined 27 January 2019


The man who loved Hate more than that of love ๐Ÿค˜
Joined 27 January 2019
13 DEC 2022 AT 19:41


I wish, I was a guest at my own funeral,
A littile drunk
With a pleasant smile,
Dried roses in one hand,
Smoking cigar in my other,

"Stop shedding tears my fellows
After all its a damn dead body
He is F**king dead now!"

-


16 SEP 2020 AT 18:05

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฐเต‡เดฏเต‹ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เดตเดฐเดฟเด•เดณเดฑเดฟเดฏเดพเดจเดฟเดŸเดฏเดพเดฏเดฟ.
เด…เดธเต‚เดฏเดชเต‚เดฃเตเดŸ เดตเดฐเดฟเด•เดณเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเดพเดคเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดชเดพเดคเดฟ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
เด‡เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดทเดฟเด•เดฟเดฃเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟเดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ.
เด•เตเดฑเตเดฑเดฎเต†เดคเตเดฐ เดเดฑเตเดฑเตเดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเดพเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ.
เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดตเดพเดถเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเดพเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเด™เตเด™เตเดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เดตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดจเดพเดŸเตป เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ.เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ,เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เดพเดฒเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดถเต‡เดทเด‚, เด‡เดจเตเดจเดตเดณเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚
เด•เดฃเตเดŸเต.เด…เดตเดณเดตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต,เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเตเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดตเดฟเดคเด•เตพ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....
เดžเดพเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดคเต‚เดฒเดฟเด• เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเตฝเด•เดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.
เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเตŠเดฐเต เด•เดตเดฟเดคเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ!
เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเดตเดธเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต†, เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดจเต† เดžเดพเตปเดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเต เด•เตเดดเดฟเดšเตเดšเตเดฎเต‚เดŸเดฟ!


-


15 SEP 2020 AT 18:24

เด’เดฐเต‹ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เดคเตปเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเด•เดฑเตเดฑเดพเดจเดพเดฃเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต!
เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒ!

-


6 JUL 2020 AT 21:25

"เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต‹?"

"เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฏเดพเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ,
เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต."


-


3 JUL 2020 AT 19:31

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตพ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เด†เดดเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดตเดฏเต†เดจเตเดจเต†
เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเตเด•เดฏเดฑเตเดฑเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด’เตผเดฎเตเดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด†เดตเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ ,เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดพเดจเตเดญเดตเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต

" เด•เดŸเดจเตเดจเตเด•เดฏเดฑเตเดฑเดฎเต‹ เดชเด•เดฏเต‹ เด…เดฒเตเดฒ,
เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเตป เดตเต†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดจเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต."


-


19 JUN 2020 AT 10:39

เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดตเดฃเด‚?
เดฎเดฐเดฃเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†,
เด…เดคเดฒเตเดฒเต† เดนเต€เดฑเต‹เดฏเดฟเดธเด‚?



-


16 MAY 2020 AT 10:05

เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต,
เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•!


-


16 APR 2020 AT 23:20

เด•เดพเดฒเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚,เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฒเด‚ เด’เดฐเต‡ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต,
เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณ เดตเต‡เดฆเดจเด•เดณเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต!




-


9 APR 2020 AT 19:26

เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เดณเตเดŸเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเต ,
เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเต†เดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดตเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต.

-


15 FEB 2020 AT 23:13

เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต,
เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเตเดณเดณเตเดณ เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเดฑเดฟเดฏเดพเด‚!

-


Fetching Hater 13 Quotes