Happy Soul ย  (Live Laugh Love)
160 Followers ยท 25 Following

Joined 4 July 2017


Joined 4 July 2017
9 MAY 2021 AT 10:36

เชฎเชพ

เชฎเชพ เช เชถเชฌเซเชฆ เชœ เช•เชพเชซเซ€ เช›เซ‡...
เชคเซ‡เชจเซ เชตเชฃเชเชจ เช•เชฐเชตเชพ
เช†เชชเชฃเซ€ เชถเซ เช“เช•เชพเชค เช•เซ‡....
เชเชจเชพ เชตเชฟเชถเซ‡ เช•เช‡เช• เชฒเช–เซ€เชฏเซ‡
เชœเซ‡เชฃเซ‡ เชœ เช†เชชเชฃเชจเซ‡ เชฒเช–เซเชฏเชพ..

-


8 MAY 2021 AT 2:03

เชธเซ‚เชฐเชœ เชจเซ€ เช•เชฟเชฐเชฃเซ‹ เชฎเชพ เชคเชจเซ‡ เชนเซ เชถเซ‹เชงเซ เช›เซ.....
เชตเชฐเชธเชพเชฆ เชจเซ€ เชฌเซเช‚เชฆเซ‹ เชฎเชพ เชคเชจเซ‡ เชนเซ เชถเซ‹เชงเซ เช›เซ
เช†เชฎ เชคเซ‹ เชคเซ เชฎเชจเซ‡ เชฎเชณเซ‡ เช›เซ‡ เชนเชฐเชฐเซ‹เชœ....
เชชเชฐเช‚เชคเซ เชคเชพเชฐเชพ เช—เชฏเชพ เชชเช›เซ€
เชคเชจเซ‡ เชฎเชณเซ‡เชฒเชพ เช เช…เชนเซ‡เชธเชพเชธ เชจเซ‡ เชชเชฃ เชนเซ เชถเซ‹เชงเซ เช›เซ...

-


27 SEP 2020 AT 15:04

เชœเซ‡ เชฆเชฟเชตเชธ เชฅเซ€ เชฆเชฟเช•เชฐเซ€ เช“ เชจเซ‡ เชฌเซ‹เชœ เชธเชฎเชœเซ€ เชจเซ‡ เชฎเชพเชฐเซ€ เชจเชพเช–เชตเชพเชจเซ€ เชœเช—เซเชฏเชพ เช เชคเซ‡เชฎเชจเชพ เชœเชจเซเชฎ เชจเซ€ เช‰เชœเชตเชฃเซ€ เชฎเชจเชพเชตเชตเชพ เชฎเชพ เช†เชตเชถเซ‡ เชคเซ‡ เชฆเชฟเชตเชธ เชฅเซ€ เชœ เชฆเชฐเชฐเซ‹เชœ เชฆเชฟเช•เชฐเซ€ เชฆเชฟเชตเชธ เชฎเชจเชพเชตเชตเชพเชฎเชพ เช†เชตเชถเซ‡....

-


4 JUN 2020 AT 14:32

เชœเชฏเชพเชฐเซ‡ เช•เซ‹เชˆ เชฎเชพเชฃเชธ เช•เซ‹เช‡เชจเซ เชธเชพเช‚เชญเชณเซ‡ เชจเชนเซ€ เชคเซเชฏเชพเชฐเซ‡ เชฒเซ‹เช•เซ‹ เช•เชนเซ‡ เช›เซ‡ เช•เซ‡ เช•เซ‡เชตเซ‹ เชจเชซเซเชซเชŸ เชœเชพเชจเชตเชฐ เชœเซ‡เชตเซ‹ เช›เซ‡....เชชเชฐเช‚เชคเซ เช†เชœเซ‡ เชคเซ‹ เช† เชœ เชฎเชพเชฃเชธเซ‡ เชœเชพเชจเชตเชฐ เชคเซ‹ เชถเซ เชฎเชพเชฃเชธเชพเชˆ เชจเซ€ เชนเชฆ เชชเชฃ เชตเชŸเชพเชตเซ€ เชจเชพเช–เซ€ เช›เซ‡...เชคเซ‹ เชนเชตเซ‡ เช†เชœเซ‡ เชถเซ เช เชœเชพเชจเชตเชฐ เช•เชนเซ‡เชตเชพเชจเซ‡ เชชเชฃ เชฒเชพเชฏเช• เช›เซ‡ เช–เชฐเชพ ..???? เชœเชพเชจเชตเชฐ (เชชเซเชฐเชพเชฃเซ€เชœเซ€เชตเชจ) เชคเซ‹ เช–เซเชฌ เชธเชพเชฐเชพ..เช–เซเชฌ เช…เชจเซเชญเชตเซ€ เชถเช•เซ‡ เช›เซ‡..เช…เชจเซ‡ เช•เซ‹เช‡ เชชเชฐเซ‡เชถเชพเชจ เช•เชฐเซ‡ เชคเซ‹ เชชเชฃ เช•เซ‹เช‡เชจเซ‡ เชจเช™เชตเซ เชจเชนเซ€ เช เชคเซ‹ เช–เซเชฌ เชœ เชธเชพเชฐเซ€ เชฐเซ€เชคเซ‡ เชœเชพเชฃเซ‡ เช›เซ‡...!!!!

-


21 MAY 2020 AT 19:09

Log kahete hai ki dhyan rakhna yeh nasha kahi adat na ban jaye...par kya bataye yaaron, nasha aur aadat to bahot dur ki bat h...kitni bhi koshiso ke bavjud usse pyaar banne se rok nahi paye!!!!!

-


21 MAY 2020 AT 2:14

Dil ko to bahot asaneese mana liya janab ..Par kambakht ek dimag hi he jisme aj bhi kahina kahi vo yade or bate tazaa ho jati hai... Jo kahina kahi usko uske sapno k karib lejati thi....

-


26 MAR 2020 AT 23:49

Bin mausam barsat....Log kahte hai bin mausam barish apne sath kuch acchi si Yade lekar ati hai...Anyways Who Knows...Iss bar bhi yeh barish ka aneke sath yahi agaz de rahi ho ki abhi chal raha kathinai vala samay jaldi hi khatam hone vala hai.....Yaato vo Upervale ki ankh me bhi aasoon aa gaye yeh dekh k ki ab to uske bacche bhi ro rahe hai....STAY POSITIVE...

-


24 JAN 2020 AT 7:23

เช†เชœเชจเซ€ เชธเชตเชพเชฐ เชฎเชพ เช•เช‡เช• เช…เชฒเช— เชจเชฟเชนเชพเชณเชตเชพ เชฎเชณเซเชฏเซ...เช เชธเชฐเชธ เชฎเชœเชพเชจเซ เชตเชพเชฆเชณเซ€ เช…เชจเซ‡ เช•เซ‡เชธเชฐเซ€ เช…เซ‡เชฎ เชฌเชจเซเชจเซ‡ เชฐเช‚เช— เชจเซ เช†เช•เชพเชถ เช…เชจเซ‡ เชเชฎเชพ เชชเชฃ เชธเชฐเชธ เชฎเชœเชพเชจเซ€ เชนเชณเชตเชพเชถ เชญเชฐเซ€ เช เช‚เชกเซ€ เชจเซ‹ เช…เชจเซเชญเชต...เชœเชพเชฃเซ‡ เช•เซเชฆเชฐเชค เชชเชฃ เช–เซเชฒเซ€ เชจเซ‡ เช เช‚เชกเซ€ เชจเซ‡ เช†เชตเช•เชพเชฐเซ‹ เช†เชชเซ€ เชฐเชนเซ€ เชนเซ‹เชฏ...

-


1 JAN 2020 AT 1:46

New year has begain...nd a year has been passed with lots of memories to cheries, and also some memories to forgot...Overall a year with full of hopes, happiness, or sadness passed nd it may also taught you that how to face your problems or how to live your life with or without problems. Inshort the things you need to learn is no matter what happens never loose your confidence in any situation or always be positive towards your life...Because at the end of the day "EVERY THING IS GOING TO BE PERFECT..." STAY BLESSED AND HAPPY

-


31 JUL 2019 AT 1:16

Music And Rain
One of the best combination you can ever find to make your mind peaceful and calm from Your busy nd stressful schedule.....

-


Fetching Happy Soul Quotes