Gogon Wala03๐Ÿ–‹ ย  (#เจ—เฉ‹เจ—เฉ‹เจ‚_เจตเจพเจฒเจพเฉฆเฉฉ๐Ÿ–‹)
94 Followers ยท 2 Following

Joined 27 May 2020


Joined 27 May 2020
5 JUL 2020 AT 15:59

เจฒเฉ‹เจ• เจชเฉเฉฑเจ›เจฆเฉ‡ เจ† เจฎเฉˆเจฅเฉ‹เจ‚ เจ•เจฟเจฅเฉ‹เจ‚ เจธเจฟเฉฑเจ–เฉ‡ เจ•เจฒเจพเจ•เจพเจฐเฉ€เฅคเฅค
เจ•เจฟเจตเฉ‡เจ‚ เจฆเฉฑเจธเจพ เจ•เจฟเฉฑเจฆเจพเจ‚ เจฆเจฟเจฒ เจšเฉเฉฑเจ•เฉ‡ เจฆเจฐเจฆเจพเจ‚ เจจเฉ‚เฉฐ เจญเจพเจฐเฉ€เฅคเฅค
เจฌเจฃเฉ€ เจ•เจฒเจฎ เจธเจนเจพเจฐเจพ เจฒเจพเจ•เฉ‡ เจ…เฉฑเจ–เจฐเจพเจ‚ เจจเจพ เจฏเจพเจฐเฉ€เฅคเฅค
เจงเฉ‹เจ–เฉ‡เจฌเจพเฉ› เจฒเฉ‹เจ•เจพเจ‚ เจฆเฉ€ เจœเฉ‹ เจชเฉ‹เจฒ เจ–เฉ‹เจฒ เจฆเฉ€ เจ† เจธเจพเจฐเฉ€เฅคเฅค
เจ•เฉเฉฑเจ เจ˜เจฐ เจฆเฉ‡ เจนเจฒเจพเจค,เจ•เฉเฉฑเจ เจงเฉ‹เจ–เฉ‡ เจจเจพเจฐเจพเจ‚ เจฆเฉ‡เฅคเฅค
เจ•เฉเฉฑเจ เจฎเฉ‡เจนเจฐเจฌเจพเจจเฉ€ เจ•เฉ€เจคเฉ€ เจฎเฉ‡เจฐเฉ‡ เจœเจพเจฒเฉ€ เจฏเจพเจฐเจพเจ‚ เจจเฉ‡เฅคเฅค
เจธเจฟเฉฑเจงเจพ-เจธเจฟเฉฑเจงเจพ เจฆเฉฑเจธเจพเจ‚ เจฎเฉ‡เจฐเฉ€ Life เจ…เจธเจคเจพเจฆเฅคเฅค
เจฎเฉˆเจจเฉ‚เฉฐ เจฒเจฟเจ–เจฃเจพ เจธเจฟเจ–เจพเจ‡เจ† เจœเจฟเจธเจฆเฉ€เจ† เจฎเจพเจฐเจพเจ‚ เจจเฉ‡เฅคเฅค

-


21 AUG 2020 AT 10:46

เจœเจฟเจ†เจฆเจพ เจธเฉเจฃเจพ Hip-Hop,เจชเจฐ เจฐเฉ‚เจน เจคเฉ‹เจ‚ เจฎเฉˆเจ‚ Folk,
เจฐเฉฑเจ–เฉ€ เจ˜เฉœเฉ€ เจ‰เฉฑเจคเฉ‡ เจ—เฉ‹เจฐ,เจคเฉ‡เจฐเฉ‡ เจ‰เฉฑเจกเจฃเจ—เฉ‡ เจนเฉ‹เจธเจผเฅคเฅค
เจ•เฉ‹เจฃ #เจ—เฉ‹เจ—เฉ‹เจ‚_เจตเจพเจฒเจพ เจคเฉˆเจจเฉ‚เฉฐ เจชเฉเฉฑเจ›เจฃเจ—เฉ‡ เจฒเฉ‹เจ•เฅคเฅค
เจ•เจฐเฉ‚ เจซเฉ‹เจŸเฉ‹ เจฒเจˆ เจ‰เจน Wait,เจ…เฉฑเจœ เจ•เจฐเจฆเฉ‡ เจœเฉ‹ Joke,
เจ‰เจกเจพเจฐเฉ€ เจ…เฉฐเจฌเจฐเจพเจ‚ เจฆเฉ€ เจนเฉ‹เจ“,เจ…เฉฑเจ– เจนเฉ‹เจ‰เจ—เฉ€ เจœเจฎเฉ€เจจ เจคเฉ‡,
เจฌเจพเจœเจผ เจœเจนเฉ€ เจฐเฉฑเจ–เจฆเจพ เจฎเฉˆเจ‚ เจธเฉ‹เจš Approach,
Negativity เจจเฉ‚เฉฐ เจฐเฉฑเจ–เจพเจ‚ เจ•เจฐเจ•เฉ‡ เจฎเฉˆเจ‚ Lock,
Nature เจคเฉ‹เจ‚ Zero Three,
เจฎเฉเฉฐเจกเจพ เจฆเจฟเจฎเจพเจ— เจคเฉ‹เจ‚ Catastrophe ...๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’‰๐Ÿ–‹

-


12 AUG 2020 AT 13:12

#I M POSSIBLE๐Ÿ–‹

เจœเจฟเฉฐเจจเจพ เจ…เจธเฉ€เจ‚ เจธเฉ‹เจšเจฆเฉ‡ เจ†,เจœเจผเจฟเฉฐเจฆเจ—เฉ€ เจ‡เฉฐเจจเฉ€ เจตเฉ€ เจ—เฉเฉฐเจเจฒเจฆเจพเจฐ เจจเจˆเจ‚เฅคเฅค
เจฎเจฟเจนเจจเจค เจ•เจฐเจจ เจตเจพเจฒเจฟเจ†เจ‚ เจฒเจˆ,เจ•เฉ‹เจˆ เจ‰เฉฑเจšเฉ€ เจฆเฉ€เจตเจพเจฐ เจจเจˆเจ‚เฅคเฅค
เจœเจฟเจนเจจเจพเจ‚ เจ•เจฐเจจเจพ เจนเฉเฉฐเจฆเจพ เจ•เฉเฉฑเจ เจœเจผเจฟเฉฐเจฆเจ—เฉ€ เจš',เจ‰เจน เจฌเจนเฉเจคเฉ‡ เจ•เจฐเจฆเฉ‡ เจธเจตเจพเจฒ เจจเจˆเจ‚เฅคเฅค
IMPOSSIBLE เจตเฉ€ เจฌเจฃเจœเฉ‚ I M POSSIBLE เจคเฉ‚เฉฐ เจฎเฉฐเจจเจฃเฉ€ เจ›เฉฑเจก เจฆเฉ‡ เจนเจพเจฐ เจœเจˆเฅคเฅค
เจฐเจพเจน เจฆเฉ‡ เจนเจฐ เจชเฉฑเจฅเจฐ เจจเฉ‚เฉฐ เจชเจพเฉœ เจฆเฉ‡เจตเฉ‡,
เจธเฉเจชเจจเจฟเจ†เจ‚ เจจเฉ‚เฉฐ เจนเจธเจฒ(HUSTLE) เจฆเฉ€ เจญเฉฑเจ เฉ€ เจš' เจฒเจพ เจเจธเฉ€ เจงเจพเจฐ เจœเจˆเฅคเฅค
เจธเจŸเจฐเจ—เจฒ(STRUGGLE) เจคเจพเจ‚ เจฆเจฟเจฒเจพเจ‚ เจ•เจฆเฉ‡ เจฎเฉเฉฑเจ•เจฃเฉ€ เจจเจˆเจ‚,
เจชเจฐ เจ‡เฉฑเจ• เจฆเจฟเจจ เจธเจ•เจธเฉˆเฉฑเจธ(SUCCESS) เจฆเฉ€ เจ†เจ‰ เจฌเจนเจพเจฐ เจœเจˆเฅคเฅค

-


31 JUL 2020 AT 11:56

เจ•เจฟเฉฑเจฆเจพเจ‚ เจญเฉเฉฑเจฒ เจœเจพเจˆเจ?เจธเจผเฉ‡เจฐ เจธเจฟเฉฐเจ˜ เจคเฉ‡เจฐเฉ‡ เจ•เฉ€เจคเฉ‡ เจตเจพเจ•เฉ‡ เจจเฉ‚เฉฐเฅคเฅค
เฉจเฉง เจธเจพเจฒ เจฌเจฃเจพเจ‡เจ† เจญเจพเจ‚เจฌเฉœ เจฆเจฟเจฒ เจš' เจคเฉ‚เฉฐ เจœเฉฑเจฒเจฟเจ†เจ‚ เจตเจพเจฒเฉ‡ เจธเจพเจ•เฉ‡ เจจเฉ‚เฉฐเฅคเฅค
เฉงเฉฉ เจฎเจพเจฐเจš เจ•เฉˆเจ•เจธเจŸเจจ เจนเจพเจฒ เจ—เฉ‚เฉฐเจœเฉ‡ เจคเฉ‡เจฐเฉ‡ เจซเจพเจ‡เจฐ เจธเจผเฉ‡เจฐเจพเฅคเฅค
เจ–เฉœเจพ เจฐเจฟเจนเจพ เจตเจพเจ‚เจ— เจจเจพเจฎ เจ†เจชเจฃเฉ‡,เจจเจพ เจญเฉฑเจœเจฟเจ† เจฌเจฃเจ•เฉ‡ เจ•เจพเจ‡เจฐ เจธเจผเฉ‡เจฐเจพเฅคเฅค
เจฒเจฟเจ† เจฐเจตเฉˆเจ‚เจœ เจฆเฉ‡เจธเจผ เจฒเจˆ,เจฎเจพเจฐ เจ•เฉ‡ เจœเจฐเจจเจฒ เจกเจพเจ‡เจฐ เจธเจผเฉ‡เจฐเจพเฅคเฅค
เฉฉเฉง เจœเฉเจฒเจพเจˆ เจšเฉเฉฐเจฎ เจ•เฉ‡ เจฐเฉฑเจธเจพ,เจ…เจฎเจฐ เจนเฉ‹เจ‡เจ† เจฌเจฃเจ•เฉ‡ เจฆเจฟเจฒ เจš' เจจเจพเจ‡เจ• เจธเจผเฉ‡เจฐเจพเฅคเฅค

-


24 JUL 2020 AT 19:40

เจ‰เจน เจคเจœเจฐเจฌเฉ‡ เจธเจฟเฉฑเจ–เจฆเฉ‡-เจธเจฟเจ–เจพเจ‰เจ‚เจฆเฉ‡ เจฐเจ, เจฎเฉเจนเฉฑเจฌเจค เจฆเฉ‹(2) เจฐเฉ‚เจนเจพเจ‚ เจฆเจพ เจฎเฉ‡เจฒ เจธเฉ€เฅคเฅค
เจ‰เจนเจจเจพเจ‚ เจฒเจˆ เจœเฉ›เจฌเจพเจค เจ–เจฟเจกเฉŒเจฃเฉ‡ เจธเจพเจกเฉ‡, เจคเฉ‡ เจ‡เจธเจผเจ• เจธเจพเจกเจพ เจ–เฉ‡เจฒ เจธเฉ€เฅคเฅค
เจ…เจธเจพเจ‚ เจฌเจฃ เจธเจฎเฉเฉฐเจฆเจฐ เจ•เฉ€เจคเจพ เจชเจฟเจ†เจฐ เจ‰เจนเจจเจพเจ‚ เจจเฉ‚เฉฐ, เจคเฉ‡ เจฌเจฃ เจ‰เจน เจฌเฉฑเจฆเจฒ เจนเฉ‹เจฐ เจˆเจ‚ เจ•เจฟเจงเจฐเฉ‡ เจฌเจฐเจธ เจ—เจเฅคเฅค
เจ…เฉฑเจ–เจพเจ‚ เจฌเฉฐเจฆ เจคเจพเจ‚ เจ…เฉฑเจœ เจตเฉ€ เจšเฉ‡เจนเจฐเจพ เจ‰เจนเจฆเจพ เจฆเฉ‡เจ– เจฒเจตเฉ‡, เจ–เฉเฉฑเจฒเฉ‡ เจจเฉˆเจฃ เจคเจพเจ‚ เจฆเฉ€เจฆ เจจเฉ‚เฉฐ เจคเจฐเจธ เจ—เจเฅคเฅค
เจ…เจธเจพเจ‚ เจฐเฉฑเจ– เจนเฉฑเจธเจฆเจพ เจšเฉ‡เจนเจฐเจพ เจฒเฉ‹เจ•เจพเจ‚ เจฒเจˆ, เจฆเจฟเฉฑเจฒ เจชเจพเจฒ เจ‰เจนเจฆเจพ เจนเฉ€ เจฆเจฐเจฆ เจฐเจเฅคเฅค

-


20 JUL 2020 AT 21:20

I Love You Baby More Than My Life...โค๐Ÿ‘‘
Your Separation Hurt Me More Than Cut Of Knife...
Yes I Know We Chat Loveless With Too Much Strife...๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜
Never Doubt On Me And Never Cut Off With Me,Because You Are My Future wife...๐Ÿ‘‘โค

-


17 JUL 2020 AT 11:30

เจฎเฉ‡เจฐเฉ‡ เจชเจฟเจ†เจฐ เจฆเฉ€ เจ‡เฉฑเจ• เจฌเฉ‚เฉฐเจฆ เจฒเจˆ เจตเฉ€ เจคเฉ‚เฉฐ เจคเจฐเจธ เจœเจพเจ‰เจ‚เฅคเฅค
เจฎเฉˆเจ‚ เจ†เจตเจพเจฐเจพ เจฌเฉฑเจฆเจฒ เจ†,เจ•เจฟเจคเฉ‡ เจนเฉ‹เจฐ เจตเจฐเจธ เจœเจพเจ‰เจ‚เฅคเฅค

-


15 JUL 2020 AT 11:44

เจฌเจฟเจจเจพเจ‚ เจฎเจฟเจนเจจเจค เจฆเฉ‡ เจฆเฉฑเจธ เจ•เฉ‹เจฃ เจฌเจฃเจฆเจพ เจฎเจนเจพเจจ เจ“เจ??
เจ˜เจฐ เจฌเฉˆเจ เฉ‡ เจ•เจฟเจนเจจเฉ‚เฉฐ เจฆเจฟเจฒเจพเจ‚ เจนเฉเฉฐเจฆเฉ‡ เจ† เจธเจฒเจพเจฎ เจ“เจ??
เจนเจธเจฐเจค เจฐเฉฑเจ– เจฌเจพเจœเจผ เจœเจนเฉ€,เจเจตเฉ‡เจ‚ เจฌเจฃ เจจเจพ เจ—เฉเจฒเจพเจฎ เจ“เจเฅคเฅค
เจœเจฟเฉฐเจฆเจ—เฉ€ เจœเจฟเจ‰เจฃเฉ€ เจคเจพเจ‚ เจ เจ เฉ‹เจ•เจฐเจพเจ‚ เจธเจฟเจ–เจพเจ‰เจ‚เจฆเฉ€เจ†เฅคเฅค
เจฌเจพเจ•เฉ€ เจฎเฉ‚เฉฐเจน เจฆเฉ‡ เจธเจตเจพเจฆ เจฒเจˆ เจคเฉ‚เฉฐ เจšเฉฑเจฌเจฒเจพ เจฌเจฆเจพเจฎ เจ“เจเฅคเฅค
เจ•เจฐ เจฎเจจ เจฆเฉ€ เจธเจซเจพเจˆ,เจ†เจชเฉ‡ เจตเจธเฉ‚ เจตเจฟเฉฑเจš เจฐเฉฑเจฌเฅคเฅค
เจ•เจพเจนเจคเฉ‹เจ‚ เจชเฉฑเจฅเจฐเจพเจ‚ เจฆเฉ‡ เจตเจฟเฉฑเจš เจฆเจฟเจฒเจพเจ‚ เจฒเฉฑเจญเฉ‡ เจญเจ—เจตเจพเจจ เจ“เจเฅคเฅค
เจฌเจพเจ•เฉ€ เจฎเจฐเจœเฉ€ เจ† เจคเฉ‡เจฐเฉ€,เจ—เฉฑเจฒ เจ—เฉŒเจฐ เจ•เจฐเฉ€ เจฎเฉ‡เจฐเฉ€เฅคเฅค
เจคเฉˆเจจเฉ‚เฉฐ เจ…เฉฑเจ–เจฐเจพเจ‚ เจš' เจฌเฉฐเจจเจพ,เจจเจพ เจฎเฉˆ เจ•เฉ‹เจˆ เจตเจฟเจฆเจตเจพเจจ เจ“เจเฅคเฅค

-


11 JUL 2020 AT 10:44

เจจเจฟเจถเจพเจจเฉ‡ เจ‰เฉฑเจคเฉ‡ เจฐเฉฑเจ– เจ•เฉ‡ เจฎเฉฐเฉ›เจฟเจฒเฅคเฅค
เจ•เฉฐเจจ Shutdown เจฐเฉฑเจ–เฉ€ เจฆเฉเจจเฉ€เจ†เจ‚ เจฆเฉ€ เจšเฉ€เจ• เจคเฉ‹เจ‚เฅคเฅค
เจฌเฉœเฉ‡ Distract เจ•เจฐเจจ เจ†เจ‰เจฃเจ—เฉ‡เฅคเฅค
เจจเจœเจผเจฐ เจนเจŸเจพเจˆเจ‚ เจจเจพ เจ†เจชเจฃเฉ€ Streak เจคเฉ‹เจ‚เฅคเฅค
เจ‡เจ•เฉฑเจฒเจพ เจšเฉฑเจฒเฉ€ เจฐเจพเจน เจ†เจชเจฃเฉ‡เฅคเฅค
เจจเจพ เจšเฉฑเจฒเฉ€ เจ•เจฟเจธเฉ‡ เจชเจฟเฉฑเจ›เฉ‡ เจฌเจฃเจ•เฉ‡ Sheep เจคเฉ‚เฉฐเฅคเฅค
Give Up เจœเฉ‡ เจ•เฉ€เจคเจพ เจ—เฉ‹เจกเฉ‡ เจฅเฉฑเจฒเฉ‡ เจฆเฉฑเจฌ เจฒเจ‰เจ—เฉ€เฅคเฅค
เจœเจฟเฉฐเจฆเจ—เฉ€ เจจเจพเจฒ เจนเจฐ เจตเจ•เจค เจœเจพเจฐเฉ€ เจฐเฉฑเจ–เฉ€ Beef เจคเฉ‚เฉฐเฅคเฅค
เจ†เจชเฉ‡ เจ•เจพเจฎเจฏเจพเจฌเฉ€ เจšเฉฑเจฒเฉ‚ เจชเฉˆเฉœเจพเจ‚ เจคเฉ‡เจฐเฉ€เจ†เจ‚ เจคเฉ‡เฅคเฅค
เจธเฉ‹เจš เจ‰เจšเฉ€ เจฐเฉฑเจ–เฉ€ Mount Everest เจคเฉ‡ เจกเฉ‚เฉฐเจ˜เฉ€ Challenger Deip เจคเฉ‚เฉฐเฅคเฅค

-


2 JUL 2020 AT 13:58

เจนเจพเจ‚ เจฎเจพเจจเจพเจ‚ เจœเฉ‡ เจœเจฟเฉฐเจฆเจ—เฉ€ เจนเฉˆ เจœเจจเจพเจฌ,
เจœเจนเจพเจ‚ เจเจ• เจฆเจฟเจจ เจšเฉ€เฉ›เฉ‡ เจŸเฉ‚เจŸ เจ”เจฐ เจฐเจฟเจถเจคเฉ‡ เจ›เฉ‚เจŸ เจœเจพเจคเฉ‡ เจนเฉˆเฅคเฅค
เจชเจฐ เจตเฉ‹ เจ—เจฟเจฐเฉ‡ Character เจจเฉ›เจฐเฉ‹ เจธเฉ‡ เจ‰เจ เจคเฉ‡ เจจเจนเฉ€,
เจœเฉ‹ เจฆเฉ‚เจฐ เจตเฉ€ เจฌเฉ‹เจฒ เจ•เฉ‡ เจœเฉ‚เจ  เจœเจพเจคเฉ‡ เจนเฉˆเฅคเฅค

-


Fetching Gogon Wala03๐Ÿ–‹ Quotes