Dr Lachu ย  (~~Pheonix)
501 Followers ยท 138 Following

๐Ÿ˜Š
Joined 27 April 2019


๐Ÿ˜Š
Joined 27 April 2019
13 OCT 2019 AT 23:37

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚..
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚
เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเดฐเตเดตเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต†..
เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต ..
เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดนเตƒเดฆเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต..
เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..
เดจเต€ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต.. เด…เดคเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...
เดจเต€ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดฐเต†..

-


15 JUN 2021 AT 23:33

เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตพ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš
เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเด‚ เดชเต‡เดฑเดฟ
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเดฎเตŠเดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเต‹เดฃเด‚..
เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต†
เด…เดฐเดฟเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต, เด’เดฐเตเดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป..

-


13 JUN 2021 AT 12:32

เดจเต€เดนเดพเดฐ เดฌเดฟเดจเตเดฆเตเด•เตเด•เตพ
เด†เดฐเดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต
เดšเต‡เดฒเตŠเดคเตเดค เดชเต†เตบเดชเต‚เดตเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต†..
เดจเต€เดนเดพเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดคเตเดฐเดฏเตเด‚
เดชเตเดฐเดฟเดฏเดคเดฐเด‚ เดˆ เดธเตเดจเต‡เดนเต‹เดชเดนเดพเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต‡
เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เดธเด–เต‡..
เดจเต€ เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เด•เต‚เดŸเดฟ
เดชเตเดฒเดฐเดฟเดคเตป เดชเตŠเตปเดตเต†เดฏเดฟเตฝ
เดเตฝเด•เตเด•เต‡..
เดตเตˆเดกเต‚เดฐเตเดฏ เด•เดฒเตเดฒเตเดฎเดพเดฒ
เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡..
เดจเดฟเดถเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดธเด–เดฟ
เดŽเดจเตเดจเต†..

-


6 JUN 2021 AT 22:21

เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเตโ€Œ

เดธเตโ€Œเดฎเตƒเดคเดฟเด•เตพ เดคเตป เดคเต€เดฐเด™เตเด™เตพ เดคเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต..
เดฎเดฑเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดดเด™เตเด™เตพ เดคเต‡เดŸเดฟ เดžเดพเตป เด…เดฒเดฏเตเดจเตเดจเต
เด…เด•เดฒเต†เดฏเดพเดฃเดฟเดฐเตเดตเดฐเตเด‚
เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต‹เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ..
เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเดšเตเดšเต เดฎเดจเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต..

เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฟเดคเดพ..เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ..
เด•เตˆเด•เตเดฎเตเดชเดฟเดณเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‚เตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต . เดšเดฟเดคเดฑเตเดจเตเดจเต.. เดฎเดฃเตฝเดคเตเดคเดฐเดฟเด•เตพ เดชเต‹เตฝ..

เด‡เดฐเตเด•เตˆเด•เตพ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด‡เดŸเดตเดดเดฟเด•เดณเตเด‚
เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฑเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดชเตเดชเตเดชเตเดชเตป เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚..
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเต เด‡เดฑเตเดคเตเดค เดตเต†เดณเตเดณเดพเดฎเตเดชเตฝ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเด‚..
เด†เดฐเต‹เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเด‚
เด•เดฅเด•เตพ เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟเดฏ เด…เดฎเตเดชเดฒเดฎเตเดฑเตเดฑเดตเตเด‚..
เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต†เดคเตเดฐเดฏเต‹
เดฐเดพเดตเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฒเตเดชเดŸเดตเตเด•เดณเตเด‚..
เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดจเดžเตเดž เดคเตเดฒเดพเดฎเดดเดฏเตเด‚..

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเดฟ เด…เดจเตเดฏเดฎเดพเดฃเต
เดจเต€เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚..

เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดจเดพเดณเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดพเดฒเดฎเดคเตเดฐเดฏเตเด‚..
เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเตโ€Œ เดจเดฟเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตป
เด†เดดเดฟเดฏเดฟเตฝ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต†
เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป..

-


2 JUN 2021 AT 16:02

เด•เตเดŸเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŠเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต
เดจเต€เตผเดฎเดฃเดฟเด•เตพ..
เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต..
เดจเต€เตผเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ..
เด’เดฐเต‡ เดจเดฟเดฑเด‚..
เด’เดจเตเดจเต เด‰เดŸเตฝ เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต
เดคเดพเดดเต†เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต..
เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเด™เตเด™เดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต†..
เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต†
เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เดฏเตเดคเต..
เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ
เดฎเดดเดฎเต‡เด–เด™เตเด™เตพ เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดŸเตเด™เตเด™เดฟ..
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดพเดจเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..
เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดคเต‹เดฐเดพเดคเตเดค เดฎเดดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด•เตเดŸ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ..
เดถเต‡เดทเดฟเดšเตเดš เดจเต€เตผเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเตเด‚..
เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ..
เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต..

-


29 MAY 2021 AT 20:28

เดตเดณเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค
เด†เดคเตเดฎเดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ
เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต
เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ..
เดŽเดคเตเดฐ เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚..
เดŽเดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป
เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฐเดคเดฟเดจเต
เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ,
เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเด•..
เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต
เด…เดตเดฐเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒ..
เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚
เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต
เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ..
เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดฐเดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต
เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเต
เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เตเด•..
เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดฎเดพเดตเตเด•...

-


28 MAY 2021 AT 0:24

เด‡เดฑเตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เด’เดฐเตเดชเดฟเดŸเดฟ
เดฑเตˆเดนเดพเตป เดชเตเดทเตเดชเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฏเต..

เดšเต†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚
เดšเดฟเดคเดฐเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดš เดฎเดžเตเดšเดพเดŸเดฟ
เด•เดฃเด•เตเด•เต†.. เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ...
เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ..

เดจเดฟเดฒเดพเดตเต, เด‡เดจเตเดจเต เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟ
เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
เด…เดตเดณเต‹... เดธเตเดฎเตƒเดคเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเด‚ เดชเต‡เดฑเดฟ
เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

-


27 MAY 2021 AT 13:47

เดŽเดจเตเดจเต‹เดณเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดฑเดฟเดฏเตเด‚..

-


2 FEB 2021 AT 23:47

เดšเดฟเดฒ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเต‹เด•เตเด•เตเด•เตพ
เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค
เดฏเดพเดคเตเดฐเดฎเตŠเดดเดฟเด•เตพ
เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดฐเดพเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต..
เดจเดจเตเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐ
เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต
เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ เดจเต‡เตผเดจเตเดจเต
เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..
เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดชเดจเดฟเดจเต€เตผ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ
เดจเตฝเด•เดฟ..
เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

-


1 FEB 2021 AT 19:39


I would ask love to throw away those
Big bags.. Full of ego
that he's trying to hide..
I would not let any bit of jealousy
Come in..
I would expect gifts
Of trust, honesty, mutual respect and happiness in abundance..
And the last box.. I will mark it as toxic
And keep it outside..
As our trash can...
To catch
Any toxic thoughts
Trying to sneak in..

-


Fetching Dr Lachu Quotes