Deepika D S๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹ ย  (Deepika Deepz)
2.1k Followers ยท 6 Following

read more
Joined 10 January 2018


read more
Joined 10 January 2018
20 OCT 2021 AT 20:56

เดกเดฟเดฏเตผ เดกเดฏเดฑเดฟ,

เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†....
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเดพเด•เตเดทเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต‹? เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เตผเดชเตเดชเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต‹?

เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเตโ€Œ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต..เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดฎเดพเดฒเด•เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเด•เตเดคเดฟ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†..

เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดšเดฟเดฒ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดคเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเดจเดธเตเดธเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดฎเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚, เดŽเดจเตเดคเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต‹...เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดญเดฏเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..
เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.. เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเต เด“เดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต...

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดถเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดตเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดพเดŸเตฝ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดพเด•เตเดทเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚...

เดฆเต€เดชเดฟเด•..

-


12 SEP 2021 AT 20:23

เดกเดฟเดฏเตผ เดกเดฏเดฑเดฟ ,



เดตเดณเดฐเต† เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต.ย 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดตเดพเดนเดพเดฒเต‹เดšเดจเด•เตพ เดชเตŠเดŸเดฟเดชเตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เดคเดตเดฃ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดฐเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดคเตเดฏเดพเด—เตเดฐเดน เดชเต†เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดจเดพเดฑเดฟเด•เตพ เดตเต‡เดฑเต†, เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจ เดฆเต—เดคเตเดฏเด‚ เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.


เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดตเดชเตโ€Œเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดชเดฒเดคเตเด‚ เดจเต‡เดŸเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด‰เดฏเดฐเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต...เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด†เดถเตเดฐเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เด…เดคเตเดฏเดพเด—เตเดฐเดนเดฎเดพเดฃเต เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚.

เดชเด•เตเดทเต†, เด“เดฐเต‹ เดšเตเดตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดšเตเดฐเตเดณเตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต†...

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ, เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†... เด† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต.


เด‡เดคเตŠเดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฃเต, เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฏเตเดฆเตเดงเด‚. เด’เดจเตเดจเตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด’เดฐเต เด…เดŸเดžเตเดž เด…เดฆเตเดงเตเดฏเดพเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเด‚, เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเตเดฑเดจเตเดจ เดชเตเดธเตเดคเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดฒเต‹เด•เด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ ...
ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดฆเต€เดชเดฟเด•.๐Ÿ˜€


-



เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเดพเดฃเต..
เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเต‹....
เดชเดฒ เดจเต‡เดŸเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚...
เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฒเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚..

-



เดšเดฟเดฒเตผ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
เดšเดฟเดฒเตผ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...

-


16 JAN 2021 AT 14:26

เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ..

-


12 JAN 2021 AT 22:14

'' เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเตเด•เตเด•เต.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•'' ๐Ÿ‘‡

-


12 JAN 2021 AT 22:06

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเดตเดฟเดŸเด‚ เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚, เด…เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเดฟเตฝ เด†เด•เดฐเตเดคเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพเดฃเต... เดฎเดพเดฑเตเด‚.. เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚...
เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดฎ เดชเต†เดŸเตเดŸเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดพเด‚.
เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเตเดตเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เด‰เดฃเด™เตเด™เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเต, เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

-



เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‚..

-


12 NOV 2020 AT 20:41

เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ '' เดฎเต‹เดณเต‡.. เดจเต€ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ '' เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เด’เดฐเต เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.
เด…เดคเตเดคเดฐเด‚ เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจ เดตเตเดฏเดพเดฎเต‹เดนเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเตเดฏเดพเดฎเต‹เดนเดตเตเด‚ เดคเต€เดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒ...

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด“เดฐเต‹ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต‡เด‚ เด…เดšเตเด›เดจเดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เด†เดฃเต.
เดตเดฒเตเดฒเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตเดดเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดดเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต..เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฃเต เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดจเต‡เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฐเตเดคเต.. เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เดŽเดณเตเดชเตเดชเดฎเดพเดฃเต..
เดชเด•เตเดทเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดถเดฟเดจเต† เด•เดพเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเดฒเดฏเดพเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดฒเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚..เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเตเดŸเต† เดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒ...
เด†เดถเตเดฐเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒ.. เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดคเตเดตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฐเดพเดŸเดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..
เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเตฝ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเด•เดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต เด•เดฐเตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเด•เดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต..๐Ÿ˜Š

-



The more you want to forget something ,
The more you will remember it.

-


Fetching Deepika D S๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹ Quotes