Darshana Soni ย  (Darshana_ writer soul ๐ŸŒป)
873 Followers ยท 257 Following

read more
Joined 11 July 2018


read more
Joined 11 July 2018
20 MAR AT 16:23

Stability, strength and responsibility

-


16 MAR AT 14:19

To be Happy always is not easy at all...
Sometimes happy เชฐเชนเซ‡เชตเชพเชจเชพเช‚ เชฆเซ‡เช–เชพเชกเชพ เช•เชฐเชตเชพเชจเซ‹ เช•เช‚เชŸเชพเชณเซ‹ เช†เชตเซ‡ เช›เซ‡. Happy เชฐเชนเซ‡เชคเชพเช‚ เชถเซ€เช–เซเชฏเชพ,เชฆเชฐเซ‡เช• situation เชจเซ‡ handdle เช•เชฐเชคเชพเช‚ เชถเซ€เช–เซเชฏเชพ, เช•เช‚เชˆ เช•เซ‡เชŸเชฒเชพเชฏ เชฎเชพเชฃเชธเซ‹ เชธเชพเชฅเซ‡ เชชเชจเชพเชฐเชพ เชชเชพเชกเชคเชพเช‚ เชชเชฃ เชถเซ€เช–เซเชฏเชพ,เช˜เชฃเซเช‚ เชถเซ€เช–เซเชฏเชพ ,เชฅเซ‹เชกเซเช‚ เช˜เชฃเซเช‚ เชถเซ€เช–เชตเชพเชกเซเชฏเซเช‚ เชชเชฃ เชนเชถเซ‡,เชฅเชพเช• เชฒเชพเช—เซ‡ เช•เซเชฏเชพเชฐเซ‡เช• physically เช•เซเชฏเชพเชฐเซ‡เช• mentally...
เชจเชพเชจเช•เชกเซ‹ break เชœเซ‹เชˆเชคเซ‹ เชนเซ‹เชฏ เช›เซ‡ เชฆเชฐเซ‡เช•เชจเซ‡...
เชฐเซ‚เชŸเชฟเชจเชฎเชพเช‚เชฅเซ€, day to day life เชฎเชพเช‚ เชฅเซ€,
เชธเซเชŸเซเชฐเซ‡เชธ เชฎเชพเช‚เชฅเซ€, disappoints เชฎเชพเช‚เชฅเซ€,,
Anything เชœเซ‡ เชฅเซ‹เชกเซเช‚ เชชเชฃ เชกเชฟเชธเซเชŸเชฐเซเชฌ เช•เชฐเชคเซเช‚ เชนเซ‹เชฏ!
เชฌเซเชฐเซ‡เช• เชœเซ‹เชˆเช เชœ ..
เช…เชจเซ‡ เชฒเชˆ เชœ เชฒเซ‡เชตเซ‹...
เชคเซ‹ เชคเชฎเซ‡ เชซเชฐเซ€ เชชเชพเช›เชพ เชฐเซ€เชซเซเชฐเซ‡เชถ เชฅเชˆเชจเซ‡ เช•เชพเชฎ เชชเชฐ เชฒเชพเช—เซ€ เชถเช•เซ‹..
เชซเชฐเซ€ เชฒเชพเชˆเชซ เชธเชพเชฅเซ‡ เชจเชตเซ€ เชถเชฐเซ‚เช†เชค เช•เชฐเซ€ เชฆเซ‹เชกเซ€ เชถเช•เซ‹...
Give some time for yourself also...
เชœเซ‡เชฎเชพเช‚ เช•เชพเช‚เชˆ เชฆเซ‡เช–เชพเชกเซ‹ เชจเชพ เชนเซ‹เชฏ..just เชคเชฎเซ‡ เช…เชจเซ‡ เชคเชฎเชพเชฐเซ‹ เชธเชฎเชฏ!

-


7 MAR AT 12:50

เชฒเซ‹เช•เซ‹เชจเซ‡ เช–เซเชฒเซเชฒเชพ เชฌเชพเชฐเชฃเซ‡ เชถเซเช‚ เชฅเชพเชฏ เช›เซ‡ เชเชจเชพ เช•เชฐเชคเชพเช‚ เชฌเช‚เชง เชฌเชพเชฐเชฃเซ‡ เชฅเชคเซ€ เชตเชพเชคเซ‹, plans เชตเชธเซเชคเซเช“ เชฎเชพเช‚ เชตเชงเชพเชฐเซ‡ เช‡เชจเซเชŸเชฐเซ‡เชธเซเชŸ เชนเซ‹เชฏ เช›เซ‡,
เชธเซเช–เชจเซเช‚ เชชเชฃ เชเชตเซเช‚ เชœ เช›เซ‡ เชจเชœเชฐ เชธเชพเชฎเซ‡ เชฐเชนเซ‡เชฒเชพ เชธเซเช–เชจเซ‡ ,เชถเชพเช‚เชคเชฟเชจเซ‡ เช›เซ‹เชกเซ€เชจเซ‡ เช†เชชเชฃเซ‡ เชฌเซ€เชœเซ‡ เชฌเชงเซ‡ เชธเซเช– เช…เชจเซ‡ เชถเชพเช‚เชคเชฟ เชถเซ‹เชงเซ€เช เช›เซ€เช,
เชœเซ‡ เชธเชพเชฎเซ‡ เช›เซ‡ เช เชจเชœเชฐเชฎเชพเช‚ เชœ เชจเชฅเซ€ เช†เชตเชคเซเช‚...
เช…เชจเซ‡ เชจเชœเชฐเชฎเชพเช‚ เช†เชตเชคเซเช‚ เชนเซ‹เชฏ เชคเซ‹ เชชเชฃ เชฌเซ€เชœเซ‡ เชธเซเช– เชถเซ‹เชงเชตเชพ เชœเชตเชพเชจเซ‹ เชธเซเชตเชญเชพเชต เชชเชกเซเชฏเซ‹ เช›เซ‡...
เชจเชœเชฐ เช…เชจเซ‡ เชจเชœเชฐเชฟเชฏเซ‹ เชฌเช‚เชจเซ‡ เชฌเชฆเชฒเชตเชพเชจเซ€ เชœเชฐเซ‚เชฐ เช›เซ‡...
เชธเซเช– เชฎเชณเชถเซ‡ เช…เชจเซ‡ เชธเซเช– เช†เชชเซ€ เชชเชฃ เชถเช•เชถเซ‹...

-


26 FEB AT 21:19

เชคเชฎเชจเซ‡ เชฎเชพเชฐเชพ เชตเชฟเชšเชพเชฐเซ‹, write ups เช—เชฎเชคเชพ เชนเซ‹เชฏ เชคเซ‹ most welcome to my world of words!
เชถเชฌเซเชฆเซ‹ เชฎเชพเช‚ observation เชฅเซ€ เชฒเชˆเชจเซ‡ เชฐเชฟเชฏเชพเชฒเชฟเชŸเซ€ เชธเซเชงเซ€ เชฆเชฐเซ‡เช• เชตเชธเซเชคเซ เชฒเช–เซเช‚ เช›เซเช‚!
เชฎเชพเชฐเชพ เชคเชฎเชพเชฐเชพ เช•เซ‡ เช•เซ‹เชˆเชจเชพ เชชเชฃ เชฒเชพเชˆเชซ เชชเชฐ เช เชนเซ‹เชˆ เชถเช•เซ‡!
So please เชœเชœ เช•เชฐเชตเชพ เชฎเชพเชŸเซ‡ เชจเชฅเซ€ เชฒเช–เชคเซ€ เชชเซ‹เชคเชพเชจเชพ เชฎเชพเชŸเซ‡ เชฒเช–เซเช‚ เช›เซเช‚!

-


26 FEB AT 21:15

เช˜เชฃเชพ เชฎเชพเชฃเชธเซ‹เชจเซ‡ เชฐเซ‹เชœ เช†เชชเชฃเซ‡ เช†เชชเชฃเชพเช‚ daily routine เชฎเชพเช‚ เชฎเชณเชคเชพ เชนเซ‹เชˆเช เช›เซ€เช,เชเชฎเชพเช‚เชฅเซ€ เชฌเชนเซ เช“เช›เชพ เชเชตเชพ เชนเซ‹เชฏ เชœเซ‡ เชธเชพเชฎเซ‡ เชฎเชณเซ‡ เชคเซ‹ เช—เชฎเซ‡ เชคเซ‡เชตเซเช‚ เชซเซ‡เชธ เช•เชฐเซ€เชจเซ‡ เช†เชตเซเชฏเชพ เชนเซ‹เชˆเช เชฌเชนเชพเชฐ เชเชจเซ‡ เชœเซ‹เชˆเชจเซ‡ เชธเซเชฎเชพเช‡เชฒ เช†เชตเซ€ เชœ เชœเชพเชฏ ,เชฆเชฟเชตเชธ เชธเซเชงเชฐเซ€ เชœเชพเชฏ! เชตเชฟเชšเชพเชฐเซ‹ เชฎเชณเชตเชพ เช…เชจเซ‡ vibes เชฎเชณเชตเชพ เชคเชฆเซเชฆเชจ เช…เชฒเช— เชฌเชพเชฌเชคเซ‹ เช›เซ‡. เชตเชฟเชšเชพเชฐเซ‹ เชคเชฎเซ‡ เช•เซ‹เชˆเชจเซ€ เชชเชฃ เชชเชพเชธเซ‡ share เช•เชฐเซ€ เชถเช•เซ‹ เชชเชฃ เช†เช‚เช–เซ‹ เชœเซ‹เชˆเชจเซ‡ เชธเชฎเชœเซ€ เชœเชจเชพเชฐเชพ เชธเชพเชฅเซ‡ vibes เชฎเชณเซ‡ เช›เซ‡, เชฎเชพเชฐเซ€ เชเช• เชซเซเชฐเซ‡เชจเซเชก เช›เซ‡ เชฐเซ‹เชœ เชเชจเซ‹ เช“เชซเชฟเชธ เชœเชตเชพเชจเซ‹ เชŸเชพเช‡เชฎ เช…เชจเซ‡ เชฎเชพเชฐเซ‹ เชฎเชพเชฐเซ€ เชœเซ‹เชฌ เชฅเซ€ เชชเชพเช›เชพ เช†เชตเชตเชพเชจเซ‹ เชŸเชพเช‡เชฎ เชธเซ‡เชฎ เชนเซ‹เชฏ! เชฒเซ€เชซเซเชŸเชฎเชพเช‚ เชฎเชณเซ€เช เชเชŸเชฒเซ€ เชœ เชตเชพเชค but เชคเซเชฏเชพเชฐเซ‡ เชœเซ‡ เชธเซเชฎเชพเช‡เชฒ เชนเซ‹เชฏ เชœเซ‡ positivity เชนเซ‹เชฏ! เชฆเชฟเชตเชธ เชธเซเชงเชฐเซ€ เชœเชพเชฏ ! เช†เชตเชพ เช…เชฎเซเช• เชœ เชฎเชพเชฃเชธเซ‹ เชธเชพเชฅเซ‡ เชตเชฟเชšเชพเชฐเซ‹ เช…เชจเซ‡ vibes เชฌเช‚เชจเซ‡ เชฎเซ‡เชš เชฅเชคเชพเช‚ เชนเซ‹เชฏ!! เชฎเชณเซ€เช เชเชŸเชฒเซ‡ เช—เชพเชฎ เช†เช–เชพเชจเซ€ เชตเชพเชคเซ‹ เช…เชจเซ‡ เชจเชพ เชฎเชณเซ€เช เชคเซเชฏเชพเชฐเซ‡ เช…เชฒเชชเชเชฒเชช เชจเชพเชจเช•เชกเซ€ เชธเซเชฎเชพเช‡เชฒ! เช†เชŸเชฒเซเช‚ เชชเซ‚เชฐเชคเซเช‚ เช›เซ‡ เชฏเชพเชฐ! เชจเชตเชฐเชพเชคเซเชฐเชฟเชฅเซ€ เชฒเชˆเชจเซ‡ เช‰เชคเซเชคเชฐเชพเชฏเชฃ เชธเซเชงเซ€เชจเซเช‚ twinning! เช เชšเชพเชฒเซ€เชธเซ€ เชฎเชพเช‚ เชชเชฃ เชฌเชพเชณเชชเชฃ เชœเซ€เชตเชคเซเช‚ เชฐเชพเช–เซ‡ เช›เซ‡.. เชเชจเซ‡ เชœเซ‹เชˆเชจเซ‡ เชฅเชพเชฏ เช•เซ‡ เชฒเชพเช‡เชซเชฎเชพเช‚ เช—เชฎเชตเชพ เชœเซ‡เชตเชพ ,เชœเซ‡ เช•เซเชฏเชพเชฐเซ‡เชฏ เช†เชชเชฃเชจเซ‡ เช•เซ‹เชˆ situation เชฎเชพเช‚ เชœเชœ เชจเชพ เช•เชฐเซ‡ เชเชตเชพ fully เชชเซ‹เชคเชพเชจเชพเชชเชฃเชพ เชจเซ€ vibes เชตเชพเชณเชพ เชฎเชพเชฃเชธเซ‹ เชฎเชณเซเชฏเชพ เชนเซ‹เชฏ เชคเซ‹ เชคเชฎเชพเชฐเชพ เชœเซ‡เชŸเชฒเซเช‚ เช•เซ‹เชˆ เชฒเช•เซ€ เชจเชฅเซ€!!
Thank you yaar เชฎเชพเชฐเซเช‚ เชจเชพเชจเชชเชฃ เชœเซ€เชตเชคเซเช‚ เชฐเชพเช–เชตเชพ, เชฎเชจเซ‡ always appreciate เช•เชฐเชตเชพ!

-


22 FEB AT 12:32

เช–เซ‹เชตเชพเชฏเซ‡เชฒ เช›เซ‡,
เชธเซเช–!
เชถเซ‹เชงเซเช‚ เช›เซเช‚ เช…เชนเซ€เช‚, เชคเชนเซ€,
เช†เชœเซ เชฌเชพเชœเซ,เช‰เชชเชฐ เชจเซ€เชšเซ‡, เชฌเชงเซ‡ เชœ,
เชฅเชพเช•เซ€เชจเซ‡ เช†เช‚เช–เซ‹ เชฌเช‚เชง เช•เชฐเซ€, เช…เชจเซ‡...
เช…เช‚เชงเชพเชฐเชพเชฎเชพเช‚ เช…เชœเชตเชพเชณเซเช‚ เชฅเชฏเซเช‚...
เชธเชพเชšเซเช‚ เชธเซเช– เชเชŸเชฒเซ‡,
เช†เชชเชฃเซเช‚ เชœเซ€เชตเชคเชพ เชนเซ‹เชตเซเช‚,
เช–เซเชฒเซเชฒเซ€ เช†เช‚เช–เซ‡ เชฆเซ‡เช–เชพเชคเซเช‚ เช†เช•เชพเชถ,
เชœเชฟเช‚เชฆเช—เซ€ เชฎเชณเชตเซ€,
เช เชœ เชธเชพเชšเซเช‚ เชธเซเช– เช›เซ‡..
เชฌเชพเช•เซ€ เชฌเชงเซเช‚ เชคเซ‹ ,
เชชเชนเซ‹เช‚เชšเซ€ เชตเชณเชพเชถเซ‡...!
เชœเซ€เช‚เชฆเช—เซ€ เชฎเชณเชตเซ€ เช เชœ เช‰เชคเซเชธเชต เช›เซ‡.
เชœเชพเชค เชฎเชพเชŸเซ‡ เชจเซ‹..

-


7 FEB AT 12:25

เชธเซเช– เช…เชจเซ‡ เชฆเซเชƒเช– เชฌเช‚เชจเซ‡ เชตเชนเซ‡เช‚เชšเชตเชพเชฅเซ€ เชตเชงเซ‡ เช›เซ‡...
เชจเชตเชพเชˆ เชฒเชพเช—เซ€!? เชตเชพเช‚เชšเซ€เชจเซ‡..
เชตเชพเชชเชฐเซ‹ เชคเซ‹ เชตเชงเซ‡ เช เช†เชชเชฃเชพ เช—เซเชœเชฐเชพเชคเซ€เชฎเชพเช‚ เช•เชนเซ‡เชตเชค เช›เซ‡...
เชธเซเช– เช…เชจเซ‡ เชฆเซเชƒเช– เชœเซ‡เชŸเชฒเชพ เชจเซ‡ เช•เชนเซ‹ เชเชฎ เชตเชงเชคเซเช‚ เชœเชพเชฏ เช›เซ‡...
เชคเซ‹ เชคเชฎเชพเชฐเซ‡ เชถเซเช‚ เชœเซ‹เชˆเช เช›เซ‡ เช เชคเชฎเชพเชฐเซ‡ เชจเช•เซเช•เซ€ เช•เชฐเชตเชพเชจเซเช‚...

-


4 FEB AT 20:32

เชคเชฎเชจเซ‡ เชธเชฎเชœเซ€ เชจเชพ เชถเช•เชจเชพเชฐเชพ เชฎเชพเชฃเชธเซ‹เชจเซ‡ เชธเชฎเชœเชพเชตเชตเชพ เชœเชถเซ‹ เชคเซ‹ เชœเชฟเช‚เชฆเช—เซ€ เชจเซ€เช•เชณเซ€ เชœเชถเซ‡, เชธเชพเชฅ เชจเซ‡ เชตเชพเชค เชชเชฐเชพเชฃเซ‡ เชจเชพ เชœ เชฅเชพเชฏ! เชœเซ‡เชŸเชฒเซ‹ เชธเชฎเชฏ เชธเชพเชฅเซ‡ เชนเซ‹เชˆเช เชเชฎเชพเช‚เชจเซ€ เชธเชพเชฐเซ€ เชตเชพเชคเซ‹ ,เชธเชพเชฐเซ€ เชฎเซ‡เชฎเชฐเซ€เช เชฐเชพเช–เซ€เชจเซ‡ เช†เช—เชณ เชตเชงเซ€ เชœเชตเซเช‚ เชฌเชนเซ‡เชคเชฐ...เช…เช˜เชฐเซเช‚ เช›เซ‡ เชชเชฃ...เช…เชถเช•เชฏ เชจเชฅเซ€....
เชธเชฎเชœเชตเชพเชฎเชพเช‚ เชจเซ‡ เชธเชฎเชœเชพเชตเชตเชพเชฎเชพเช‚ เช†เช–เชพ เชญเชต เชจเซ€เช•เชณเซ€ เชœเชพเชฏ เช›เซ‡ เชจเซ‡ เช›เซ‡เชตเชŸเซ‡ เชตเชงเซ‡ เชธเชฎเชฏ เช–เซ‹เชŸเซ‹ เชตเซ‡เชกเชซเซ€ เชจเชพเช–เซเชฏเชพเช‚ เชจเซ‹ เช…เชซเชธเซ‹เชธ..

-


2 FEB AT 18:31

เช…เชชเชกเซ‡เชŸ(update) !!
เช˜เชฃเซ€เชตเชพเชฐ เชซเซ‹เชจเชฎเชพเช‚ เช†เชตเซ‡เชฒเซเช‚ update เช•เชฐเซเชฏเชพ เชชเช›เซ€ เช•เซ‡ เชฅเชˆ เช—เชฏเชพ เชชเช›เซ€ เชฅเชพเชฏ เช•เซ‡ เช†เชคเซ‹ เชฅเซ‹เชกเซเช‚ difficult เช›เซ‡ use เช•เชฐเชตเชพเชฎเชพเช‚ เชธเชฎเชœเชตเชพเชฎเชพเช‚! เชœเซ‚เชจเซเช‚ version easy to understand and easy to use hatu! เชจเชตเชพ version เชธเชพเชฅเซ‡ เชเชกเชœเซ‡เชธเซเชŸ เชฅเชตเซเช‚ เชชเชกเชถเซ‡! เชถเซ€เช–เชตเซเช‚ เชชเชกเชถเซ‡, เชŸเซ‡เชตเชพเชตเซเช‚ เชชเชกเชถเซ‡! เช“เชชเซเชถเชจ เชจเชฅเซ€ เชนเชตเซ‡ เชเชŸเชฒเซ‡!!
เชฒเชพเช‡เชซเชจเซเช‚ เชชเชฃ เชเชตเซเช‚ เชœ เช›เซ‡,เชฒเซ‹เช•เซ‹ เชตเช—เชฐ เชตเชฟเชšเชพเชฐเซเชฏเซ‡ เช•เซ‡ เชœเชพเชฃเซ€ เช•เชฐเซ€เชจเซ‡
เชคเชฎเชพเชฐเซ€ เชธเชพเชฅเซ‡ เช–เชฐเชพเชฌ เชตเชฐเซเชคเชจ เช•เชฐเซ‡ เช•เซ‡ เชจเชพ เช—เชฎเชคเซ€ situations create เช•เชฐเซ‡,เชคเซ‹ เช†เชชเชฃเซเช‚ update เช†เชตเซเชฏเซเช‚ เช›เซ‡ เชเชฎ เชฎเชพเชจเชตเซเช‚ ! This เชชเซเชฐเซ‹เชธเซ‡เชธ takes time! Version เช…เชชเชกเซ‡เชŸ เชฅเชˆ เชœเชถเซ‡ เชคเชฎเชพเชฐเซเช‚ ,เชเชŸเชฒเซ‡ เช เชฒเซ‹เช•เซ‹ เชฎเชพเชŸเซ‡ เชคเชฎเซ‡ difficult to handle เช…เชจเซ‡ เชธเชฎเชœเชตเชพเชฎเชพเช‚ เชฎเชพเชŸเซ‡ เช…เช˜เชฐเชพ เชฌเชจเซ€ เชœเชถเซ‹! เชเชฎเชจเชพ เชตเชฐเซเชคเชจ เชตเชพเชคเซ‹เชจเซ‹ เช•เซ‹เชˆ เชซเชฐเช• j เชจเชนเชฟ เชชเชกเซ‡! เช…เชจเซ‡ update เชคเชฎเชจเซ‡ เชธเซเชŸเซเชฐเซ‹เช‚เช— เชชเชฃ เชฌเชจเชพเชตเซ€ เชฆเซ‡เชถเซ‡! เชคเชฎเชพเชฐเชพ เชœเซ‚เชจเชพ version เชจเซ‡ เชฒเซ‹เช•เซ‹ เชฎเชฟเชธ เช•เชฐเชถเซ‡! But it is too late! Update เชฅเชˆ เชšเซ‚เช•เซเชฏเซเช‚ เช›เซ‡,เช‡เชฎเซ‹เชถเชจเซเชธ เชฌเชฆเชฒเชพเชˆ เชšเซ‚เช•เซเชฏเชพ เช›เซ‡! เช…เชจเซ‡ เช เชชเชฃ เชคเชฎเชพเชฐเชพ เชชเซ‹เชคเชพเชจเชพ เชนเชพเชฅเซ‡! So wish them thanks for updating you!

-


29 JAN AT 16:44

Filter, photo เช†เชชเชฃเซ‹ เช†เชชเชฃเชจเซ‡ เชจเชพ เช—เชฎเซ‡ เชคเซ‹?!

เชคเซ‹ เชซเชฟเชฒเซเชŸเชฐ เชฎเชพเชฐเซ€ เชฆเซ‡เชตเชพเชจเซเช‚!!! เช—เชฎเชคเซ‹ เชซเซ‹เชŸเซ‹ เชฐเซ‡เชกเซ€!
เชฒเชพเช‡เชซเชจเซเช‚ เชชเชฃ เชเชตเซเช‚ เชœ เช›เซ‡,เชจเชฅเซ€ เช—เชฎเชคเซ€ situations, เชตเชธเซเชคเซ,เชตเซเชฏเช•เซเชคเชฟ,เชธเช‚เชœเซ‹เช—เซ‹ are part of our เชฒเชพเช‡เชซ, เชคเชฎเซ‡ เชเชจเชพเชฅเซ€ เชญเชพเช—เซ€ เชจ เชถเช•เซ‹, เช เชฐเชนเซ‡ เชœ เช›เซ‡ เชธเชพเชฅเซ‡ always..
เชคเซ‹ เชถเซเช‚ เช•เชฐเชตเชพเชจเซเช‚? เชนเชฟเช‚เชฎเชค เชนเชพเชฐเซ€ เชœเชตเชพเชจเซ€!? เชฎเชจ เชฎเชพเชฐเซ€ เชฒเซ‡เชตเชพเชจเซเช‚?
เชจเชพ..
เชซเชฟเชฒเซเชŸเชฐ เชฎเชพเชฐเซ€ เชฆเซ‡เชตเชพเชจเซเช‚! เช…เชฃเช—เชฎเชคเซ€ เชตเชธเซเชคเซเช“ เชชเชฐ เช—เชฎเชคเซ€ เชตเชธเซเชคเซเช“เชจเซเช‚ เชซเชฟเชฒเซเชŸเชฐ..เชฌเชงเซเช‚ เชœ เชฐเชนเซ‡เชถเซ‡ เชธเชพเชฅเซ‡ เชชเชฃ เช…เชฎเซเช• เช•เซเชทเชฃ เชชเซ‹เชคเชพเชจเชพ เชฎเชพเชŸเซ‡ เชœเซ€เชตเซ€ เชฒเซ‡เชตเชพเชจเซเช‚,เชฎเชจเช—เชฎเชคเชพ เชฎเซเชฏเซเชเชฟเช•เชฅเซ€ เชฒเชˆเชจเซ‡ ,เชฎเชจเช—เชฎเชคเซ€ เชœเช—เซเชฏเชพ, เชฎเชจเช—เชฎเชคเซ€ เชฌเซเช•เชฅเซ€ เชฒเชˆเชจเซ‡ เชฎเชจเช—เชคเซเช‚ เชฎเซ‚เชตเซ€, เชœเซ‡ เช—เชฎเชคเซเช‚ เชนเซ‹เชฏ เช เช†เชชเชฃเซเช‚ เชซเชฟเชฒเซเชŸเชฐ !
เช เชซเชฟเชฒเซเชŸเชฐ เชฒเชพเช‡เชซ เชœเซ€เชตเชตเชพเชจเซเช‚ เชฌเชณ เชชเซ‚เชฐเซเช‚ เชชเชพเชกเชถเซ‡..เช…เชจเซ‡ เชฎเชจ เชจเซ‡ เช–เซเชถ เช…เชจเซ‡ เชธเซเชŸเซเชฐเซ‹เช‚เช— เชฐเชพเช–เชถเซ‡..
เชฆเชฐเซเชถเชจเชพเชจเซ€ เชตเชพเชคเซ‹ เชฆเชฐเซเชถเชจเชพเชจเซ€ เช•เชฒเชฎเซ‡..

-


Fetching Darshana Soni Quotes