Christin P Chungath ย  (Dream_Flyer ๐Ÿฆ‹)
300 Followers ยท 101 Following

read more
Joined 24 October 2018


read more
Joined 24 October 2018
10 NOV 2022 AT 15:12

เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เด…เดงเดฟเด•เด‚...!
(๐š‚๐–Š๐–Š ๐™พ๐–“ ๐šƒ๐–๐–Š ๐™ฒ๐–†๐–•๐–™๐–Ž๐–”๐–“)













-


9 NOV 2022 AT 16:11

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเตโ€Œ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚...!
(๐š‚๐–Š๐–Š ๐™พ๐–“ ๐šƒ๐–๐–Š ๐™ฒ๐–†๐–•๐–™๐–Ž๐–”๐–“)











-


8 NOV 2022 AT 15:02

เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดฐเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดตเต‹... เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ, เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐ เดŽเดณเตเดชเตเดชเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดจเดฎเตเด•เตเด•เดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเตเดตเดพเตป...!๐ŸŒบ









-


7 NOV 2022 AT 15:09

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚...!
(๐š‚๐–Š๐–Š ๐™พ๐–“ ๐šƒ๐–๐–Š ๐™ฒ๐–†๐–•๐–™๐–Ž๐–”๐–“)







-


5 NOV 2022 AT 11:30

เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต, เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ
เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต...!๐ŸŒบ










-


11 OCT 2022 AT 23:58

เดชเดจเดฟเดจเต€เตผเดชเตเดชเตเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚
(๐š‚๐–Š๐–Š ๐™พ๐–“ ๐šƒ๐–๐–Š ๐™ฒ๐–†๐–•๐–™๐–Ž๐–”๐–“...)๐ŸŒน











-


10 OCT 2022 AT 22:52

เดฐเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฏเดพเดฏเดฟ
เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดคเต‹เดดเดฟ, เด‡เดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต†
เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตป เดจเดฑเตเดจเดฟเดฒเดพ เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚...!












-


9 OCT 2022 AT 17:21

เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเตผ
(๐š‚๐–Š๐–Š ๐™พ๐–“ ๐šƒ๐–๐–Š ๐™ฒ๐–†๐–•๐–™๐–Ž๐–”๐–“)











-


5 OCT 2022 AT 13:24

เดฎเดฃเตเดฃเต :

เดตเต‡เดฐเตเด•เตพ
เด†เดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚
เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต
เดชเดŸเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป
เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต...!

-


4 OCT 2022 AT 17:54

เด’เดฐเต เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚...!
(๐š‚๐šŽ๐šŽ ๐™พ๐š— ๐™ฒ๐šŠ๐š™๐š๐š’๐š˜๐š—)








-


Fetching Christin P Chungath Quotes