๐Ÿฆ‹Ashitha Achu๐Ÿฆ‹ ย  (๐€๐ฌ๐ก๐ข๐ญ๐ก@ ๐€๐œ๐ก๐ฎ)
1.3k Followers ยท 1.0k Following

read more
Joined 5 May 2020


read more
Joined 5 May 2020

-



"เด‡เดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต†
เด…เดตเดธเดพเดจ เดชเตเดทเตเดชเดคเตเดคเต† เดฎเดžเตเดžเตเด‚.....
เด‡เดฒเดฏเต† เดตเดธเดจเตเดคเดตเตเด‚.....
เดฎเดฐเดคเตเดคเต† เดตเต‡เดจเดฒเตเด‚..........
เด†เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต†
เดคเดฟเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต....!!!


เดžเดพเตป เดชเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดฐเด™เตเด™เตพ
เดจเดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........
เด…เดตเดฐเต เดคเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเตเด‚.....!!

-



-



-



"เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ
เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเด•เตเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต....
เดตเดฒเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตŠเดฐเต
เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเตเดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต.....!!


เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เตผเดคเดฟเดฐเดฟเดตเดฟเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต†
เดตเต†เดšเตเดšเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดนเตƒเดฆเดฏเด™เตเด™เดณเต†
เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดจเดพเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......!!

เดนเดพ.......
เดˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด•เตพ
เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเต†....!!
เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเต‹....??

-



"เด‡เดคเดณเดŸเตเด™เตเด™เดฟเดฏ
เดจเดจเตเดคเตเดฏเดพเตผเดตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‚เดตเต
เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต†
เดŽเดคเตเดฐเดตเต‡เด—เดฎเดพเดฃเต เดจเต€......
เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดˆ
เดตเดฏเดฒเดฑเตเดฑเต เดžเดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ
เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚......
เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเด‚......!!

-



-



-



-



-


Fetching ๐Ÿฆ‹Ashitha Achu๐Ÿฆ‹ Quotes