Ashish Isharani ย  (Ashish isharani)
15 Followers ยท 19 Following

Instagram ashuisrani
Joined 6 June 2020


Instagram ashuisrani
Joined 6 June 2020
29 APR AT 19:07

เชœเชฟเช‚เชฆเช—เซ€ เชฎเชพเชฃเชธเชจเซ‡ Chance เชคเซ‹ เช†เชชเซ‡ เชœ เช›เซ‡ เชชเชฃ เชฎเชพเชฃเชธเชจเซ‡ เชคเซ‹ เชœเชฟเช‚เชฆเช—เซ€ เชชเชพเชธเซ‡เชฅเซ€, Choiceเชจเซ€ เชœ เช…เชชเซ‡เช•เซเชทเชพ เชœ เชนเซ‹เชฏ เช›เซ‡.

-


28 APR AT 13:12

เชฌเชงเชพ เชจเชฎเซ‡เชฒเชพ เชฎเชพเชฅเชพ เช—เซเชฒเชพเชฎเซ‹เชจเชพ เชจเชฅเซ€ เชนเซ‹เชคเชพ,เชฌเชธ เชฎเชพเชจ เช…เชจเซ‡ เชฎเชฐเซเชฏเชพเชฆเชพ เชจเชพเชฎเชจเซ€ เชชเชฃ เช•เซ‹เชˆ เชตเชธเซเชคเซ เชนเซ‹เชฏ เช›เซ‡ !!

-


23 APR AT 9:30

เชเช• เชตเชพเชค เชฏเชพเชฆ เชฐเชพเช–เชœเซ‡ เชฆเซ‹เชธเซเชค, เชฐเช‚เช—เชฅเซ€ เชคเซ‹ เชซเช•เซเชค เช•เชชเชกเชพเช‚ เชฌเช—เชกเซ‡ เช›เซ‡ เชชเชฃ เชœเซ‹ เชตเซเชฏเช•เซเชคเชฟ เชฐเช‚เช— เชฌเชฆเชฒเซ‡ เชจเซ‡ เชคเซ‹ เช†เช–เซ€ เชœเชฟเช‚เชฆเช—เซ€ เชฌเช—เชกเซ‡ เช›เซ‡!

-


20 APR AT 9:31

เช† เชœเชฟเช‚เชฆเช—เซ€เชจเซ‹ เชฐเช‚เช—เชฎเช‚เชš เช›เซ‡ เชฆเซ‹เชธเซเชคเซ‹ เชตเซˆเชœเซเชžเชพเชจเชฟเช• เช—เซ‹เชคเซ€ เชฐเชนเซเชฏเชพ เช›เซ‡ เชฎเช‚เช—เชณ เชชเชฐ เชœเซ€เชตเชจ เช›เซ‡ เช•เซ‡ เชจเชนเซ€เช‚ เช…เชจเซ‡ เช†เชชเชฃเซ‡ เช—เซ‹เชคเซ€ เชฐเชนเซเชฏเชพ เช›เซ€เช เชœเซ€เชตเชจเชฎเชพเช‚ เชฎเช‚เช—เชณ เช›เซ‡ เช•เซ‡ เชจเชนเซ€เช‚..!!

-


17 APR AT 9:49

เชนเชพเชฅ เชงเซ‹เชตเชพเชฅเซ€ เชฐเซ‡เช–เชพเช“ เชงเซ‹เชตเชพเชˆ เชจเชฅเซ€ เชœเชคเซ€..เชฐเชธเซเชคเซ‹ เชฌเชฆเชฒเชตเชพเชฅเซ€ เช•เชฟเชธเซเชฎเชค เชฌเชฆเชฒเชพเชˆ เชจเชฅเซ€ เชœเชคเซ€..เชœเซ‡ เชฎเชพเชฐเซ เช›เซ‡ เช เชซเชฐเซ€เชจเซ‡ เชฎเชพเชฐเซ€ เชชเชพเชธเซ‡ เชœ เช†เชตเชถเซ‡ เชญเชฒเซ‡เชจเซ‡ เชธเซเช– เชนเซ‹เชฏ เช•เซ‡ เชฆเซเชƒเช–..!!

-


11 MAR AT 20:00

เชฅเซ‹เชกเซ€ เชตเชพเชคเชฎเชพเช‚ เชฎเชคเชฒเชฌ เช‰เช เซ€ เชœเชพเชฏ เช›เซ‡ เช†เช‚เช—เชณเซ€ เช‰เช เซ‡ เชคเซ‹ เช…เชตเช—เซเชฃ เช…เชจเซ‡ เช…เช‚เช—เซเช เซ‹ เช‰เช เซ‡ เชคเซ‹ เชตเช–เชพเชฃ เชฅเชˆ เชœเชพเชฏ เช›เซ‡..!!

-


10 MAR AT 21:26

เช†เช‚เช—เชณเซ€ เชชเช•เชกเซ€เชจเซ‡ เช†เช—เชณ เชจเชพ เช•เชฐเซ‡ เชชเชฃ เชฆเซเชƒเช–เชฎเชพเช‚ เชฌเชพเชตเชกเซเช‚ เชชเช•เชกเซ€เชจเซ‡ เชฌเชพเชฅเชฎเชพเช‚ เชญเชฐเซ€ เชฒเซ‡ เชจเซ‡ เช เชœ เชธเชพเชšเซ‹ เชญเชพเชˆเชฌเช‚เชงโ€ฆ!!

-


10 MAR AT 21:21

เชชเชกเช›เชพเชฏเชพ เชธเชพเชฅเซ‡ เชฐเซ‡เชธ เชฒเช—เชพเชตเซ€ เช›เซ‡เช• เชธเชพเช‚เชœเซ‡ เชœเซ€เชคเซเชฏเซ‹ เชชเชฃ เช เชฎเชพเชฐเซ‹ เชญเซเชฐเชฎ เชนเชคเซ‹ เชธเชตเชพเชฐเซ‡ เช เชชเชพเช›เซ‹ เชฎเชพเชฐเชพเชฅเซ€ เช†เช—เชณ เชจเซ€เช•เชณเซ€ เช—เชฏเซ‹โ€ฆ!!

-


10 MAR AT 21:16

เชธเซ‡เชตเชพ เชฌเชงเชพเชจเซ€ เช•เชฐเซ‹ เชชเชฃ เช†เชถเชพ เช•เซ‹เชˆเชฅเซ€ เชชเชฃ เชจ เชฐเชพเช–เซ‹ เช•เชพเชฐเชฃ เช•เซ‡ เชธเซ‡เชตเชพเชจเซ€ เชธเชพเชšเซ€ เช•เชฟเช‚เชฎเชค เชคเซ‹ เชญเช—เชตเชพเชจ เชœ เช†เชชเซ€ เชถเช•เซ‡ เช›เซ‡ เชฎเชพเชฃเชธ เชจเชนเซ€เช‚ ..!!

-


12 DEC 2023 AT 8:24

เช•เซเชฏเชพเชฐเซ‡เช• เชเช•เชฒเชพ เชšเชพเชฒเชตเชพเชจเซ‹ เชธเชฎเชฏ เช†เชตเซ‡ เชจเซ‡ เชคเซ‹... เชกเชฐเชถเซ‹ เชจเชนเซ€เช‚ ,
เช•เซ‡เชฎ เช•เซ‡ เชธเซเชฎเชถเชพเชจ เช…เชจเซ‡ เชธเชฟเช‚เชนเชพเชธเชจ เชชเชฐ เชฎเชพเชฃเชธ เชนเชฎเซ‡เชถเชพเช‚ เชเช•เชฒเซ‹ เชœ เชนเซ‹เชฏ เช›เซ‡.

-


Fetching Ashish Isharani Quotes