ARCHANA MOHAN ย  (OttUttu)
562 Followers ยท 11 Following

archanamohan198@gmail.com
Joined 17 November 2018


archanamohan198@gmail.com
Joined 17 November 2018
3 NOV 2023 AT 12:00

เด’เดฐเต เดตเต€เดฃ เดชเต‹เตฝ เด‰เดฃเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเตเดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเต†เตป เดจเดฟเดฑเดฎเต‡เดฑเตเด‚ เด†เดฎเตเดชเตฝ เดชเต‚เดตเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ,
เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดฃเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดฟเตป เดจเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดตเดฟเดคเดฏเดพเดฏเต เดชเดพเดŸเตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด‚..
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดคเดฟเตผเด•เตเด•เตเดฒเดคเตป เดคเดพเดดเตโ€Œเดตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดฎเต€เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฎเตเดฐเดณเดฟเดคเตป เด•เตผเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดฐเตเดณเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดจเตฝเดชเด•เตเดทเดฟ..

-


25 SEP 2023 AT 11:21

เดฎเดžเตเดœเตเดณ เดธเตโ€Œเดฎเดฟเดคเดคเตเดคเดพเตฝ เดถเต‹เดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตŠเดฐเดพ เดคเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเตป เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเด•เตเดณเดฎเต‡..
เด•เตเดธเตเดฎ เดธเตเดจเตเดฆเดฐ เด…เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเต เด’เดณเดฟเดชเตเดชเต‚ เดจเดฟเดฑเดฎเต‡เดดเตเดฎเดดเด•เดฟเตปเตเดฑเต† เดตเตผเดฃเตเดฃเด‚..
เดถเดฟเด–เดฟ เดชเต€เดฒเดฟเดชเต‹เตฝ เด†เดŸเดฟเด‰เดฒเดฏเตเดจเตเดจ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเตป เดจเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ..
เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเตป เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต เด’เดณเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต†เดฏเต‹
เด…เดคเต‹! เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‡เตฝ เดถเต‹เดญเดฏเต‹ เด‡เดจเตเดจเตเดจเดฟเตป เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต...

-


13 SEP 2023 AT 13:08

เด•เดคเดฟเตผ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตป เดตเดฟเดฐเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดตเดพเดจเดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฎเต†เดคเตเดฐเดฏเต‹ เดตเตˆเด•เดฟ...
เดจเดฟเตป เดคเตเดŸเตเดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‡เตฝ เดฎเดฟเดดเดฟเดจเดฟเดฑเดฏเตเด‚ เด•เดจเดตเตเด•เดณเดพเดฏเต เดถเต‹เดญเดฟเดชเตเดชเต‚ เดตเตผเดฃเตเดฃเดถเดฒเดญเด‚.
เด•เดตเดฟเตพ เดคเดŸเดคเตเดคเดฟเตปเดฎเต‡เตฝ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚,
เดฎเดฟเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดงเตเดฐเตเดฏเด‚ เดจเตเดฃเดฏเตเดตเดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดฐเดพ เดจเต‡เดฐเด‚....
เดจเดฟเตป เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเต เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฑเดฎเต‡เดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเดพ เด‡เดฒเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเดจเต‹
เด’เดŸเตเดตเดฟเดฒเดพเดฏเต เดตเดฑเตเดฑเดฟเดตเดฐเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

-


12 SEP 2023 AT 13:15

เดตเดธเดจเตเดคเดฎเต‹.. เด…เดจเตเดฐเดพเด—เดฎเต‹..
เดจเดฟเตป เด•เดตเดฟเตพเดคเดŸเดคเตเดคเดฟเตป เดฎเต‡เตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเด—เดจเตเดงเดชเตเดทเตเดชเดฎเต‡ ....
เด•เดพเตผเดฎเตเด•เดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเต‡เดฒเต† เด…เดฒเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดพเตผเดคเตเดคเดฃเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดคเดฟเตผ เดชเต‚เด•เตเด•เตเดฒเดฏเต‡ ...
เดคเดฎเดธเตเดธเดฎเตƒเดคเดฟเดชเต‹เตฝ เด‰เดฏเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเดฎเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดชเต‚เดตเดฟเดคเดณเดฟเตป เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดค เดจเดฟเดฒเดพเดตเต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....

-


24 AUG 2023 AT 19:43

เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต...

-


18 AUG 2023 AT 16:25

เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ,เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚...

-


6 AUG 2023 AT 20:30

เดšเต†เดฑเตเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดคเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตŠเดฐเดพ เดตเต†เตบเดคเดฟเด™เตเด•เดณเต‹ เดจเต€...
เดฎเตƒเดฆเตเดตเดพเดฏเต เดชเตŠเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‰เดฆเดฟเดชเตเดชเต‚ เดฎเต‡เตฝ เดคเดพเดฐเด•เด‚ เดชเต‹เตฝ..
เดชเตŠเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดจเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเดชเต‹เตฝ
เดจเดฟเดฑเดฎเต‡เดดเตเดฎเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเดพ เด•เตบเดชเต€เดฒเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‹ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต‹.....

-


4 AUG 2023 AT 19:23

เด“เตผเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดŸเต† เด“เดฐเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

-


29 JUL 2023 AT 16:14

เดจเดฟเดจเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตŠเดฐเดพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดฎเต—เดจเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเต เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฎเต‡เด˜เดฎเต‹ เดจเต€เดฏเดฟเดจเตเดจเต..
เด•เตบเดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเต†เตป เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต เด’เดดเตเด•เดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเตŠเดฐเดพ เด•เดตเดฟเตพ เดคเดŸเดคเตเดคเดฟเตปเดฎเต‡เตฝ ...
เดฆเตเดƒเด–เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดดเดพเดคเต† เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจ เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเต† เดšเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเดจเต‹ เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต ....
เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏ เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต† เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดจเต‹,
เดšเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเดพ เด•เดฅเด•เดณเดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดšเตŠเดฒเตเดฒเตเดตเดพเดจเต‹,
เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดฎเดจเดตเตเด‚ เดตเดพเดŸเดพเดคเต† เดธเดฎเดฏเดฎเต‡ เดจเต€ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดพเดฏเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเต‹
เด‡เดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‡ เด“เตผเดฎเตเดฎเดคเตป เด“เดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฒเดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต
เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเต...

-


26 JUL 2023 AT 22:52

เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดฅเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเดฒเดพเดตเดพเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดฐเดนเดธเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต....

-


Fetching ARCHANA MOHAN Quotes