Anila Kurian ย 
76 Followers ยท 29 Following

Joined 13 April 2019


Joined 13 April 2019
19 MAY 2021 AT 22:19

เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เด•เดพเดฒเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดชเต†เดฏเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เตเด‚.
เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟ เดฎเดด.

เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดตเดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดšเดคเดšเตเดšเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเต†เดฏเตเดฏเตเด‚, เดคเต‹เดฐเดพเดคเต†....
เดตเต‡เดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดงเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดตเดฟเดชเตเดฒเดตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดตเดพเด• เดคเต€เตผเดคเตเดค เดšเตเดตเดจเตเดจ เดตเดธเดจเตเดคเด‚ เดตเตˆเดฐเดพเด—เตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตŠเดดเตเด•เตเด‚.

เด•เดพเดฑเตเด‚ เด•เต‹เดณเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตŠเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดด เดจเต€เดจเตเดคเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดพเตป เดšเดฟเดฒเตผ เดคเต‹เดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเดฐเดฎเต‡เดจเตเดคเตเด‚.
เด…เดคเดฟเดœเต€เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เด…เดฎเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเตเดณเตเดณเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟ เดฎเดด เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เดชเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต†.

-


9 MAY 2021 AT 8:18

.....

-


9 MAY 2021 AT 8:12

เด…เดฎเตเดฎ...

-


6 MAY 2021 AT 19:07

เด•เดฐเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ เด•เดŸเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดจเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตพ. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ, เดคเต€เดตเตเดฐเดจเตเดฐเดพเด–เด‚ เด…เดคเดฟเตผเดตเดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดญเต‡เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เดตเดพเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเดฐเดพเตป เดคเต€เดฐเดฎเดฃเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดดเตเดšเตเดš 'true love never give up' เดŽเดจเตเดจเต เดŠเดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.

เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเดฎเตเดณเตเดณ เดฐเต‹เดฎเดชเตเดชเต‚เดŸเด•เตพ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดคเดฒ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ 'comfort zone' เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เดšเดฟเดฒ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ 'pain Killer' เด†เด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดคเดฏเตเด‚....

เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เตเด•เตเดฎเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดฑเด‚ เดšเดพเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดต..

-


29 APR 2021 AT 9:41

เด’เดฐเต เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต
เดชเตเดฑเด‚เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดตเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดžเดพเตป.
เดˆเด—เต‹ -เด•เตพ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดšเดฟเดฒเดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดžเดพเตป.
เดชเดฒเดคเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฒเดฐเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเตเดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดžเดพเตป.
เดฎเดจเดธเตเดธเตเดชเดพเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฒเต‡เดถเด‚ เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเตเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดžเดพเตป.

เด† เดŽเดจเตเดจเต‹เดณเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

-


31 AUG 2020 AT 8:46

........

-


30 JUL 2020 AT 10:08

Cause of my tear jerking laughter but may, cause of my headache. Yes! they are the constants in my life with mine same nut gone mental state.
A day to remember their terrible annoyances.
Happy International Friendship day

-


16 JUL 2020 AT 22:14

Black always dominates, white surrenders. Perfect blend of supremacy and the meek creates a 'Complexity'. That's why our flashbacks are in 'black & white'. No one can deprive it from us. We can't recreate it as much perfect as in the past and refill it with new colours of emotions. It is constant. I love that complexity more than simplicity.

-


5 JUL 2020 AT 0:54

'เด—เตเตฝเดฎเต‹เดนเตผ' เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดชเตเดฒเดตเดฎเดพเดฃเต. เดตเต‡เดจเตฝ เดตเดธเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดชเตเดฒเดตเด‚.
เดตเต‡เดจเดฒเดฟเดจเตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดพเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดตเดธเดจเตเดคเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดชเตเดฒเดตเด•เดพเดฐเดฟ.

เดตเดฟเดชเตเดฒเดตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดธเด–เดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเด–เดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดชเตเดฒเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดฃเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฏ เด† เดšเตเดตเดจเตเดจ เดตเดธเดจเตเดคเด‚ เดตเดดเดฟเดฏเต‹เดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดžเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเดฎเตผเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดคเดธเดพเด•เตเดทเดฟเดคเตเดตเด‚ เดตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เดชเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸ เดตเดพเด•เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเดฟเดฏเดตเต‡เดจเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดŸเดพเดคเต†
เดตเดฟเดชเตเดฒเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดฐเดฎเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเต‡เดฑเดฟ เดšเตเดฎเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต.

-


29 JUN 2020 AT 1:45

เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดคเด™เตเด™เดณเด•เดฒเต† เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเด•เตเดทเดฟเด•เดณเต† เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚.
เด…เดจเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดจเต€เดฒเดพเด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเต‡เด˜เด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดชเตเดชเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
เด…เดฒเดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจ เด†เดดเด•เตเด•เดŸเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†, เดฆเต‚เดฐเต† เด‡เดฐเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚, เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚.
เดŽเดฃเตเดฃเดฎเดฑเตเดฑ เดฎเดฃเตฝเดคเตเดคเดฐเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด† เด•เดŸเตฝเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตโ€Œ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.
เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเตฝ เด† เด•เตเดžเตเดžเตเดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เตˆเดฏเตเดฏเต†เดคเตเดคเดพเดคเตเดคเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดšเดฟเดฎเตเดฎเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเตเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดคเต เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฃเต . เดฎเดจเดธเตเดธเตเด•เตพ เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดคเด™เตเด™เดณเด•เดฒเต†.

-


Fetching Anila Kurian Quotes