Aiswarya S.Dev ย  (AISWARYA.S.DEV)
707 Followers ยท 627 Following

read more
Joined 9 May 2020


read more
Joined 9 May 2020
13 MAR 2021 AT 15:32

H
A
I

-


24 OCT 2020 AT 14:55

เด•เดพเตผเดฎเต‡เด˜ เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดฒเดฏเดพเตพ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เด•เดณเตเดŸเต† เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดคเต...
เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฏเดพเตพ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเตป เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เด•เดฐเดฟเดตเดณเด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดตเดฟเดค เด•เดฃเตเดŸเดฏเดพเตพ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฎเดทเดฟเดฏเดพเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เด•เต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต....
เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดด เดตเต€เดดเดพเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฐเตเด‚ เด•เดพเตผเด•เต‚เดจเตเดคเดฒเดดเด•เดฟเดฒเดฏเดพเตพ เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต‡เดด-เดดเด•เต†เดจเตเดจเต†เดดเตเดคเดฟ
เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เด’เดŸเตเดตเดฟเดฒเตŠเดฐเตเดŸเตฝ เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเตฝ
เด•เดฃเตเดŸเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฏเดฟเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตป
เดจเดฟเดฑเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏ-เดฏเดพเดณเดฟเตฝ
เด† เด•เดฑเตเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฑเด‚...
เด‰เดŸเดฒเดฟเดฒเตเดฃเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดพ เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต†เดจเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดตเตผเดฃเตเดฃเดค...!

-


22 DEC 2021 AT 17:48

เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดคเด•เตพ เดตเดฟเดฒเตเดชเดจเด•เตเด•เต.!

-


10 DEC 2021 AT 22:25

เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ
เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...!!!!!

-


3 DEC 2021 AT 10:45

เด•เตเดดเต€เตฝ เดตเต€เดฃเต‹เดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†,
เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ
เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเตผเดจเตเดจเต..
เด‡เดจเตเดจเต..,เด…เดฏเดพเตพ เด•เตเดดเต€เตฝ เดตเต€เดฃเต..
เด‡เดคเตเดตเดฐเต‡เด‚ เดฎเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..!
เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดเดจเตเดคเดฟเดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต,
เดธเดพเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ..
เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚!

-


1 DEC 2021 AT 7:34

"เดชเตเดฐเดฃเดฏ"เดฎเต†เดจเตเดจเดพเตฝ
เดฐเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ
"เดชเดฃเดฏ"เดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ..

-


30 NOV 2021 AT 23:20

เดฎเดฐเดฃ เดถเต‡เดทเดตเตเด‚
เด“เตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ
เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดตเดพเด‚,
เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต
เดถเต‡เดทเดตเตเด‚
เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดฑเดฟเตฝ
เด’เดฐเต เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด‚
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต....

-


28 NOV 2021 AT 17:36

เดฒเต‹เด•เด‚ เด’เดฐเดพเดณเดฟเตฝ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดžเดพเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดกเตเดขเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดŸเต‹.!

-


28 NOV 2021 AT 16:13

เด‡เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เด‚, เด’เดฑเตเดฑ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต‹เดฐเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดณเตเดณเดŸเตเดŸเต‡..,
เด’เดฐเต เด•เดŸเดฒเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดŸเดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเตŠเดดเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต, เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹..!?

-


27 NOV 2021 AT 16:12

เดตเต‡เดฐเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‚เดคเตเดคเดคเต
เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚..
เด•เดพเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ,
"เดจเดพเด‚" เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต..!

-


Fetching Aiswarya S.Dev Quotes