Veeraiah Hiremath   (Veeraiah Hiremath)
15 Followers · 1 Following

read more
Joined 30 November 2019


read more
Joined 30 November 2019
23 JUL AT 17:01

"यदि हम चाहते हैं कि हमारे सपने साकार हों, तो हमें समय और उम्र का बुद्धिमानी से उपयोग करना होगा, क्योंकि उन्हें वापस नहीं पाया जा सकता।"

-


23 JUL AT 16:33

"If we want our dreams to come true, we must use time and age wisely because they cannot be gained back."

-


23 JUL AT 16:06

"ನಮ್ಮ ಕನಸುಗಳು ನನಸಾಗಬೇಕೆಂದು ನಾವು ಬಯಸಿದರೆ, ಸಮಯ ಮತ್ತು ವಯಸ್ಸನ್ನು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಬಳಸಬೇಕು ಏಕೆಂದರೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ."

-


17 JUL AT 20:32

"आप एक महान व्यक्तित्व वाले अद्वितीय व्यक्ति हैं; आपके जैसा व्यक्तित्व किसी और में नहीं हो सकता। इसलिए, किसी भी कारण से दूसरों से अपनी तुलना न करें और तब तक न रुकें जब तक आप अपने लक्ष्य तक नहीं पहुंच जाते।"

-


17 JUL AT 20:17

"ತಾವು ಶ್ರೇಷ್ಠ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ವಿಶಿಷ್ಟ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿರುವಿರಿ ; ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಕೂಡ ತಮ್ಮಂತಹ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಹೊಂದಿರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಯಾವುದೇ ಕಾರಣಕ್ಕೂ ತಮ್ಮನ್ನು ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಗುರಿಯನ್ನು ತಲುಪುವವರೆಗೆ ನಿಲ್ಲಬೇಡಿ."

-


17 JUL AT 20:03

"You are a unique person with many great qualities; nobody else can be like you. So, never compare yourself to anyone, and don't stop until you achieve your goal."

-


17 JUL AT 19:00

जीवन में समय और विचार सबसे महत्वपूर्ण भूमिका निभाते हैं, इसलिए इनका सही उपयोग करने के लिए अपने पेशे के साथ-साथ आध्यात्मिक ज्ञान को भी आत्मसात करना बेहतर है।

-


17 JUL AT 18:52

ಸಮಯ ಮತ್ತು ಆಲೋಚನೆಗಳು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸುತ್ತವೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವುಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ನಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಉತ್ತಮ.

-


17 JUL AT 18:05

"Time and thoughts play the most important roles in our lives. To utilize them effectively, it is better to imbibe spiritual knowledge alongside our profession."

-


17 JUL AT 6:24

"सही निर्णय लेने के लिए एक मजबूत, संयमित मन आवश्यक है। ऐसा मन विकसित करने के लिए, हमें अपने पेशेवर जीवन में आध्यात्मिकता को शामिल करना होगा।"

-


Fetching Veeraiah Hiremath Quotes