TOOR SAAB ย  (TOOR LODHIWAL)
4.1k Followers ยท 10.0k Following

read more
Joined 9 May 2017


read more
Joined 9 May 2017
25 MAY 2023 AT 8:17

When I know the truth of lieโ€ฆ.

-


19 APR 2023 AT 10:24

เจฐเฉฑเจฌ
เจฐเฉฑเจฌ เจจเฉ‚เฉฐ เจฒเฉฑเจญเจฃ เจฒเจˆโ€ฆโ€ฆ..
เจฐเฉฑเจฌ เจ‡เจจเจธเจพเจจ เจฌเจฃเจฟเจ†โ€ฆ.
เจจเจพเจฒเฉ‡ เจ‰เฉฑเจšเฉ€ เจนเฉ‹เจ•เจพ เจฒเจพเจตเฉ‡โ€ฆ..
เจ†เจชเฉ‡ เจ…เฉฐเจฆเจฐ เจฐเฉฑเจฌ เจตเฉฑเจธเจฆเจพ โ€ฆโ€ฆ.
เจชเจฐ เจธเจฎเจ เจ•เจฟเจธเฉ‡ เจจเจพ เจ†เจตเฉ‡โ€ฆโ€ฆ.
เจงเจฐเจฎเจพเจ‚ เจฆเฉ‡ เจตเจฟเฉฑเจš เจ†เจชเฉ‡ เจตเฉฐเจกเฉ‡โ€ฆ..
เจ†เจชเฉ‡ เจœเจพเจคเจพเจ‚ เจตเจฟเฉฑเจš เจ–เจฟเฉฐเจกเจพเจตเฉ‡ โ€ฆโ€ฆ..
เจธเฉฑเจš เจฆเฉ‡ เจฐเจพเจน เจคเฉ‡ เจœเฉฐเจฎ เจ•เฉ‡โ€ฆโ€ฆ.
เจฎเจฐ เจ•เฉ‡ เจธเฉฑเจš เจฆเจฟเจ–เจพเจตเฉ‡โ€ฆ..
เจธเจฎเจ เจตเจฟเฉฑเจš เจตเจธ เจจเจฟเจฐเฉ€ เจธเจฟเจ†เจฃเจช โ€ฆโ€ฆ
เจนเจตเจพ เจฆเฉ‡ เจฌเฉเฉฑเจฒเฉ‡ เจ‰เฉฑเจก เจœเจพเจตเฉ‡โ€ฆโ€ฆ
เจฌเจฃ เจซเจ•เฉ€เจฐ เจฆเฉ€ เจคเจธเจฌเฉ€ เจฆเฉ‡ เจฎเจฃเจ•เฉ‡โ€ฆโ€ฆ
เจ•เจพเจฒ เจฆเจพ เจ—เฉ‡เฉœ เจšเจฒเจพเจตเฉ‡โ€ฆโ€ฆ
เจฐเจธ เจ•เฉฐเจจเจพเจ‚ เจฆเจพ เจ—เฉ‡เฉœ เจตเจ•เจค เจฆเจพโ€ฆโ€ฆ.
เจŸเฉ€เจธเฉ€ เจคเฉ‹ เจฅเฉฑเจฒเฉ‡ เจฒเจพเจตเฉ‡โ€ฆ..
เจจเฉฑเจ• เจฐเจ—เฉœ เจ•เฉ‡ เจฐเฉฑเจฌ เจจเฉ€ เจฎเจฟเจฒเจฆเจพโ€ฆโ€ฆ
เจœเฉ‡ เจ†เจชเจฃเฉ‡ เจ…เฉฐเจฆเจฐ เจจเจพ เจฆเฉ‡เจ– เจชเจพเจตเฉ‡โ€ฆโ€ฆโ€ฆ.

-


19 MAR 2023 AT 2:01

TIME

-


2 DEC 2022 AT 10:48

What is the meaning of motherโ€ฆโ€ฆ.
I remember everything in one secondโ€ฆโ€ฆ.
Memories in one clickโ€ฆ..
When I try to call maaโ€ฆ.
She is no moreโ€ฆ
Know she is in my dreamsโ€ฆ..
I cried,I prayโ€ฆ..
But I am not aloneโ€ฆโ€ฆ.
Everyone is living in one secondโ€ฆโ€ฆ.

-


30 NOV 2022 AT 7:21

เจ•เจฆเฉ‡ เจ—เฉเจฒเจพเจฌเฉ€โ€ฆ.
เจ•เจฆเฉ‡ เจจเจตเจพเจฌเฉ€ โ€ฆ..
เจ•เจฆเฉ‡ เจ†เจธเจผเจ•เฉ€ โ€ฆโ€ฆ
เจ•เจฆเฉ‡ เจธเจผเจฐเจพเจฌเฉ€ โ€ฆโ€ฆ
เจฎเฉเจนเฉฑเจฌเจค เจฆเจพ เจฐเฉฐเจ—โ€ฆ.
เจ•เจฆเฉ‡ เจ—เฉ‹เจฐเจพโ€ฆ..
เจ•เจฆเฉ‡ เจ•เจพเจฒเจพโ€ฆโ€ฆ.
เจ•เจฆเฉ‡ เจ•เจฃเจ• เจตเฉฐเจจเจพเจ‚ โ€ฆโ€ฆ.
เจฆเฉ‡เจ–เจพเจ‚ เจฐเฉฑเจฌ เจตเจฟเฉฑเจš เจคเฉ‡เจฐเฉ‡โ€ฆโ€ฆ
เจฆเฉฑเจธ เจ•เจฟเจธ เจฆเฉ€ เจฎเฉฐเจจเจพเจ‚ โ€ฆโ€ฆ.
เจฎเจพเจฐเฉ€ เจœเจพเจ‚เจฆเฉ€ เจคเฉ‡เจฐเฉ€ เจ…เฉฑเจ–เฉ€เจ†เจ‚ เจฆเฉ€ เจธเฉฐเจ—โ€ฆ..
เจฎเฉเจนเฉฑเจฌเจค เจฆเจพ เจฐเฉฐเจ—โ€ฆ..

-


12 OCT 2022 AT 8:54

เจœเจฟเจตเฉ‡เจ‚ เจเจ•เจฎ เจ‰เจ‚เจ•เจพเจฐ โ€ฆโ€ฆ
เจ‡เฉฑเจ• เจนเฉ€ เจธเจพเจฐเจพโ€ฆ..
เจธเจพเจฐเฉ‡ เจตเจฟเฉฑเจš เจธเฉฐเจธเจพเจฐโ€ฆ..

-


21 MAY 2022 AT 7:59

No money in my pocketโ€ฆโ€ฆโ€ฆ
My dreams like sky rocketโ€ฆโ€ฆ.
Beautiful smile on my faceโ€ฆโ€ฆ.
I am in god and god in meโ€ฆโ€ฆ
No oneโ€™s eyes can traceโ€ฆโ€ฆ..
People judging so poorโ€ฆโ€ฆ
I donโ€™t careโ€ฆ..
I donโ€™t dareโ€ฆโ€ฆ.
What is loveโ€ฆโ€ฆ
Love is painโ€ฆโ€ฆโ€ฆ.
Life is shortโ€ฆโ€ฆโ€ฆ
Nothing is to gainโ€ฆโ€ฆ.
Believe in your stepsโ€ฆโ€ฆ
Shadow will follow youโ€ฆโ€ฆโ€ฆ..
Shine like a sunโ€ฆโ€ฆ.
Darkness swallow youโ€ฆโ€ฆ..
I am the universeโ€ฆโ€ฆโ€ฆ
Peoples laughing at meโ€ฆโ€ฆโ€ฆ
I donโ€™t careโ€ฆโ€ฆโ€ฆ
I donโ€™t dareโ€ฆโ€ฆโ€ฆ

-


19 MAY 2022 AT 8:18

THIS DONE,that done,EVERYTHING DONE.

-


14 MAY 2022 AT 10:31

เจ•เฉ‹เจˆ เจ‡เจธเจผเจ• เจฆเจพโ€ฆโ€ฆ.
เจ•เฉ‹เจˆ เจฎเฉเจนเฉฑเจฌเจค เจฆเจพ เจคเจพเจฃเจพ เจฌเฉเจฃโ€ฆโ€ฆ..
เจจเจพ เจฐเฉ‹เจฒ เจœเจผเจฟเฉฐเจฆเจ—เฉ€ เจตเจฟเฉฑเจš เจ†เจ•เฉœ เจฆเฉ‡โ€ฆโ€ฆโ€ฆ
เจฌเจฃ เจœเจพ เจฎเฉ‡เจฐเฉ€ เจคเฉ‚เฉฐ เจคเจพเจ‚ เจนเฉเจฃโ€ฆโ€ฆ.
เจตเจ•เจค เจ•เจฟเจธเฉ‡ เจฆเจพ เจจเจพ เจฌเจฃเจฟเจ† เจ—เจนเจฟเจฃเจพโ€ฆโ€ฆ.
เจซเจฟเจฐ เจฏเจพเจฆเจพเจ‚ เจจเฉ‚เฉฐ เจตเฉ€ เจฒเฉฑเจ—เจฃเจพ เจ˜เฉเจฃโ€ฆโ€ฆ.
เจกเจฐ เจกเจฐ เจ•เฉ‡ เจจเจพ เจ•เฉฑเจŸเฉ€ เจœเจพเจตเฉ€เจ‚ โ€ฆโ€ฆ.
เจ•เจฆเฉ€ เจ†เจชเจฃเฉ‡ เจฆเจฟเจฒ เจฆเฉ€ เจตเฉ€ เจธเฉเจฃโ€ฆโ€ฆ
เจฆเฉเจจเฉ€เจ† เจฆเจพเจฐเฉ€ เจธเจญ เจ–เฉ‚เจน เจ–เจพเจฒเฉ€โ€ฆโ€ฆโ€ฆ
เจฐเฉ‚เจน เจชเจตเจฟเฉฑเจคเจฐ เจจเฉ‚เฉฐ เจคเฉ‚เฉฐ เจจเจพ เจชเฉเจฃโ€ฆโ€ฆ..

-


8 MAY 2022 AT 10:57

เจฏเจพเจฆเจพเจ‚ เจฆเฉ‡ เจธเจฎเฉเฉฐเจฆเจฐ เจตเจฟเฉฑเจš โ€ฆโ€ฆ.
เจฎเฉ‡เจฐเฉ€ เจฐเฉ‚เจน เจญเจŸเจ• เจฆเฉ€ เจฐเจนเจฟเฉฐเจฆเฉ€ โ€ฆโ€ฆ.
เจคเจธเจตเฉ€เจฐ เจฌเจฃเจพ เจ•เจฟ เจคเฉ‡เจฐเฉ€โ€ฆโ€ฆ.
เจคเฉฑเฉœเจซ เจคเฉฑเฉœเจซ เจฌเฉœเจพ เจ•เฉเจ เจ•เจนเจฟเฉฐเจฆเฉ€โ€ฆโ€ฆ.
เจจเจพ เจซเจผเจพเจธเจฒเจพ เจฎเฉเฉฑเจ•เจฟเจ†โ€ฆโ€ฆ..
เจจเจพ เจตเจ•เจค เจนเฉ€ เจฎเฉเฉœเจฟเจ†โ€ฆโ€ฆ
เจ•เจพเจฒ เจ•เฉ‹เจ เฉœเฉ€ เจตเจฟเฉฑเจš เจธเฉ‹เจšเจพเจ‚ เจฆเฉ€โ€ฆโ€ฆ..
เจคเฉœ เจ•เจฟ เจ—เจฟเฉœ เจ—เจฟเฉœ เจ†เจชเฉ‡ เจธเจนเจฟเฉฐเจฆเฉ€ โ€ฆโ€ฆโ€ฆ
เจคเฉ‡เจฐเฉ‡ เจคเฉ‹เจ‚ เจฌเจ—เฉˆเจฐ เจ‡เจน เจœเฉฑเจ— เจธเฉเจจเจพเจ‚ เจธเจพเจฐเจพโ€ฆโ€ฆโ€ฆ
เจ•เจฟเจ‰เจ‚ เจฐเฉ‚เจน เจฎเฉ‡เจฐเฉ€โ€ฆโ€ฆ.
เจฎเจฐ เจฎเจฐ เจ‰เจ  เจ‰เจ  เจฌเจนเจฟเฉฐเจฆเฉ€โ€ฆโ€ฆโ€ฆ

-


Fetching TOOR SAAB Quotes