Sujina R๐Ÿ’– ย  (Smiling_Star๐ŸŒŸ)
555 Followers ยท 33 Following

read more
Joined 27 May 2019


read more
Joined 27 May 2019
14 APR AT 8:23

เดชเดฃเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹เดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ. เดชเดดเด•เตเด•เดฎเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดจเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเดพเตพ, เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต. เดจเต€ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต . เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เดฆเตˆเดตเดจเดฟเดฏเต‹เด—เดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดธเตเด–เดฎเตเดณเตเดณ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ.

-


9 APR AT 8:57

If you want to break me and leave
Do it ,but don't Come Back
I can't Accept You,
Even you have lots of Excuses.

-


4 APR AT 23:59

เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฒเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด‚. เด…เดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดฐเตเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต Special attraction เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณเต‹เดฐเต. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚....เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต Special Bond เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต†. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเตป เด’เดฐเดตเดธเดฐเด‚ เดคเต†เดฐเตเด‚ .เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒ.

-


26 MAR AT 0:40

If You Love Someone ,
In Return you will Only get's Regrets and Cheating.
& If You Like Someone,
That Person too will Like You,
But there Won't Be Future Together
& Your Instinct Compels You to End it.
If You don't look for a Companion,
You will Feel Alone,
But it's the Safe Place were you Don't feel Broken.

-


23 MAR AT 8:47

If you know about life
You won't bother of anything.
You will adjust with those that comes on your way.

-


21 MAR AT 21:53

Hug my Bed
& take My Pillow,
& its the Best Place to Rest Myself.

-


21 MAR AT 21:35

I won't Trust Anyone Again.

-


21 MAR AT 7:24

Don't Look Back.

-


21 MAR AT 7:22

You need to Built you Up.

-


14 MAR AT 23:30

Your life take a Twist.

-


Fetching Sujina R๐Ÿ’– Quotes