Gayatri Patel ย  (Gayatri Patel ๐Ÿ–‹๏ธGP๐Ÿ–‹๏ธ)
236 Followers ยท 15 Following

Don't waste time.give best in life๐Ÿ˜Ž
Joined 24 September 2019


Don't waste time.give best in life๐Ÿ˜Ž
Joined 24 September 2019
AN HOUR AGO

18.4.24
เชฆเชฐเซ‡เช• เชตเชธเซเชคเซเชฎเชพเช‚ เชˆเชถเซเชตเชฐเชจเซ‡ เชœเซ‹เชตเชพเชจเซ€ เชฆเซเชฐเชทเซเชŸเชฟ เชนเซ‹เชฏ เชคเซ‹ เชฌเชงเซ€ เชœ เชœเช—เซเชฏเชพเช เชถเช•เซเชคเชฟเชจเซ‹ เชธเซเชตเชฐ เชธเช‚เชญเชณเชพเชฏ เช›เซ‡.

-


22 HOURS AGO

เค…เค—เคฐ เคนเฅ‹ เคนเคจเฅเคฎเคพเคจ เคœเฅˆเคธเคพ เคฆเคฟเคฒ เคคเฅ‹
เค†เคชเค•เฅ‹ เค•เคนเฅ€ เคญเฅ€ เคฎเคฟเคฒ เคœเคพเคเค‚เค—เฅ‡ เคฐเคพเคฎเฅค
เคชเฅ‚เคฐเฅ‡ เคนเฅ‹เค‚เค—เฅ‡ เค†เคชเค•เฅ‡ เคฌเคฟเค—เคกเคผเฅ‡ เค•เคพเคฎเฅค
เคœเคฏ เคถเฅเคฐเฅ€ เคฐเคพเคฎ ๐Ÿšฉเฅค

-


YESTERDAY AT 6:52

17.4.24
เชตเซเชฏเช•เซเชคเชฟเชจเซเช‚ เชฎเชจ เชฎเชฒเชฟเชจ เชนเซ‹เชฏ เชคเซ‹ เชคเซ‡เชจเซ‡ เช•เซเชฏเชพเช‚เชฏ เชชเชฃ เช•เช‚เชˆ เชœ เชธเซเชตเชšเซเช› เชจเชฅเซ€ เชฆเซ‡เช–เชพเชคเซเช‚.

-


16 APR AT 6:30

16.4.24
เชตเซเชฏเช•เซเชคเชฟเชจเซ€ เชœเซ‹เชตเชพเชจเซ€ เชฆเซเชฐเชทเซเชŸเชฟ เช•เซเชทเชฎเชคเชพ เช‰เชชเชฐ เชœ เชเชจเซ‹ เชฆเซเชฐเชทเซเชŸเชฟเช•เซ‹เชฃ เชจเชฟเชฐเซเชญเชฐ เชนเซ‹เชฏ เช›เซ‡.

-


15 APR AT 9:17

15.4.24
เชตเซเชฏเช•เซเชคเชฟเชจเซ€ เชธเซเชฅเชฟเชคเชฟ เชœเซ‹เชˆเชจเซ‡ เชชเชฐเชฟเชธเซเชฅเชฟเชคเชฟ เชธเชฎเชœเชตเซ€ เชœเชฐเซ‚เชฐเซ€ เช›เซ‡.

-


14 APR AT 23:22

เคฆเคฟเคจ เคขเคฒ เคœเคพเคคเคพ เคนเฅˆ เค”เคฐ เคฐเคพเคค เคธเคฎเคพ เคœเคพเคคเฅ€ เคนเฅˆ เคชเคฐ เคเค• เคฆเคฟเคฒ เคนเฅ€ เคนเฅˆ เคœเฅ‹ เคฆเคฐเฅเคฆ เคธเฅ‡ เคคเคกเคผเคช เคฐเคนเคพ เคนเฅ‹เคคเคพ เคนเฅˆเฅค

-


14 APR AT 7:12

14.4.24
เชœเชฟเช‚เชฆเช—เซ€เชจเซ€ เช…เชตเชฐ เชœเชตเชฐ เช•เชฐเชคเชพ เชตเซเชฏเช•เซเชคเชฟเชจเซ‡ เชฐเซ€เช•เซเชทเชพ เช…เชจเซ‡ เชœเชตเชพเชฌเชฆเชพเชฐ เชตเซเชฏเช•เซเชคเชฟเชจเซ‡ เชถเชฟเช•เซเชทเชพ เชœเซ‡เชŸเชฒเซ€ เชฎเชณเซ‡ เชเชŸเชฒเซ€ เช“เช›เซ€ เช›เซ‡.

-


13 APR AT 15:16

เค•เคพเคถ เค•เฅ‹เคˆ เคคเฅ‹ เคเคธเคพ เคนเฅ‹เคคเคพ เคœเฅ‹
เคšเคนเฅ‡เคฐเคพ เคฆเฅ‡เค– เค•เคฐ เคฆเคฟเคฒ เคชเคขเคผ เคฒเฅ‡เคคเคพเฅค

-


13 APR AT 8:00

13.4.24
เชตเซเชฏเช•เซเชคเชฟ เชคเซเชฏเชพเชฐเซ‡ เชœ เช—เซเชธเซเชธเซ‹ เชฌเชคเชพเชตเซ‡ เช›เซ‡ เชœเซเชฏเชพเชฐเซ‡ เชคเซ‡เชจเชพ เชธเซเชตเชฎเชพเชจ เช‰เชชเชฐ เช˜เชพ เชฅเชฏเซ‹ เชนเซ‹เชฏ.

-


12 APR AT 6:41

12.4.24
เชธเชฎเชฏ เช›เซ‡ เชคเซ‹ เชฒเซ‹เช•เซ‹เชจเซ€ เช“เชณเช– เช•เชฐเซ€ เชฒเซ‡เชœเซ‹ เชชเช›เซ€ เชธเชฎเชฏ เช†เชตเซ‡ เช“เชณเช–เชพเชฃ เชจ เช†เชชเชตเซ€ เชชเชกเซ‡.

-


Fetching Gayatri Patel Quotes