Sukant Desai ┬а
14 Followers ┬╖ 1 Following

Joined 6 January 2020


Joined 6 January 2020
16 SEP 2023 AT 13:16

рджреБрдГрдЦ рд╣рд░реНрддрд╛ рдпреЗрддреЛрдп.. рд╕рдВрдХрдЯрд╛рдВрдиреА рдкреБрдврдЪреНрдпрд╛ рд╡рд░реНрд╖реА рдпрд╛рд╡реЗ.

рдкреБрдврдЪреНрдпрд╛ рд╡рд░реНрд╖реАрд╣реА 'рд╡рд┐рдШреНрдирд╣рд░реНрддрд╛' рдпреЗрдИрд▓. рддреЛрдЪрдВ рд╕реБрдЦ рдХрд░реНрддрд╛ рдЖрд╣реЗ.

-


24 JUN 2023 AT 22:24

Finally... рд╣рд╛! рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рди рдерд╛рдВрдмрдгрд╛рд░рд╛ рдкрд╣рд┐рд▓рд╛ рдкрд╛рдКрд╕ рдЖрд▓рд╛ рддрд░. рддреВ рд╣реА рди рдерд╛рдВрдмрддрд╛рдЪ рдмреЛрд▓рддреЗрд╕ рдореНрд╣рдгрд╛. рдиреБрд╕рддреА рдмрдбрдмрдб.
рдорд▓рд╛ рдЖрдард╡рддрдВрдп рддреВ рдореНрд╣рдгрд╛рд▓реА рд╣реЛрддреАрд╕, рдкрд╣рд┐рд▓рд╛ рдкрд╛рдКрд╕ рдЖрд▓рд╛ рдХреА рдорд╛рдЭреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рдХрд╛рд╣реАрддрд░реА рд▓рд┐рд╣реА. рддреЗ рдЪрд╣рд╛ рднрдЬреАрдЪ рд╕рдореАрдХрд░рдг рддреБрд▓рд╛ рд▓рд╛рдЧреВ рд╣реЛрдд рдирд╛рд╣реА. рдЦрд┐рдбрдХреАрдд рдмрд╕реБрди рдмрд╛рд╣реЗрд░рдЪреНрдпрд╛ рдЫрддреНрд░реНрдпрд╛рдВрдордзреНрдпреЗ рд▓рдкрд▓реЗрд▓реЗ рдЪреЗрд╣рд░реЗ рддреБрд▓рд╛рд╣реА рдкрд╣рд╛рдпрдЪреЗ рдирд╕рддреАрд▓. рддреБрд▓рд╛ рдЖрд╡рдбрдгрд╛рд░рд╛ рд╣рд╛ рдорд╣рд┐рдирд╛, рд╣рд╛ рдЛрддреВ рдЖрдгрд┐ рдЖрдЬ рдЖрд▓реЗрд▓рд╛ рд╣рд╛ рдкрд╣рд┐рд▓рд╛ рдкрд╛рдКрд╕ рдЕрдЧрджреА рддреБрдЭреНрдпрд╛ рд╕рд╡рдпреА рдкреНрд░рдорд╛рдгреЗ рдЖрд╣реЗ.
" рдЗрдмрд╛рджрдд рдХрд░реЛ рддреЛ рдпрдХреАрди рднреА рд╕реБрдХреВрди рд╣реЛ рдЬрд╛рдП
рддреБрдорд╕реЗ рдорд┐рд▓рдиреЗ рдХреА рдЪрд╛рд╣рдд рдпреЗ рдмрд╛рд░рд┐рд╢ рднреА рд░рдЦрддрд╛ рдерд╛ "
рддреБрд▓рд╛ рдЬреЗрд╡рдвреА рдШрд╛рдИ рд╣реЛрддреА рдирд╛ рддреЗрд╡рдвреАрдЪ рдШрд╛рдИ рдпрд╛ рдкрд╛рд╡рд╕рд╛рд▓рд╛ рд╕реБрджреНрдзрд╛ рд╣реЛрддреА.
рдПрдХрдореЗрдХрд╛рдВрдирд╛ рднреЗрдЯрдгрдВ, рдмрд╣рд░рдгрдВ, рдЫрддреНрд░реА рдЕрд╕реВрди рд╕реБрджреНрдзрд╛ рднрд┐рдЬрдгрдВ,
рдмрд░рд╛рдЪ рд╡реЗрд│ рддрд┐рдереЗрдЪ рдЙрднрдВ рд░рд╛рд╣реВрди рддреНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛рдХрдбреЗ рддрдХреНрд░рд╛рд░ рдХрд░рдгрдВ, рдЖрдгрд┐ 'рддреЛ' рдЖрд▓рд╛рдп, рдЦреВрдк рд╕рд╛рд░реНтАНрдпрд╛ рдЖрдард╡рдгреА, рдЖрдирдВрдж рдШреЗрдКрди рдпрд╛рдиреЗ рднрд┐рдЬрд▓реЗрд▓реНрдпрд╛ рдХрдкрдбреНрдпрд╛рдВрдХрдбреЗ рди рдкрд╛рд╣рддрд╛ рд╢рд╛рдВрдд рдЖрдгрд┐ рддреГрдкреНрдд рдЭрд╛рд▓реЗрд▓реНрдпрд╛ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рдордирд╛рд▓рд╛ рддрд╕рдЪрдВ рдХрд╛рдпрдо рддрд░реБрдг рдареЗрд╡рдгрдВ. рд╣реЗ рддреБрдЭрдВ рд╡реИрд╢рд┐рд╖реНрдЯреНрдп.
рдЕрдЬреВрди рдкрд░рддреАрдЪреНрдпрд╛ рдкрд╛рд╡рд╕рд╛рд▓рд╛ рдмрд░рд╛рдЪ рд╡реЗрд│ рдЖрд╣реЗ. рдЖрддреНрддрд╛ рдЖрддреНрддрд╛ рдЖрдЬ рд╕реБрд░реВ рдЭрд╛рд▓реЗрд▓реНрдпрд╛ рдкрд╛рд╡рд╕рд╛рдд рд╕реНрд╡рддрдГ рд▓рд╛ 'рднрд┐рдЬрд╡реВрди' рдШреЗ.
рдХрд╛рдЬрд╡реНрдпрд╛рдВрдЪреА рдореИрдлрд┐рд▓ рддреБрдЭреНрдпрд╛ рднреЗрдЯреАрд╕ рдирдХреНрдХреА рдпреЗрдИрд▓.


-


14 FEB 2023 AT 15:09

'рд▓рд┐рдЦрдиреЗ' рдХреА 'рдЖрджрдд' рдЕрдм 'рдкреБрд░рд╛рдиреА' рд╣реЛ рдЧрдпреА рд╣реИрдВред

рдЦреИрд░ ......, рддреЗрд░реЗ рд▓рд┐рдП рд▓рд┐рдЦрдирд╛ рд╣рд░ рдмрд╛рд░ 'рдирдпрд╛' рд▓рдЧрддрд╛ рд╣реИрдВред

-


9 FEB 2023 AT 15:42

рдореА рдХрдзреАрдЪ рд╣рд╛ рд╡рд┐рдЪрд╛рд░ рдирд╛рд╣реА рдХрд░рдд рдХреА, 'рддреВ' рдорд╛рдЭреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рдХрд╛рдп рдХреЗрд▓рдВ.


рдорд╛рдЭрд╛ рдиреЗрд╣рдореА рд╣рд╛рдЪ рд╡рд┐рдЪрд╛рд░ рдЕрд╕рддреЛ рдХреА, рдореА 'рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛' 'рджреЛрдШрд╛рдВрд╕рд╛рдареА' рдХрд╛рдп рдХрд░рд╛рд╡рдВ.

-


5 FEB 2023 AT 11:01

рдкрд╣рд▓реЗ рддреЛ рдЙрд╕рдиреЗ 'рдЬреА рднрд░рдХреЗ' рджрд┐рд▓ рд╕реЗ 'рдЦреЗрд▓рд╛' ред

рдФрд░ рдмрд╛рдж рдореЗ рдХрд╣рд╛, рдЙрд╕реЗ рдЙрд╕ рдмрд╛рдд рдХрд╛ 'рдЦреЗрдж' рд╣реИрдВред

-


4 FEB 2023 AT 18:18

рдЕрд╕ рд░реЗрдЦреАрд╡, рд░рд╛рдЦреАрд╡, рдЖрдЦреАрд╡, рддреЛрд▓реВрди, рдореЛрдЬреВрди, рдорд╛рдкреВрди, рдард░рд╡реВрди рдирд╛рд╣реАрдЪ рд╣реЛрдд рддреБрдЭреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рд▓рд┐рд╣рд┐рдгрдВ...
рдПрдХрджрд╛ рдкрд╛рд╣рд┐рд▓рдВ рддреБрд▓рд╛ рддреЗрд╡реНрд╣рд╛....., рддреНрдпрд╛ рджрд┐рд╡рд╢реА,.... рдЖрдгрд┐ рдордЧ......, рдЖрдгрд┐ рдордЧ рдЕрдЪрд╛рдирдХ, рд╕рд╣рдЬ рдЕрдЧрджреА рд╕рд╣рдЬ, рдЦрд░рдВ, рд╕рд╛рд╣рдЬрд┐рдХ рдЕрд╕рд▓реЗрд▓рдВ рддреБрдЭреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рд▓рд┐рд╣реАрдд рдЧреЗрд▓реЛ.
рдард░рд╡реВрди, рдореБрджреНрджрд╛рдо, рдлрд╛рд░ рдлрд╛рд░ рдЦреЛрдЯ рдореА рднрд╡рд┐рд╖реНрдпрд╛рдмрджреНрджрд▓ рд▓рд┐рд╣реВ рд╢рдХрддреЛ. рдЬреНрдпрд╛ рдмрджреНрджрд▓ рдорд▓рд╛ рдХрд▓реНрдкрдирд╛ рдирд╛рд╣реА. рдирд╛ рдореА рддреЗ рдкрд╛рд╣рд┐рд▓рдВ, рдирд╛ рдЕрдиреБрднрд╡рд▓рдВ., рддреЗ рдХрд╛рд╣реА рд╣реА рдЕрд╕реВ рд╢рдХрддрдВ, рдЕрдЧрджреА рдХрд╛рд╣реАрд╣реА. рдкрдг рддреБрдЭреНрдпрд╛рдмрджреНрджрд▓, рддреБрдЭреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рд▓рд┐рд╣рд┐рд▓реЗрд▓рдВ рдкреНрд░рддреНрдпреЗрдХ рд╡рд╛рдХреНрдп, рд╢рдмреНрдж рд╣рд╛ 'рддреБрдЭреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареАрдЪ' 'рд╣реЛрддрд╛' рдЖрдгрд┐ рддреБрдЭреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареАрдЪ 'рдЕрд╕реЗрд▓'. рдд, рдд, рдк, рдк, рд╣реЗ рдорд╛рдЭрдВрд╣реА рд╣реЛрдд рддреБрдЭреНрдпрд╛рд╕рдореЛрд░. рдкрдг рд╣реЛ, рдирд╛рд╣реА, рдХрджрд╛рдЪрд┐рдд рдпрд╛рдд рдЕрдбрдХреВрди рдХрдзреАрдЪ рдирд╛рд╣реА...!!!

-


4 FEB 2023 AT 15:51

рдЖрдЦрд┐рд░' рдореЗрдВ рд╕рдм 'рдареАрдХ' рд╣реЛ рдЬрд╛рддрд╛ рд╣реИрдВ ред

'рдорд╕рд▓рд╛' 'рд╢реБрд░реБрд╡рд╛рдд' рдХрд╛ рд╣реА рд╣реИрдВред

-


4 FEB 2023 AT 12:55

рдмреЗрд╢реБрдорд╛рд░, рдмреЗрдорд┐рд╕рд╛рд▓, рдмреЗрд╣рд┐рд╕рд╛рдм, рдмреЗрджрд╝рд╛рдЧ рд╣реИрдВ рдореЗрд░рд╛ рдкреНрдпрд╛рд░ ред
рдмреЗрдЦрдпрд╛рд▓, рдмреЗрдкрд░рд╡рд╛рд╣ рдирд╛ рдереЗ рдирд╛ рд╣реЛрдВрдЧреЗ ред
'рдмрд░реНрдмрд╛рдж' рд╣реЛ рдЪреБрдХреА рдЬрд┐рдВрджрдЧреА 'рдмреЗрд╣рддрд░реАрди' рдмрдирд╛рдПрдВрдЧреЗ

рддреБрдо рдмрд╕ рдЖрдЦрд┐рд░ рддрдХ рдореБрдЭрд╕реЗ 'рдмрдВрдзреЗ' рд░рд╣рдирд╛ ред

-


3 FEB 2023 AT 15:34

рдореИрдВ рдирд╣реАрдВ рдЪрд╛рд╣рддрд╛ рдХреЗ рд╣рдо рджреЛрдиреЛрдВ рдмрджрд▓ рдЬрд╛рдПред

рдореЗрд░рд╛ рдЧреБрд╕реНрд╕рд╛ рддреБрдо рд╕рд╡рд╛рд░рдирд╛,
рддреБрдореНрд╣рд╛рд░рд╛ рдмрдЪрдкрдирд╛ рдореИрдВ рд╕рдВрдВрднрд╛рд▓реВрдВрдЧрд╛ред

-


31 JAN 2023 AT 20:39

рдХрд╛рд▓ рддреА рдореНрд╣рдгрд╛рд▓реА, рдЦреВрдк рдЫрд╛рди рдмреЛрд▓рддреЛрд╕ рддреВ рдЕрд░реЗ.
рддреНрдпрд╛рд╡рд░ рдореА рдореНрд╣рдгрд╛рд▓реЛ, рддреЗрдЪ рдмреЛрд▓рд▓реЛрдп, рдЬреЗ рдЦрд░рдВ рдЖрд╣реЗ рдмрд░реЗ.
рдореА рдХреМрддреБрдХ рдиреНрд╣рд╡рддрдВ рдХреЗрд▓ рд╣реЛрдд рддреАрдЪ, рдореБрд│рд╛рдд рддреА рдЖрд╣реЗрдЪ рддрд╢реА рд╕рд╛рдЦрд░реЗрд▓рд╛ рдореБрдВрдЧреА рд▓рд╛рдЧрд╛рд╡реА рдЕрд╢реА.
рд╕рдгрд╛рд▓рд╛ рддрд┐рдЪреНрдпрд╛ рдШрд░рд╛рдд рдЧреВрд│ рдирд╕реЗрд▓ рддрд░реА рдареАрдХ рдЖрд╣реЗ.
' рддреА ' рдЖрдгрд┐ рддреБрдкрд╛рд╡рд░рдЪреА рдкреБрд░рдгрдкреЛрд│реА рдмрд╣реБрддреЗрдХ рдПрдХрдЪ рдЖрд╣реЗ.
рд╕реБрджрд╛рдорд╛рдЪреЗ рдкреЛрд╣реЗ рд▓рдХреНрд╖рд╛рдд рдирд╕рддреАрд▓ рдкрдг рддрд┐рд▓рд╛ рд╕реЛрд▓рдХрдвреА рдЖрд╡рдбрддреЗ рд╣реЗ рд▓рдХреНрд╖рд╛рдд рд░рд╛рд╣реАрд▓рдВ.
рдореЛрддреАрдЪреВрд░ рдЪрд╛ рд▓рд╛рдбреВ рдЖрдгрд┐ рдкрд╛рдХрд╛рдд рдмреБрдбрд╛рд▓реЗрд▓рд╛ рдЧреБрд▓рд╛рдмрдЬрд╛рдо рдЕрдЧрджреА рддрд┐рдЪреНрдпрд╛ рд╕рд╛рд░рдЦреЗ рджрд┐рд╕рддрд╛рдд.
рдорд╛рдЭрдВ рд╡рд╛рдЪрди рдХрдореА рдЭрд╛рд▓рдВрдп рдЕрдЧрдВ. рд╕рд╛рдард╡рд▓реЗрд▓реЗ рд╢рдмреНрдж рддреБрдЭреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рд╕рдВрдкрд▓реЗрдд.
рдПрдЦрд╛рджреНрдп рдирд╡реАрди рд╡рд╛рдХреНрдп, рдирд╡реАрди рд╢рдмреНрдж, рдирд╡реАрди рд░рдЪрдирд╛, рдирд╡реАрди рдУрд│ рд╕реБрд░реБрд╡рд╛рддреАрд▓рд╛рдЪ рддреБрдЭреНрдпрд╛рдкрд░реНрдпрдВрдд рдпреЗрдКрди рдерд╛рдВрдмрддреЗ.
рдХрд╛рдп рд▓рд┐рд╣рд╛рд╡рдВ, рдХрд╕ рд▓рд┐рд╣рд╛рд╡рдВ, рдХреБрдареВрди рд╕реБрд░рд╡рд╛рдд рдЖрдгрд┐ рд╢реЗрд╡рдЯ рдХрд╛рдп рдЕрд╕рд╛рд╡рд╛ рдпрд╛рддрдЪ рдЕрдбрдХреВрди рдмрд╕рддреЛ.
рдЬрд┐рдереВрди рд╕реБрд░рд╡рд╛рдд рдХрд░рд╛рд╡реА рддреЗрд╣реА рдЕрдкреВрд░реНрдг рдЖрдгрд┐ рдЬрд┐рдереЗ рд╕рдВрдкрд╡рд╛рд╡рдВ
рддреЗрд╣реА рдХрдореАрдЪ рдпрд╛рдд рдЧреБрдВрддреВрди рдмрд╕рддреЛ.
рдХрд╢рд╛рдЪреАрд╣реА рддреБрд▓рд╛ рдЙрдкрдорд╛ рджреЗрдгреЗ, рдХреЛрдгрд╛рд╕реЛрдмрдд рддреБрд▓рдирд╛ рдХрд░рдгреЗ рд╣реЗ рдЪреБрдХреАрдЪрдЪ рдард░реЗрд▓. рдХрд╛рд░рдг рддреВ рддреНрдпрд╛рд╣реВрдирд╣реА рд╡реЗрдЧрд│реАрдЪ рдард░рд╢реАрд▓.
рддреВ рд░рд╛рдЧ, рддреНрд░рд╛рд╕, рдЕрдмреЛрд▓рд╛, рд╣рд╛рд╕рдгрдВ, рд░рдбрдгрдВ рдпрд╛рдЪ рдЙрддреНрддрдо рдЙрджрд╛рд╣рд░рдг рдЖрд╣реЗ.
рдмрд╛рдХреА рдЙрд░рд▓рдВ, рд╕реБрд░рд▓рдВ, рддреБрдЭреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА, рддреБрдЭреНрдпрд╛рдмрджреНрджрд▓ рд▓рд┐рд╣рд┐рд▓реЗрд▓рдВ рд╣реЗ рдХрдореАрдЪ рдЖрд╣реЗ.
рдЖрдгрд┐ рд╣реЛ, рдорд▓рд╛ рд╡рд╛рдЯрддрдВ рддрд╕рдВ рдирд╡реАрди рд╢рдмреНрджрдХреЛрд╢ рдШреНрдпрд╛рд╡рд╛рдЪ рд▓рд╛рдЧреЗрд▓ рдХрд╛рд░рдг,
рддреБрдЭреНрдпрд╛ рд╕реНрд╡рдкреНрдирд╛рдВрд╕рд╛рдареА, рдЖрдирдВрджрд╛рд╕рд╛рдареА, рдЖрдгрд┐ рдЬреЗ рддреВ рдЖрд╣реЗрд╕ рддреА рддрд╢реАрдЪ рдХрд╛рдпрдо рд░рд╛рд╣рд╛рд╡реАрд╕ рдпрд╛рд╕рд╛рдареА рдкреБрдиреНрд╣рд╛ рдкреБрдиреНрд╣рд╛ рд▓рд┐рд╣рд╛рд╡рдВ рд▓рд╛рдЧреЗрд▓.....!!!

-


Fetching Sukant Desai Quotes