Sujina R๐Ÿ’– ย  (Smiling_Star๐ŸŒŸ)
555 Followers ยท 33 Following

read more
Joined 27 May 2019


read more
Joined 27 May 2019
11 HOURS AGO

เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†เดคเตเดคเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดณเตเดณเดŸเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพ.เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดฟ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต†เดฐเตเด‚ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเต†.เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต. เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด†เดฆเตเดฏ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต .เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต. เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดคเต เด’เดดเตเดตเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต. เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดœเต€เดตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡เดจเต†. เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚. เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดšเดคเดšเตเดšเดตเดจเต‹, เด…เดคเต‹ เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดฒ เดชเต‡เดถเดฟเดฏเดตเดจเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ . เดเดคเต เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเตเดคเดตเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต. เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฃเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฎเด•เตเด•เตพ เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดญเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเด™เตเด™เต เด†เดฒเต‹เดšเดจเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด‚. เด’เดฐเต เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณเต‹เดฐเต . เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฎเตเดฎเดพเตปเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต, เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เดจเดพเดฒเดžเตเดšเต เดตเดฏเดธเตเดธเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดณเตเดณเดคเต†เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเด•เตเดตเดค เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด•เดพเดฒเดพเด•เดพเดฒเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹. เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดคเตเดคเตเดชเต‹เดตเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเต†เดฏเดฒเตเดฒเต† เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.

-


13 HOURS AGO

I used to think that I am not good looking when compared to other girls.
But when i meet some people by chance, she understood there been people who like her. whom want to talk to her. Mashaallah.

-


14 APR AT 8:23

เดชเดฃเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹เดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ. เดชเดดเด•เตเด•เดฎเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดจเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเดพเตพ, เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต. เดจเต€ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต . เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เดฆเตˆเดตเดจเดฟเดฏเต‹เด—เดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดธเตเด–เดฎเตเดณเตเดณ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ.

-


9 APR AT 8:57

If you want to break me and leave
Do it ,but don't Come Back
I can't Accept You,
Even you have lots of Excuses.

-


4 APR AT 23:59

เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฒเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด‚. เด…เดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดฐเตเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต Special attraction เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณเต‹เดฐเต. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚....เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต Special Bond เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต†. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเตป เด’เดฐเดตเดธเดฐเด‚ เดคเต†เดฐเตเด‚ .เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒ.

-


26 MAR AT 0:40

If You Love Someone ,
In Return you will Only get's Regrets and Cheating.
& If You Like Someone,
That Person too will Like You,
But there Won't Be Future Together
& Your Instinct Compels You to End it.
If You don't look for a Companion,
You will Feel Alone,
But it's the Safe Place were you Don't feel Broken.

-


23 MAR AT 8:47

If you know about life
You won't bother of anything.
You will adjust with those that comes on your way.

-


21 MAR AT 21:53

Hug my Bed
& take My Pillow,
& its the Best Place to Rest Myself.

-


21 MAR AT 21:35

I won't Trust Anyone Again.

-


21 MAR AT 7:24

Don't Look Back.

-


Fetching Sujina R๐Ÿ’– Quotes