sss_ekshayar ย  (S.S.S)
1.0k Followers ยท 222 Following

read more
Joined 13 November 2017


read more
Joined 13 November 2017
25 JAN 2022 AT 19:55

โ€” % &

-


10 JAN 2022 AT 19:43

-


19 OCT 2021 AT 20:57

....

-


9 OCT 2021 AT 19:07

เค‰เคธเค•เฅ‡ เคฎเคจ เคนเฅ€ เคฎเคจ เคฎเฅ‡เค‚ เคฌเคนเฅเคค เคธเคตเคพเคฒ เคฅเฅ‡,
เคฎเฅˆเค‚ เคญเฅ€ เค…เคชเคจเฅ‡ เคฆเคฟเคฒ เคฎเฅ‡เค‚ เคœเคตเคพเคฌ เคฒเฅ‡เค•เคฐ เค–เคกเคผเคพ เคฐเคนเคพ..
เคตเฅ‹ เคคเฅ‹ เคฎเคพเค‚เค— เคฐเคนเฅ‡ เคฅเฅ‡ เค•เฅ‹เคˆ เคœเคฟเค‚เคฆเคพเคฆเคฟเคฒ เคธเฅเคฌเฅ‚เคค,
เค”เคฐ เคฎเฅˆเค‚ เคฌเคธ เคตเฅ‹ เคนเคพเคฅเฅ‹เค‚ เคฎเฅ‡เค‚ เค•เคฟเคคเคพเคฌ เคฒเฅ‡เค•เคฐ เค–เคกเคผเคพ เคฐเคนเคพ..
เคฆเคฟเคฒเฅเคฒเค—เฅ€ เคตเคพเคฒเฅ‡ เคคเฅ‹ เคฌเคพ-เค‡เคœเฅเคœเคค เคฌเคฐเฅ€ เคนเฅ‹ เค—เค,
เคฎเฅˆเค‚ เค…เคชเคจเฅ€ เคตเคซเคพ เค•เคพ เคนเคฟเคธเคพเคฌ เคฒเฅ‡เค•เคฐ เค–เคกเคผเคพ เคฐเคนเคพ..
เคธเคญเฅ€ เคชเฅˆเคธเฅ‡ เคตเคพเคฒเฅ‡ เคฅเฅ‡ เคนเฅเคธเฅเคจ เค•เฅ€ เคจเฅ€เคฒเคพเคฎเฅ€ เคฎเฅ‡เค‚ เคถเคพเคฎเคฟเคฒ,
เค”เคฐ เคฎเฅˆเค‚ เคฅเคพ เค•เคฟ เค•เคคเคพเคฐ เคฎเฅ‡เค‚ เค—เฅเคฒเคพเคฌ เคฒเฅ‡เค•เคฐ เค–เคกเคผเคพ เคฐเคนเคพ..

-


21 SEP 2021 AT 20:27

.
.

-


6 SEP 2021 AT 16:07

เค…เคชเคจเฅ‡ เคตเคœเฅ‚เคฆ เคธเฅ‡ เคœเฅเคฆเคพ เคนเฅ‹เค•เคฐ เคจเคฟเค•เคฒเฅ‡...
เคคเฅ‡เคฐเฅ‡ เคถเคนเคฐ เคธเฅ‡ เคจเคพ เคœเคพเคจเฅ‡ เค•เคฟเคคเคจเฅ‡ เค–เคซเคพ เคนเฅ‹เค•เคฐ เคจเคฟเค•เคฒเฅ‡..
เคธเคญเฅ€ เค•เฅ‹ เคฎเคฟเคฒเคพ เค…เคชเคจเคพ เค…เคชเคจเคพ เคจเคธเฅ€เคฌ..
เค•เฅเค› เคชเคคเฅเคฅเคฐ เคนเฅ‹เค•เคฐ เคจเคฟเค•เคฒเฅ‡ เคคเฅ‹ เค•เคˆ เค–เฅเคฆเคพ เคนเฅ‹เค•เคฐ เคจเคฟเค•เคฒเฅ‡..

-


14 AUG 2021 AT 20:19

เคจเคฆเฅ€เค†เค‚ เคš เคกเฅเคฒเฅเคนเคฃ เคตเคพเคฒเฅ‡ เค›เคชเคกเคผ เคนเฅเค‚เคฆเฅ‡ เคจเฅ‡เค‚,
เคธเคฎเฅเค‚เคฆเคฐ เคฌเคจเฅ‹ ...
เคจเคฆเฅ€เค†เค‚ เค–เฅเคฆ เคคเฅเคนเคพเคกเฅ‡ เคš เค† เค•เฅ‡ เคกเฅเคฒเฅเคนเคฃเค—เฅ€เค†เค‚..

-


19 JUL 2021 AT 20:51

เจฌเจฆเจฒเฉ‡ เจนเจพเจฒเจพเจคเจพเจ‚ เจตเจพเจฒเฉ‡ เจขเฉฐเจ—,
เจฐเฉฑเจ–เฉ€ เจชเจพเจธเฉ‡ เจฒเจพเจน เจ•เฉ‡ เจธเฉฐเจ—,
เจฒเฉฑเจ—เฉ‚ เจฎเจฟเจนเจจเจคเจพเจ‚ เจจเฉ‚เฉฐ เจฐเฉฐเจ—,
เจนเจพเจฒเฉ‡ เจœเจฟเฉฑเจคเจฃเฉ€ เจ เจœเฉฐเจ—..

-


3 JUL 2021 AT 17:08

เคœเฅ‹ เค•เคญเฅ€ เคจเคพเคšเคจเฅ‡ เคฎเฅ‡เค‚ เคฌเคนเฅเคค เคถเคฐเฅเคฎเคพเคคเฅ‡ เคฅเฅ‡,

เค†เคœ เคตเค•เฅเคค เค•เฅ‡ เค‡เคถเคพเคฐเฅ‹เค‚ เคชเคฐ เคฌเคนเฅเคค เค…เคšเฅเค›เคพ เคจเคพเคšเคคเฅ‡ เคนเฅˆเค‚เฅค

-


24 JUN 2021 AT 14:27

เจ•เจฟเฉฑเจฅเฉ‡ เจจเฉ‡ เจ‰เจน เจฒเฉ‹เจ•เฉ€เจ‚..?

เจ•เจฟเฉฑเจฅเฉ‡ เจจเฉ‡ เจ‰เจน เจฒเฉ‹เจ•เฉ€เจ‚ , เจœเฉ‹ เจ•เจฟเจธเฉ‡ เจฐเจตเจพ เจ•เฉ‡ เจ†เจช เจนเฉฑเจธเจฆเฉ‡ เจจเฉ‡ ..
เจฆเจฟเจฒ เจคเฉ‹เจ‚ เจ‰เจœเฉœเฉ€ เจฌเฉˆเจ เฉ‡ เจจเฉ‡ ,เจชเจฐ เจชเจฟเฉฐเจก เจตเจฟเจš เจตเฉฑเจธเจฆเฉ‡ เจจเฉ‡ ..

เจœเจฆเฉ‹เจ‚ เจ•เจฆเฉ‡ เจ•เจฟเจธเฉ‡ เจฆเฉฑเจธ เจฌเจนเจฟเฉฐเจฆเจพ เจนเจพเจ‚, เจฎเฉˆเจ‚ เจ†เจชเจฃเฉ€ เจ•เจฒเจพ เจฌเจพเจฐเฉ‡ ..
เจตเฉ‡เจ– เจ•เฉ‡ เจถเจ•เจฒ เจฎเฉ‡เจฐเฉ€ เจตเจฒ ,เจซเจฟเจฐ เจฎเฉ‡เจฐเฉ‡ เจคเฉ‡ เจจเฉฑเจธเจฆเฉ‡ เจจเฉ‡..

เจฆเฉเจจเฉ€เจ† เจธเจพเจนเจฎเจฃเฉ‡ เจนเฉฑเจธเจพเจ‚- เจจเฉฑเจธเจพเจ‚, เจ•เฉ‹เจˆ เจœเจพเจฃ เจฆเจพ เจจเจนเฉ€เจ‚ เจฎเฉˆเจ‚เจจเฉ‚เฉฐ ..
เจฎเฉ‡เจฐเฉ‡ เจคเฉ‡ เจœเฉ‹ เจฌเฉ€เจค เจฐเจนเฉ€, เจฎเฉ‡เจฐเฉ‡ เจนเจพเจฒเจพเจค เจฆเฉฑเจธเจฆเฉ‡ เจจเฉ‡..

เจฎเฉˆเจ‚ เจ‡เจ• เจ—เฉฑเจฒ เจฆเฉฑเจธเจฃเฉ€ เจšเจพเจนเฉเฉฐเจฆเจพ เจนเจพเจ‚,เจ…เฉฑเจœ เจ“เจนเจจเจพเจ‚ เจถเจฟเจ•เจพเจฐเฉ€เจ†เจ‚ เจจเฉ‚เฉฐ..
เจ‰เจน เจ–เฉเจฆ เจจเจฟเจถเจพเจจเฉ‡ เจคเฉ‡ เจจเฉ‡ , เจœเฉ‹ เจฎเฉ‡เจฐเฉ‡ เจคเฉ‡ เจคเฉ€เจฐ เจ•เฉฑเจธเจฆเฉ‡ เจจเฉ‡ ..

เจฎเฉˆเจ‚ เจ—เจฒเจผ เจšเฉ‹ เจฒเจพเจน เจ•เฉ‡ เจธเฉเฉฑเจŸ เจฆเจฟเฉฑเจคเจพ เจ,เจ‰เจนเจจเจพเจ‚ เจฎเจฐเจฟเจ†เจ‚ เจธเฉฑเจชเจพเจ‚ เจจเฉ‚เฉฐ..
เจœเฉ‹ เฉ›เจนเจฟเจฐ เจ˜เฉ‹เจฒเจฆเฉ‡ เจซเจฟเจฐเจฆเฉ‡ , เจ…เจœเฉ‡ เจตเฉ€ เจฎเฉˆเจ‚เจจเฉ‚เฉฐ เจกเฉฑเจธเจฆเฉ‡ เจจเฉ‡ ..

เจธเจฆเจ•เฉ‡ เจœเจพเจตเจพเจ‚ "เจถเจพเจฎ ", เจฎเฉˆเจ‚ เจตเฉ€ เจ‰เจนเจจเจพเจ‚ เจšเจฒเจพเจ•เจพเจ‚ เจฆเฉ‡ ..
เจœเฉ‹ เจฒเจพ เจ•เจฟเจธเฉ‡ เจธเฉฑเจŸ เจ•เจฐเจพเจฐเฉ€ , เจ…เฉฑเจ—เจฟเจ“เจ‚ เจ–เฉเจฆ เจจเฉ‚เฉฐ เจเฉฑเจธเจฆเฉ‡ เจจเฉ‡..

-


Fetching sss_ekshayar Quotes