Prreeya Satputeh ┬а (Prreeya Satputeh)
110 Followers ┬╖ 7 Following

read more
Joined 3 January 2018


read more
Joined 3 January 2018
29 MAR AT 23:52

рдкреНрд░рд┐рдпрд╛рдВрд╢...

рдорд╛рдгрд╕рд╛рдиреЗ рдЗрддрдХреЗрд╣реА рдорд╣рд╛рди рд╣реЛрдК рдирдпреЗ рдХреА рддреНрдпрд╛рдЪреА рдЭрд│ рддреНрдпрд╛рд▓рд╛ рд░рд╛рдЦ рдХрд░реЗрд▓! рдХрд╛рд░рдг, рдЙрдордЧрд▓рдВ рдЕрдирдВ рдЙрдорд▓рди рдпрд╛рдд рдлрд╛рд░ рдЕрдВрддрд░ рдирд╕рддрдВ, рдкреНрд░реЗрдорд╛рдд рд╡реЗрд│реЛрд╡реЗрд│реА рддреЛрдВрдбрд╛рд╡рд░ рдкрдбреВрдирд╣реА рдЬреНрдпрд╛рд▓рд╛ рд╕рддреНрдп рдЙрдордЧрдд рдирд╛рд╣реА, рддреЛ рдХрд┐рдВрд╡рд╛ рддреА рдЦрд▒реНрдпрд╛ рд╕рдВрд╕рд╛рд░рд╛рдд рдХрд┐рддреАрд╣реА рдЬреАрд╡рдкрдгрд╛рд▓рд╛ рд▓рд╛рд╡реВ рджреЗрдд, рддреЛ рд╕рдВрд╕рд╛рд░ рдХрдзреАрдЪ рдЙрдорд▓рдд рдирд╛рд╣реА.


рдкреНрд░рд┐рдпрд╛ рд╕рд╛рддрдкреБрддреЗ

-


8 MAR AT 21:04

рдкреНрд░рд┐рдпрд╛рдВрд╢...

рдЖрдЬ рдЪрдХреНрдХ рдорд╣рд┐рд▓рд╛ рджрд┐рди рдЖрд╣реЗ! рд╕реНрд╡рддрдГрд▓рд╛ рдЧреЛрдВрдЬрд╛рд░реВрди рдШреЗрдгреНрдпрд╛рдЪрд╛ рджрд┐рд╡рд╕! рдкрдг, рдЖрдЬрд╣реА рдЦреВрдк рд╕реНрддреНрд░рд┐рдпрд╛рдВрдирд╛ рддреЛ рдЕрд╕рддреЛ рдХрд╛рдп рдЕрди рдХрд╢реНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рд╣реЗ рджреЗрдЦреАрд▓ рдорд╛рд╣реАрдд рдирд╛рд╣реА. рдЖрдкрдг рдХреЛрдгрддреНрдпрд╛рд╣реА рд╢рддрдХрд╛рдд рдЧреЗрд▓реЛ рддрд░реАрд╣реА рдЗрди рдорд┐рди рд╕рд╛рдбреЗрддреАрди, рд╕реНрддреНрд░рд┐рдпрд╛рдВрдирд╛ рдЖрдЬрд╣реА рдорд╛рдгреВрд╕ рдореНрд╣рдгреВрди рдЬрдЧрдгреНрдпрд╛рдЪрд╛ рдЕрдзрд┐рдХрд╛рд░ рдЖрд╣реЗ? рдЗрддрдХреНрдпрд╛ рдЦрд╕реНрддрд╛ рдЦрд╛рдд рд╕реНрддреНрд░рд┐рдпрд╛ рдХрд╛рд╕рд╡рд╛рдЪреНрдпрд╛ рдЧрддреАрдиреЗ рдкреБрдвреЗ рдЖрд▓реНрдпрд╛ рдЕрд╕рд▓реНрдпрд╛ рддрд░реАрд╣реА рдЬрд┐рдВрдХрдгреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рдПрдХреА рд▓рд╛рдЧрддреЗ рд╣реЗрдЪ рддреНрдпрд╛ рд╡рд┐рд╕рд░рд▓реНрдпрд╛ рдЖрд╣реЗрдд! рд╕реНрд╡рддрдГрдЪреНрдпрд╛ рд▓реЗрдХреАрдкреЗрдХреНрд╖рд╛ рдХрдореА рд╡рдпрд╛рдЪреНрдпрд╛ рдореБрд▓реАрдВрдирд╛ рд╣рд░рд╡рдгреНрдпрд╛рдЪрд╛ рд╣рд╡реНрдпрд╛рд╕рд╛рдкреЛрдЯреА рддреНрдпрд╛ рдХреЛрдгрддреНрдпрд╛рд╣реА рдерд░рд╛рд▓рд╛ рдЬрд╛рдК рд╢рдХрддрд╛рдд. рдЖрдкрдг рд╕реЛрд╕рд▓реЗрд▓реНрдпрд╛ рддреНрд░рд╛рд╕рд╛рд▓рд╛ рддреНрдпрд╛ рдкреБрдиреНрд╣рд╛ рдорд░реЗрдкрд░реНрдпрдВрдд рдЬрдЧрдд рд░рд╛рд╣рддрд╛рдд рддрд░ рдХрд╛рд╣реА, рддреА рдХрд╢реА рдкреБрдвреЗ рдЧреЗрд▓реА рдореНрд╣рдгреВрди рддрд┐рдЪреНрдпрд╛ рдЪрд╛рд░рд┐рддреНрд░реНрдпрд╛рдЪреЗ рд╡рд╛рднрд╛рдбреЗ рдХрд╛рдврддрд╛рдд. рд╕реБрдкрд░ рд╡реБрдорди рд▓реЗрдмрд▓ рд▓рд╛рд╡реВрди рдЬрд╛рдгреВрди рдмреБрдЬреВрди рддреНрдпрд╛рдВрдирд╛ рдорд╛рдгреВрд╕ рдореНрд╣рдгреВрди рдиреЙрд░реНрдорд▓ рдЬрдЧрд╛рдпрдЪрдЪ рдирд╛рд╣реА рдпрд╛рдЪреА рддрдпрд╛рд░реАрд╣реА рдордЧ рдмреЕрдХрдЕрдкрд▓рд╛ рд╕реБрд░реВ рдЕрд╕рддреЗрдЪ. рд▓рдЧреНрди рд▓рд╛рд╡реВрди рджреНрдпрд╛ рдкрд╛рд╕реВрдирдЪрд╛ рдЫреБрдкрд╛ рд╣реБрдВрдбрд╛ рддреЗ, рдЖрдореНрд╣рд╛рд▓рд╛ рд╡рд░реНрдХрд┐рдВрдЧ рд╕реВрди, рдмрд╛рдпрдХреЛ рдкрд╛рд╣рд┐рдЬреЗ рдЪрд╛ рдЫреБрдкрд╛ рдЕрдЬреЗрдВрдбрд╛ рдкреБрдиреНрд╣рд╛ рдлрд┐рд░реВрди рддрд┐рдереЗрдЪ рдЬрд╛рддреЛ, рд╕реБрдкрд░ рд╡реБрдорди рдЖрд╣реЗ рдорд╛рдЭреА рдмрд╛рдпрдХреЛ! рдорд╛рдЭреА рд╕реВрди! рдкрдг, рдпрд╛ рд▓реЗрдмрд▓ рдорд╛рдЧреАрд▓ рдПрдХ рд╣рд╛рдбрд╛рдорд╛рд╕рд╛рдЪреА рд╡реНрдпрдХреНрддреА рдЖрд╣реЗ, рддреБрдордЪреНрдпрд╛рдкреНрд░рдорд╛рдгреЗ рддрд┐рд▓рд╛рд╣реА рддреНрд░рд╛рд╕ рд╣реЛрддреЛ, рд╣реЗ рдХреЛрдгрд╛рд▓рд╛рдЪ рд╕рдордЬреВрди рдШреНрдпрд╛рдпрдЪ рдирд╕рддрдВ!
рдПрдХ рд╕реНрддреНрд░реА рдЕрд╕реВрди рд╕реНрддреНрд░реАрдЪрдВ рджреБрдГрдЦ, рдЕрдбрдЪрдгреА рди рд╕рдордЬрдгрд╛рд▒реНрдпрд╛, рд╕реНрддреНрд░реАрдЪрдВ рд╕реНрддреНрд░рд┐рдЪреА рд╢рддреНрд░реВ рдЖрд╣реЗ рдпрд╛ рдЙрдХреНрддреАрд▓рд╛ рдкреБрд░реБрди рдЙрд░рдгрд╛рд▒реНрдпрд╛ рд╕рдЧрд│реНрдпрд╛ рд╕реНрддреНрд░рд┐рдпрд╛рдВрдирд╛ рдЬрд╛рдЧрддрд┐рдХ рдорд╣рд┐рд▓рд╛ рджрд┐рдирд╛рдЪреНрдпрд╛ рд╢реБрднреЗрдЪреНрдЫрд╛! ЁЯЩП

-


7 MAR AT 11:49

рдкреНрдпрд╛рд░ рддреЛ рджреВрд╕рд░реЛрдВ рдореЗрдВ рд╣рдо рдХрдм рд╕реЗ рдвреБрдВрдврддреЗ рдЖрдпреЗ рд╣реИрдВ
рдЕрдм рдХреНрдпреВрдВ рдирд╛ рдереЛрдбрд╝рд╛ рд╣рдо рдЦреБрдж рдореЗрдВ рдкрд╛ рд▓реЗ?

рдЗрд╕ рдорд╣рд╛рд╢рд┐рд╡рд░рд╛рддреНрд░рд┐ рдЦреБрдж рдореЗрдВ рдЦреЛ рдЬрд╛рдУ
рд╢рд┐рд╡рддрддреНрд╡ рдореЗрдВ рд╡рд┐рд▓реАрди рд╣реЛ рдЬрд╛рдУ!

|| реР рдирдордГ рд╢рд┐рд╡рд╛рдп||

-


17 FEB AT 11:56

рдкреНрд░рд┐рдпрд╛рдВрд╢...

рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рдЪрд╛ рдбрд╛рд╡ рдорд╛рдВрдбрддрд╛рдирд╛ рдЖрдкрдг рддрд┐рдереЗ рдЕрд╕рддреЛ, рдирдХреНрдХреАрдЪ рдЕрд╕рддреЛ, рдПрдХ рдореВрдХ рдкреНрд░реЗрдХреНрд╖рдХ рдмрдиреВрди! рдХрдзреА рдХрдзреА рддреБрдореНрд╣рд╛рдВрд▓рд╛ рдЬрд╛рдгрд╡реЗрд▓ рд╣реЗ рд╕рдЧрд│рдВ рддреБрдореНрд╣реА рдЖрдзреАрдЪ рдЬрдЧрд▓рд╛ рдЖрд╣рд╛рдд рдХрд┐рдВрд╡рд╛ рд╣реЗрдЪ рд╣реЛрдгрд╛рд░ рд╣реА рдЬрд╛рдгреАрд╡ рддреБрдореНрд╣рд╛рдВрд▓рд╛ рдЖрдзреАрдЪ рдХрд░реВрди рджрд┐рд▓реЗрд▓реА рдЕрд╕рддреЗ. рдордЧ, рдЬрд╢реА рд░реЗрд▓реНрд╡реЗ рдХрд╛рд╣реА рдард░рд╛рд╡рд┐рдХ рдард┐рдХрд╛рдгреА рдерд╛рдВрдмрддреЗ, рдХрд╛рд╣реА рдкреНрд░рд╡рд╛рд╕реА рдЙрддрд░рддрд╛рдд рддрд░ рдХрд╛рд╣реА рдирд╡реНрдпрд╛ рдкреНрд░рд╡рд╛рд╕рд╛рд▓рд╛ рд╕рдЬреНрдЬ рд╣реЛрддрд╛рдд, рдХрд╛рд╣реА рдЭреЛрдкреВрди рдЯрд╛рдХрддрд╛рдд рддрд░ рдХрд╛рд╣реА рдкреНрд░рд╡рд╛рд╕рд╛рд▓рд╛ рдЖрдирдВрджрд╛рдиреЗ рд╕рд╛рдж рджреЗрддрд╛рдд...рдирд╡рд╛ рд░реВрдЯ, рдирд╡рд╛ рдорд╛рд░реНрдЧ, рдирд╡рдВ рдЖрдпреБрд╖реНрдп! рд╣реЗ рд╕реЛрдкреНрдк рдЕрд╕рддрдВ? рдЪреЗрдХрд░ рдпреЗрддреЛ, рддрд┐рдХреАрдЯ рдирд╕рдгрд╛рд▒реНрдпрд╛ рд▓реЛрдХрд╛рдВрдирд╛ рдкреБрдврдЪреНрдпрд╛ рдерд╛рдВрдмреНрдпрд╛рд╡рд░ рдЙрддрд░рд╡рддреЛ рдЕрди рдкреБрдиреНрд╣рд╛ рдкреНрд░рд╡рд╛рд╕ рд╕реБрд░реБ рд░рд╛рд╣рддреЛ! рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рдЪ рдкрдг рдЕрдЧрджреА рд░реЗрд▓реНрд╡реЗрд╕рд╛рд░рдЦрдЪ рдЖрд╣реЗ...

рдбреЗрд╕реНрдЯрд┐рдиреЗрд╢рди рдкрдХреНрдХрдВ рдХрд░реВрди рдЖрдкрдг рдЖрдпреБрд╖реНрдп рдирд╛рд╡рд╛рдЪреНрдпрд╛ рдпрд╛ рд░реЗрд▓реНрд╡реЗ рдордзреНрдпреЗ рдЪрдврддреЛ рдорд╛рддреНрд░ рдЖрдкрдг рд╣реЗ рд╡рд┐рд╕рд░рддреЛ рд░реЗрд▓реНрд╡реЗ рдЪрд╛рд▓рдХрд╡рд┐рд░рд╣рд┐рдд рдЖрд╣реЗ! Everything is planned but not by us! рдХреЛрдг рдХреБрдареЗ рдЪрдврдгрд╛рд░ рддреЗ рдЙрддрд░рдгрд╛рд░, рд╣реЗ рд╕рдЧрд│рдВ planned рдЖрд╣реЗ! рдпрд╛ рдЬрдЧрд╛рдд рдХреЛрдгрддреАрд╣реА рдЧреЛрд╖реНрдЯ рдЕрдЪрд╛рдирдХ рдШрдбрддрдВ рдирд╕рддреЗ. рдЖрдкрдг рдлрдХреНрдд рдПрдХрдЪ рдЧреЛрд╖реНрдЯ рдХрд░реВ рд╢рдХрддреЛ рддреА рдореНрд╣рдгрдЬреЗ, рдкреНрд░рд╛рдорд╛рдгрд┐рдХрдкрдгреЗ рдпрд╛ рдкреНрд░рд╡рд╛рд╕рд╛рд▓рд╛ рдЖрдирдВрджрд╛рдиреЗ рд╕рд╛рдореЛрд░реЗ рдЬрд╛рдК рд╢рдХрддреЛ!

After all life is journey...You just need to learn how to enjoy it without harming others!

рдкреНрд░рд┐рдпрд╛ рд╕рд╛рддрдкреБрддреЗ

-


7 FEB AT 18:50

And finally, my Guardian Angel spoke to me...

"Not every battle needed to be fought!"

Listen to me carefully my love, there'll be people going to say many things to you, "Why do you give up? You should have fought back. Have you got justice? What have you got?" Let their questions blur away with your healing, let their abuse be forgiven, and don't forget everything happens for a reason, every individual you meet has a reason, you meant to be their chance to get unconditional love, healing, and the opportunity to live a beautiful life.

Always be kind my love, the world needs it.

-


1 FEB AT 2:18

рдкреНрд░рд┐рдпрд╛рдВрд╢...

рдЖрдкрдг рд╕рдЧрд│реЗрдЪ рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рд╢реА рд▓рдкрдВрдбрд╛рд╡ рдЦреЗрд│рдд рд░рд╛рд╣рддреЛ рдЕрдЧрджреА рдЬрдиреНрдорд╛рд▓рд╛ рдЖрд▓реНрдпрд╛рдкрд╛рд╕реВрди рддреЗ рдЕрдЧрджреА рд╢реЗрд╡рдЯрдЪреНрдпрд╛ рд╢реНрд╡рд╛рд╕рд╛рдкрд░реНрдпрдВрдд! рдЖрддрд╛ рдкреНрд░рд╢реНрди рдкрдбрд▓рд╛ рдЕрд╕реЗрд▓ рддреЛ рдХрд╕рд╛? рдЭреЛрдкреЗрддреВрди рдЙрдард▓реНрдпрд╛рдкрд╛рд╕реВрди рддреЗ рдЭреЛрдкреЗрдкрд░реНрдпрдВрдд рдЖрдкрдг рдкреНрд░рддреНрдпреЗрдХ рдХреНрд╖рдгреА рдЕрд╡рд▓реНрдпрд╛ рдЕрд╡рд▓реНрдпрд╛ рдорд╛рдЭрд╛ рдбрд╛рд╡ рд╡рд╛рдЪрд╡ рдореНрд╣рдгрдд рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рддреАрд▓ рдкреНрд░рддреНрдпреЗрдХ рд╡реНрдпрдХреНрддреАрд▓рд╛ рдЧреГрд╣реАрдд рдзрд░рддреЛ рдХреА рддреЛ рдХрд┐рдВрд╡рд╛ рддреА рдпреЗрдИрд▓ рдЖрдгрд┐ рдорд╛рдЭрд╛ рдбрд╛рд╡ рд╡рд╛рдЪрд╡реЗрд▓. рдХрд┐рддреА рдордЬреЗрд╢реАрд░ рдЖрд╣реЗ рдирд╛ рд╣реЗ рд╕рд╛рд░рдВ? рд╕реНрд╡рд╛рд░реНрдерд╛рдиреЗ рдмрд░рдмрдЯрд▓реЗрд▓рд╛ рдорд╛рдгреВрд╕ рдорди рднрд░реЗрд▓ рдЗрддрдХрдВ рд╕рдореЛрд░рдЪреНрдпрд╛ рд╡реНрдпрдХреНрддреАрдЪрд╛ рдЬреАрд╡ рдЬрд╛рдИрдкрд░реНрдпрдВрдд рдбрд╛рд╡ рдШреНрдпрд╛рдпрд▓рд╛ рд▓рд╛рд╡рддреЛ рдЕрди рдПрдХ рд╡реЗрд│ рдЕрд╢реА рдпреЗрддреЗ рдХреА рдЬреНрдпрд╛ рдЕрд╡рд▓реНрдпрд╛рдиреЗ рдкреНрд░рддреНрдпреЗрдХ рд╡реЗрд│реА рдкрдбрддреА рдмрд╛рдЬреВ рдзрд░реВрди рд╣рд╛ рдбрд╛рд╡ рд╕рд╛рд╡рд░рд▓рд╛, рдЬреАрд╡ рдореБрдареАрдд рдШреЗрдКрди рд╕рд╛рд╡рд░рд▓рд╛ рддреНрдпрд╛рдЪ рдЕрд╡рд▓реНрдпрд╛рдЪрд╛ рдЕрд╡рд▓рд┐рдпрд╛ рд╣реЛрддреЛ!

рдЕрдВрдзрд╛рд░рд╛рдд рд▓рдкрд▓реЗрд▓реНрдпрд╛ рд╕реНрд╡рдГрд▓рд╛ рдЬрд╛рдгрдгреЗ рд╣рд╛рдЪ рдЦрд░рд╛ рд▓рдкрдВрдбрд╛рд╡ рдЖрд╣реЗ!

рдкреНрд░рд┐рдпрд╛ рд╕рд╛рддрдкреБрддреЗ

-


16 JAN AT 23:56

рдкреНрд░рд┐рдпрд╛рдВрд╢...

рд░реЛрдЬрдЪреА рдЕрд╕рдВрдЦреНрдп рдХрд╛рдореЗ рдХрд░реВрдирд╣реА рдЬреНрдпрд╛ рдЬреАрд╡рд╛рд▓рд╛ рдШрд░ рдЧрд╛рдард╛рдпрдЪреА рдЗрдЪреНрдЫрд╛ рдЕрд╕рддреЗ рддреЗ рдЦрд░рдВ рдШрд░рдЯрдВ! Make sure you give it to your loved ones, safe space, safe love!

рдХрд┐рддреА рд╕реБрдВрджрд░ рдЕрд╕рддрдВ рдирд╛ рд╕рдВрдзреНрдпрд╛рдХрд╛рд│ рдЭрд╛рд▓реА рдХреА рд╕рдЧрд│реЗ рдкрдХреНрд╖реА рдЖрдкрд╛рдкрд▓реНрдпрд╛ рдШрд░рдЯреНрдпрд╛рдд рдкрд░рддрддрд╛рдд! рддреБрдореНрд╣рд╛рд▓рд╛ рдорд╛рд╣рд┐рддреЗрдп рдХрд╛ рдЬрдЧрд╛рдд рдлрд╛рд░ рдХрд╡рдЪрд┐рдд рдкреНрд░рд╛рдгреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдЬрд╛рддреА рдЖрд╣реЗрдд рдЬреНрдпрд╛ рдорд░реЗрдкрд░реНрдпрдВрдд рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рдкрд╛рд░реНрдЯрдирд░рд╢реА рдкреНрд░рд╛рдорд╛рдгрд┐рдХ рд░рд╛рд╣рддрд╛рдд, рдЕрди рдордиреБрд╖реНрдп рддреНрдпрд╛рддрд▓рд╛ рдирд╛рд╣реА! ЁЯШЕ

рдордВрдбрд░рд┐рдпрди рдбрдХреНрд╕ рд╣реЗ рдЗрддрдХреЗ рд╕реБрдВрджрд░ рдЬреАрд╡рди рдЬрдЧрддрд╛рдд рдХреА рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд▓рд╛ рд╣реА рд╣реЗрд╡рд╛ рд╡рд╛рдЯреЗрд▓. рднрд╛рд╖рд╛ рдпреЗрдд рдирд╛рд╣реА рдХреА рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд╕рд╛рд░рдЦреЗ рд╣рд╛рдд рдкрд╛рдп рдирд╛рд╣реАрдд, рдирд╛ рд╕рдкреНрддрдкрджреАрдЪ рд╕реЛрдВрдЧ рдирд╛ рд╣реБрдВрдбреНрдпрд╛рдЪрд╛ рдЫреБрдкрд╛ рдШрд╛рдЯ, рдирд╛ рдкрд╛рд░реНрдЯрдирд░рд▓рд╛ рдлрд╕рд╡реВрди рдЕрдлреЗрдпрд░ рдирд╛ рдмреНрд░реЗрдХрдЕрдк рдирд╛ рдбреАрд╡реЛрд░реНрд╕! рдЕрдЧрджреА рдкрд╛рд░реНрдЯрдирд░ рджрдЧрд╛рд╡рд▓рд╛ рддрд░ рд╣рд╛ рдкрдХреНрд╖реА рдЕрдиреНрди рддреНрдпрд╛рдЧреВрди рд╕реНрд╡рддрдГрд▓рд╛ рд╣реА рд╕рдВрдкрд╡рддреЛ! рд╣реЗ рдЕрдЧрджреА рдирд╡рд▓ рдЖрд╣реЗ, рдирд┐рд░рдкреЗрдХреНрд╖ рдкреНрд░реЗрдо рдЖрд╣реЗ! рдХрд┐рддреА рд╕реБрдВрджрд░ рдЖрд╣реЗ!

рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд╡рд░ рдордирд╛рдкрд╛рд╕реВрди рдкреНрд░реЗрдо рдХрд░рдгрд╛рд░рд╛ рдЕрд╕рд╛ рдбрдХ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдорд╛рддреНрд░ рд╕реНрд╡рддрдГрдордзреНрдпреЗрдЪ рд╢реЛрдзрд╛рд╡рд╛ рд▓рд╛рдЧрддреЛ! рдХрд╛рд░рдг? рджреЗрд╡рд╛рдиреЗ рдорд╛рдгрд╕рд╛рд▓рд╛ рд╕реНрд╡рд╛рд░реНрде рджрд┐рд▓рд╛, рддреНрдпрд╛рдд рдЕрдзрд┐рдХ рддреА рднрд░ рдореНрд╣рдгреВрди рд╡рд╛рд╕рдирд╛ рд╣реА рджрд┐рд▓реА, рд╣реЗ рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рдХрд╕рдВ рдЖ рдмреИрд▓ рдореБрдЭреЗ рдорд╛рд░! рдореНрд╣рдгреВрди рд╕реНрд╡рддрдГрдЪрд╛ рдордВрдбрд░рд┐рдпрди рдбрдХ рд╕реНрд╡рддрдГ рдмрдирд╛ тЩея╕П

рдкреНрд░рд┐рдпрд╛ рд╕рд╛рддрдкреБрддреЗ

-


27 DEC 2023 AT 21:14

рдкреНрд░рд┐рдпрд╛рдВрд╢...

2023 рдЕрдЧрджреА рд╢реЗрд╡рдЯрдЪреЗ рд╢реНрд╡рд╛рд╕ рдШреЗрддреЛрдп рдЕрд╕рдВ рдореНрд╣рдгрд╛рдпрд▓рд╛ рд╣рд░рдХрдд рдирд╛рд╣реА. рдЕрдЪрд╛рдирдХ рдХрд╛рдХрд╛рдВрдЪреА рдПрдХреНрдЭрд┐рдЯ рд╣реА рдЪрдЯрдХрд╛ рд▓рд╛рд╡реВрди рдЧреЗрд▓реА. рд╣реЗ рд╡рд░реНрд╖ рдорд╛рдЭреНрдпрд╛ рд╕рдВрдкреВрд░реНрдг рдХреБрдЯреБрдВрдмрд╛рд╕рд╛рдареА рдзрдХреНрдХрд╛рджрд╛рдпрдХ рд╣реЛрдд, рдЕрдЧрджреА рдЖрдпреБрд╖реНрдпрдВ рд╕рдВрдкрд▓рдп рдЕрд╢реНрдпрд╛ рднрд╛рд╡рдиреЗрддреВрди рдкреБрдиреНрд╣рд╛ рд░рд╛рдЦреЗрддреВрди рдЬрд╕рд╛ рдлрд┐рдирд┐рдХреНрд╕ рдирд╡реНрдпрд╛рдиреЗ рдЬрдиреНрдо рдШреЗрддреЛ рдЕрдЧрджреА рддреЗрдЪ рдЕрдиреБрднрд╡рд▓рдВ. рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рдд рдПрдЦрд╛рджреНрдпрд╛рд╡рд░ рдЬреАрд╡ рд▓рд╛рд╡реВрди рдкреНрд░реЗрдо рдХреЗрд▓реНрдпрд╛рд╡рд░ рд╣реЛрдгрд╛рд░реА рдлрд░рдлрдЯ рдкрд╛рд╕реВрди рддреЗ рд╕реНрд╡рдГрдкрдгрд╛рдЪреА рд▓рддрдХрд░реЗ рдЕрдЧрджреА рд╕рдЧрд│рдВ рдЕрдиреБрднрд╡рд▓рдВ! рдореНрд╣рдгрддрд╛рдд рдирд╛ рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рдд рдШрд░рдЪреНрдпрд╛рдВрдЪреА рдкреБрдгреНрдпрд╛рдИ рдЕрди рдЖрдкрд▓рдВ рдХрд░реНрдо рдирд┐рд░реНрдорд│ рдЕрд╕реЗрд▓ рддрд░ рдЕрдЧрджреА рдкрд░рдореЗрд╢реНрд╡рд░ рджреЗрдЦреАрд▓ рддреБрдореНрд╣рд╛рдВрд▓рд╛ рдорд░реВ рджреЗрдд рдирд╛рд╣реА! рдореА рдПрдХрдВрдЪ рд╢рд┐рдХрд▓реЗ, рдкрд░рдореЗрд╢реНрд╡рд░ рд╡реЗрдЧрд╡реЗрдЧрд│реНрдпрд╛ рд░реВрдкрд╛рдд, рдорд╛рдзреНрдпрдорд╛рддреВрди рддреБрдореНрд╣рд╛рдВрд▓рд╛ рдорд╛рд░реНрдЧ рджрд╛рдЦрд╡рдд рд░рд╛рд╣рддреЛ, рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рд╣реЗ рдЕрдЧрджреА рдХрд╕рдВ , рдЖрдзреНрдпрд╛рддреНрдорд┐рдХ рдорд╛рд░реНрдЧрд╛рд╡рд░ рддреЛ рдЖрдкрд▓реА рдкрд░реАрдХреНрд╖рд╛ рдШреЗрдКрди рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдЬрдгреВ рдЦрдВрдмреАрд░, рдмрдирд╡рдд рдЕрд╕рддреЛ! рдореНрд╣рдгреВрди рдЖрд╡рд░реНрдЬреВрди рд╕рд╛рдВрдЧреЗрди рд╕реНрд╡рд╛рдореАрдЖрдИ рдЖрд╣реЗрдд рд╕реЛрдмрдд рдлрдХреНрдд рд╡рд┐рд╢реНрд╡рд╛рд╕ рдареЗрд╡рд╛, рдШрд╛рдмрд░реВ рдирдХрд╛, рд╕реНрд╡рд╛рдореАрдЖрдИрдВрдЪрд╛ рд╣рд╛рдд рдШрдЯреНрдЯ рдзрд░реВрди рдпрд╛ рд╕реБрдВрджрд░ рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛ рдкреНрд░рд╡рд╛рд╕рд╛рд▓рд╛ рдирд╡реНрдпрд╛рдиреЗ рд╕рд╛рдореЛрд░реЗ рдЬрд╛!

|| рд╢реНрд░реА рд╕реНрд╡рд╛рдореА рд╕рдорд░реНрде ||

-


9 OCT 2023 AT 3:03

рдкреНрд░рд┐рдпрд╛рдВрд╢...

рдореА - рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛, рдпрд╛рд░ рддреВ рдЖрд╣реЗрд╕ рддрд░реА рдХрд╛рдп? At every step, you astonish me! Of course in a good way.
рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛ - Oh great, you liked it! рдЖрддрд╛ рдореА рдЕрдЬреВрди рдЧрд┐рдлреНрдЯреНрд╕ рджреНрдпрд╛рдпрд▓рд╛ рдореЛрдХрд│рд╛!
рдореА - рд╣рд╛рд╣рд╛рд╣рд╛...рдПрд╡рдвреЗ рдЧрд┐рдлреНрдЯрд╕ рддрд░ рдЖрдЬрдкрд░реНрдпрдВрдд рдХреЛрдгреАрд╣реА рдирд╛рд╣реА рджрд┐рд▓реЗ рдорд▓рд╛, рдЗрддрдХрдВ рд╕реНрдкреЛрдИрд▓ рдирдХреЛ рдХрд░реВ рдмрд╛рдмрд╛ рдХреА рддреБрд▓рд╛ рдЕрд╡рдШрдб рд╣реЛрдКрди рдмрд╕реЗрд▓.
рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛- рд╕рд┐рд░реАрдпрд╕рд▓реА, рддреБрдЭреА рд╣реАрдЪ рдЧреЛрд╖реНрдЯ рдЦреВрдк рдЖрд╡рдбрддреЗ рдорд▓рд╛ рдкреНрд░рддреНрдпреЗрдХ рд╡рд╛рд░ рдЫрд╛рддрд╛рдбрд╛рд╡рд░ рдШреЗрддреЗрд╕, рдХреЛрдгреА рдХрд┐рддреАрд╣реА рдкрд╛рдареАрдд рд╡рд╛рд░ рдХрд░реВ рджреЗ! рд╢реЛрднрддреЗрд╕ рдЕрдЧрджреА рд╢рд┐рд╡рд░рд╛рдпрд╛рдВрдЪреА рд╡рд╛рдШреАрдг!
рдореА- рддрд░реАрдЪ рдЖрдЬреЛрдмрд╛ рдорд▓рд╛ рд▓рд╣рд╛рдирдкрдгреА рд╡рд╛рдШреАрдг рдмреЛрд▓рд╛рдпрдЪреЗ ЁЯШК
рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛- You don't know what you are?
рдореА- рд╣рдореНрдордореНрдо..

рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рдкреИрдХреА рдмрд░реЗрдЪ рдЬрдг рдорд╛рдЭреНрдпрд╛рд╕рд╛рд░рдЦреЗ рд╕реНрд╡рддрдГрд▓рд╛ рд╢реЛрдзрдд рдЖрд╣реЗрдд рд░реЛрдЬ, рдХрд╛рд╣реА рд▓рдврдд рдЖрд╣реЗ рдкреНрд░рддреНрдпреЗрдХ рдХреНрд╖рдг, рдХрд╛рд╣реА рдорд╛рдгрд╕рд╛рдВрдЪреА рд╡рдЬрд╛рдмрд╛рдХреА рдХрд░рдгреНрдпрд╛рдд рдЧреБрдВрддрд▓реЗрдд рддрд░ рдХрд╛рд╣реА рдЧреБрдгрд╛рдХрд╛рд░ рдЕрди рдХрд╛рд╣реА рдорд╛рдЭреНрдпрд╛рд╕рд╛рд░рдЦреЗ рд╢реВрдиреНрдпрд╛рдд рд╣рд░рд╡рд▓реЗ рдЖрд╣реЗрдд рд╕реНрд╡рддрдГрд▓рд╛ рд╢реЛрдзрдгреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА...
Keep searching guys...

рдкреНрд░рд┐рдпрд╛ рд╕рд╛рддрдкреБрддреЗ

-


6 OCT 2023 AT 0:21

рдкреНрд░рд┐рдпрд╛рдВрд╢...

рдЖрдкрдг рдорд╛рдгреВрд╕ рдореНрд╣рдгреВрди рдЬрдЧрд▓реЛ рддрд░ рдЖрдпреБрд╖реНрдп рдЦрд░рдВрдЪ рдЦреВрдк рднрдиреНрдирд╛рдЯ рдЖрд╣реЗ!

рджреБрд░реНрджреИрд╡рд╛рдиреЗ рдорд╛рдгреВрд╕ рдореНрд╣рдгреВрди рди рдЬрдЧрддрд╛ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рдкреИрдХреА рдмрд╣реБрддрд╛рдВрд╢ рдЬрдг рдЬрдирд╛рд╡рд░ рдореНрд╣рдгреВрдирдЪ рдЬрдЧрддрд╛рдд. рдкрд░рдореЗрд╢реНрд╡рд░рд╛рдиреЗ рджрд┐рд▓реЗрд▓реНрдпрд╛ рдпрд╛ рд╕реБрдВрджрд░ рдЬреАрд╡рдирд╛рдЪреА рддреЗ рд╢рд┐рдХрд╛рд░ рдХрд░реВрди рдЯрд╛рдХрддрд╛рдд. рд╕реНрд╡рддрдГрдЪреНрдпрд╛ рдЕрдВрддрд░рдВрдЧрд╛рддреАрд▓ рдкрд░рдореЗрд╢реНрд╡рд░рд╛рд▓рд╛ рд╕рд╛рдж рдШрд╛рд▓рд╛рдпрд▓рд╛ рддреЗ рд╡рд┐рд╕рд░рддрд╛рдд рдХрд┐рдВрд╡рд╛ рдмрд╣рд┐рд░реЗ рд╣реЛрддрд╛рдд рдХрд╛рд░рдг рд╕реНрд╡рддрдГрдордзрд▓рд╛ рджреЗрд╡ рддреНрдпрд╛рдВрдирд╛ рджрд┐рд╕рдд рдирд╛рд╣реА рдХреА рдРрдХреВ рджреЗрдЦреАрд▓ рдпреЗрдд рдирд╛рд╣реА! рдХрд╛рд░рдг рддреЛ рдЖрдЬреВрдмрд╛рдЬреВрдЪреНрдпрд╛ рд╕реНрд╡рд╛рд░реНрдерд╛рдиреЗ рд▓рдкрд▓рдкрд▓реЗрд▓реНрдпрд╛ рдЬрдирд╛рд╡рд░рд╛рдВрдкреНрд░рдорд╛рдгреЗ рдирд┐рд╖реНрдкрд╛рдк рдЬреАрд╡рд╛рдВрдирд╛ рдУрд░рдмрд╛рдбреВрди рдЬрдЧрдгреНрдпрд╛рдд рдкреБрд░реВрд╖рд╛рд░реНрде рдорд╛рдирдд рд░рд╛рд╣рддреЛ. рдЕрди рдЦрд▒реНрдпрд╛ рдЕрд░реНрдерд╛рдиреЗ рддреЛ рдПрдХрд╛ рд╕реБрдВрджрд░ рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рд╕ рдореБрдХрддреЛ.

рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рдд рд╕реЛрдиреНрдпрд╛рд╕рд╛рд░рдЦреА рдорд╛рдгрд╕рдВ рдХреНрд╡рдЪрд┐рддрдЪ рдорд┐рд│рддрд╛рдд рдореНрд╣рдгреВрди рддреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛рд╡рд░ рджрдмрд╛ рдареЗрд╡реВрди рддреНрдпрд╛рдВрдЪреА рд╢рд┐рдХрд╛рд░ рдирд╕рддреЗ рдХрд░рд╛рдпрдЪреА! рджреБрд╕рд░рдВ рдХрд╛рд╣реАрдЪ рддреБрдореНрд╣рд╛рдВрд▓рд╛ рдХрд░рддрд╛ рдпреЗрдд рдирд╕реЗрд▓ рддрд░реА рдЪрд╛рд▓реЗрд▓ рдлрдХреНрдд рдорд╛рдгреВрд╕ рдореНрд╣рдгреВрди рдЬрдЧрддрд╛ рдЖрд▓рдВ рдкрд╛рд╣рд┐рдЬреЗ рдЕрди рдЬрдЧрд╡рддрд╛ рдЖрд▓рдВ рдкрд╛рд╣рд┐рдЬреЗ.
рд╢реЗрд╡рдЯреА рдПрдХ рд▓рдХреНрд╖рд╛рдд рдареЗрд╡рд╛, рд╕рдЧрд│рдВ рдЗрдереЗрдЪ рдлреЗрдбреВрди рдореБрдХреНрдд рд╡реНрд╣рд╛рдпрдЪрдВрдп! рднрд▓реЗ рддреБрдореНрд╣реА рд╕рд░реНрд╡ рдЬрдЧрд╛рд▓рд╛ рдлрд╕рд╡рд╛рд▓ рдкрдг рд╕реНрд╡рддрдГ рд▓рд╛ рдХрдзреАрдЪ рдлрд╕рд╡реВ рд╢рдХрдгрд╛рд░ рдирд╛рд╣реА...

рдкреНрд░рд┐рдпрд╛ рд╕рд╛рддрдкреБрддреЗ

-


Fetching Prreeya Satputeh Quotes