Prashant Ghogare Patil ┬а (dr_writer)
431 Followers ┬╖ 276 Following

read more
Joined 9 May 2017


read more
Joined 9 May 2017
29 SEP 2020 AT 18:14

Kaise baya karu tera hona,
Dil to hai
Par Maujood nhi koi,
Jisase karu tera mawajna...

Hai Tu alag,
jara baikhauf sahi,
Fir mile janam kahi,
To chahu ki bas tum ho wahi...

Mila hai tu,
Kismat se hi sahi,
Par Magunga har wo dua,
Ki saath rahe tere har ek Khushi....

Samjha hu bohot kuch,
Bas tere hone se,
Yeh dil to sirf ashiqui janata tha,
Par yaar ka matlab bas tere hone se....!

-


27 SEP 2020 AT 10:59

Mess to mesh....!

(Plz read to the end)

-


11 JUL 2020 AT 10:32

They said,
You can't understand abnormal things without knowing the normal,
Later we realised,
Unless you know the abnormal, you can't focus better on normal things..!

-


10 JUL 2020 AT 18:07

Ruk jaye lamhe,
Jaise pani ka bahav thehara ho,
Theharana chahunga main bhi,
Tumhari aankhon ko niharate,
Fir guzare saalo saaal ho...!

Har lamhe ko jodd du,
Bas teri khushi dekh pau,
Fateh karu chahe saaton aasaman,
Fir bhi yeh paak hasi dhund na pau...!

-


24 JUN 2020 AT 10:43

Someone is talking about China,
Someone about Corona,
Someone rising about depression,
Someone is bored about quarantine,
But just relaxxx,
N talk about yourself to yourself,
The much needed talk....!

-


22 JUN 2020 AT 16:45

рдЕрд░реЗ рдпреЗ рдХрд┐рд░рдг, рдпрд╛ рдмрд╕рд╛ рдХрд╛рдХрд╛..!" рдбреЙрдХреНрдЯрд░ рдЪреНрдпрд╛ рдЕрд╢реНрдпрд╛ рдмреЛрд▓рдгреНрдпрд╛рд╡рд░реВрди рд╡рд╛рдЯрдд рд╣реЛрдд рдХрд┐ рддреЗ рдХрд┐рд░рдг рдЖрдгрд┐ рдХрд╛рдХрд╛ рджреЛрдШрд╛рдВрдирд╛рд╣реА рдУрд│рдЦрддрд╛рдд...!

" рдпрд╛рд╡реЗрд│реА рдХрд╛рдп рджреБрдЦрддрдп рдХрд╛рдХрд╛?"

"рдбреЙрдХреНрдЯрд░ рд╕рд╛рд╣реЗрдм, рдорд╛рдЭрдВ рдЪреБрдХрдд рдирд╕реЗрд▓ рддрд░ рдореА рдкрд╣рд┐рд▓реНрдпрд╛рдВрджрд╛рдЪ рддреБрдордЪреНрдпрд╛ рд╣реЙрд╕реНрдкрд┐рдЯрд▓рд▓рд╛ рдЖрд▓реЛрдп, рддреЗрд╣реА рд╣рд╛ рдореБрд▓рдЧрд╛ рдорд▓рд╛ рдШреЗрдКрди рдЖрд▓рд╛ рдореНрд╣рдгреВрди, рдЦреВрдк рдЪрд╛рдВрдЧрд▓рд╛ рдореБрд▓рдЧрд╛ рдЖрд╣реЗ, рдЖрдордЪреНрдпрд╛ рд╢реЗрдЬрд╛рд░реАрдЪ рд░рд╛рд╣рддреЛ....!"

рд╣реЗ рдРрдХреВрди рдбреЙрдХреНрдЯрд░рд▓рд╛рд╣реА рдХрд╛рд╣реА рд╕рдордЬреЗрдирд╛... рдкреБрд░рддрд╛ рдЧреЛрдВрдзрд│ рдЙрдбрд╛рд▓рд╛ рд╣реЛрддрд╛ рддреНрдпрд╛рдВрдЪрд╛.. рдбреЙрдХреНрдЯрд░ рдЪреА рдирдЬрд░ рд╕рд░рд│ рдХрд┐рд░рдгрдЪреНрдпрд╛ рдбреЛрд│реНрдпрд╛рдВрд╡рд░ рдЧреЗрд▓реА, рддреНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛ рдбреЛрд│реНрдпрд╛рдВрдордзреВрди рдЕрд╢реНрд░реВрдВрдЪреНрдпрд╛ рдзрд╛рд░рд╛ рд╡рд╛рд╣рдд рд╣реЛрддреНрдпрд╛, рддреНрдпрд╛рдиреЗ рдХрд╕рдВрддрд░реА рдЦреБрдгреЗрдиреЗрдЪ рдбреЙрдХреНрдЯрд░рд▓рд╛ рд╕рд╛рдВрдЧрд┐рддрд▓рдВ, рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рддреЛрдВрдбрд╛рд╡рд░ рдмреЛрдЯ рдареЗрд╡реВрди рдХрд┐ рдХрд╛рд╣реА рдмреЛрд▓реВ рдирдХрд╛.....!

рдбреЙрдХреНрдЯрд░ рдирд╛рд╣реА рдкрд░рд┐рд╕реНрдерд┐рддреАрдЪрдВ рдЧрд╛рдВрднреАрд░реНрдп рдУрд│рдЦреВрди рддреЛ рд╡рд┐рд╖рдп рддрд┐рдереЗрдЪ рд╕рдВрдкрд╡рд▓рд╛....!
рдХрд┐рд░рдгрдирд╣реА рдХрд╕рддрд░реА рдбреЛрд│реНрдпрд╛рд╡рд░реАрд▓ рдЕрд╢реНрд░реВ рдкреБрд╕рд▓реЗ рдЖрдгрд┐ рдорд╛рди рдЦрд╛рд▓реА рдШрд╛рддрд▓реА...!
рдбреЙрдХреНрдЯрд░рд╛рдВрдиреА рдХрд╛рдХрд╛рдВрдирд╛ рддрдкрд╛рд╕реВрди рд╕рд╛рдзреА рд╕рд░реНрджреА рдЭрд╛рд▓реАрдпреЗ, рдХрд╛рд│рдЬреА рдХрд░реВ рдирдХрд╛ рдЕрд╢реА рд╡рд░реНрджреА рджреЗрдд рджреЛрди рддреАрди рдЧреЛрд│реНрдпрд╛ рд▓рд┐рд╣реВрди рджрд┐рд▓реНрдпрд╛ рдЖрдгрд┐ рдЖрд░рд╛рдо рдХрд░рд╛ рдореНрд╣рдгреВрди рд╕рд╛рдВрдЧрд┐рддрд▓рдВ...!

рдХрд┐рд░рдг рдХрд╛рдХрд╛рдВрдЪрд╛ рдЦрд╛рдВрджрд╛ рдкрдХрдбреВрди рддреНрдпрд╛рдВрдирд╛ рдЙрдард╡рд▓рдВ, рдЖрдгрд┐ рдХрд╛рдХрд╛ рдХреЗрдмрд┐рдирдЪреНрдпрд╛ рдмрд╛рд╣реЗрд░ рдирд┐рдШрддрд╛рдЪ,

рдбреЙрдХреНрдЯрд░ рдиреЗ рдЖрд╡рд╛рдЬ рджрд┐рд▓рд╛, "рдХрд┐рд░рдг...!"

рдХрд╛рдХрд╛рдВрдирд╛ рдХреЗрдмрд┐рдирдЪреНрдпрд╛ рдмрд╛рд╣реЗрд░ рд╕реЛрдбреВрди рдХрд┐рд░рдг рдкрд░рдд рдордзреНрдпреЗ рдЖрд▓рд╛, рдЖрддрд╛ рдорд╛рддреНрд░ рддреНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛ рдЕрд╢реНрд░реВрдзрд╛рд░рд╛рдВрдирд╛ рдкрд╛рд░рд╛рд╡рд░ рд░рд╛рд╣рд┐рд▓рд╛ рдирд╡реНрд╣рддрд╛, рддреЛ рд╕рд░реНрд╡ рдЬрд╛рдКрди рдбреЙрдХреНрдЯрд░рдЪреНрдпрд╛ рдЧрд│реНрдпрд╛рддрдЪ рдкрдбрд▓рд╛...!
рддреЛ рдбреЙрдХреНрдЯрд░ рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рддреНрдпрд╛рдЪрд╛ рдорд┐рддреНрд░рдЪ рд╣реЛрддрд╛, рд░рд╡реА..

"рдХрд┐рд░рдг рдЕрд░реЗ рдХрд╛рдХрд╛ рдЕрд╕реЗ рдХрд╛ рдмреЛрд▓рдд рд╣реЛрддреЗ?"

-


22 JUN 2020 AT 16:44

"рдмрд╛рд│ рдорд▓рд╛ рдЬрд░рд╛ рдбреЙрдХреНрдЯрд░ рдХрдбреЗ рдиреЗрдКрди рдЖрдгрд╢реАрд▓ рдХрд╛?"

"рд╣реЛ рдХрд╛рдХрд╛, рдЕрд╕ рд╡рд┐рдЪрд╛рд░рддрд╛рдп рдХрд╛ рд╣реЛ, рдореА рддреБрдореНрд╣рд╛рд▓рд╛ рдбреЙрдХреНрдЯрд░ рдХрдбреЗ рдШреЗрдКрди рдЬрд╛рдгреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареАрдЪ рдЖрд▓реЛ рдЖрд╣реЗ..!"

"рдпрд╛ рдЕрдиреЛрд│рдЦреА рдорд╛рдгрд╕рд╛рд╕рд╛рдареА рддреВ рдЗрддрдХрдВ рдХрд╛рд╣реА рдХрд░рддреЛрдп, рдЦрд░рдВрдЪ рддреБрдЭреЗ рдзрдиреНрдпрд╡рд╛рдж рдорд╛рдирд╛рдпрд▓рд╛ рд╢рдмреНрджрдЪрдВ рдирд╛рд╣реА рдЖрд╣реЗрдд рдорд╛рдЭреНрдпрд╛рдХрдбреЗ...!"

рддреНрдпрд╛ рдХрд╛рдХрд╛рдВрдЪреЗ рддреЗ рд╢рдмреНрдж рдРрдХреВрди рдХрд┐рд░рдгрдЪреНрдпрд╛ рдбреЛрд│реНрдпрд╛рдд рдкрд╛рдгреАрдЪ рдЖрд▓,
рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рдбреЛрд│реНрдпрд╛рддреАрд▓ рдкрд╛рдгреА рд╕рд╛рд╡рд░реВрди,

"рдХрд╛рдХрд╛ рд╣реЛ рдХрд╛рд╣реАрд╣реА рдХрд╛рдп рдмреЛрд▓рддрд╛рдп, рддреБрдордЪреНрдпрд╛ рдЬрд╛рдЧреА рдорд╛рдЭреЗ рд╡рдбреАрд▓ рдЕрд╕рддреЗ рддрд░ рддреНрдпрд╛рдВрдиреА рдорд╛рдЭреЗ рдзрдиреНрдпрд╡рд╛рдж рдереЛрдбреАрдЪ рдорд╛рдирд▓реЗ рдЕрд╕рддреЗ...!"

рдмрд░рдВ рдареАрдХ рдЖрд╣реЗ рдмрд╛рд│рд╛,

рдХрд┐рд░рдг рдХрд╛рд╣реАрд╣реА рди рдмреЛрд▓рддрд╛ рдПрдХрд╛ рд╣рд╛рддрд╛рдд рдХрд╛рдХрд╛рдВрдЪреА рдкрд┐рд╢рд╡реА рдЖрдгрд┐ рджреБрд╕рд▒реНрдпрд╛ рд╣рд╛рддрд╛рдиреЗ рдХрд╛рдХрд╛рдВрдЪрд╛ рдЦрд╛рдВрджрд╛ рдкрдХрдбреВрди рддреНрдпрд╛рдВрдирд╛ рдЧрд╛рдбреАрдордзреНрдпреЗ рдмрд╕рд╡рд▓рдВ...!

рдПрд╡реНрд╣рд╛рдирд╛ рд╣реЙрд╕реНрдкрд┐рдЯрд▓ рдЖрд▓ рд╣реЛрддрдВ..!

рдХрд┐рд░рдг рдЖрдгрд┐ рддреЗ рдЧреГрд╣рд╕реНрде рдбреЙрдХреНрдЯрд░ рдЪреНрдпрд╛ рдХреЗрдмрд┐рди рд╕рдореЛрд░рдЪ рдЙрднреА рд╣реЛрддреА...!

"рдмрд╛рд│рд╛ рддреБрд▓рд╛ рдЙрд╢реАрд░ рд╣реЛрдд рдЕрд╕реЗрд▓ рддрд░ рддреВ рдЬрд╛рдК рд╢рдХрддреЛ, рдореА рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рдмрд░реЛрдмрд░ рдЪрд╛рд▓рд▓рд╛ рдЬрд╛рдИрд▓...!"

рддрд┐рддрдХреНрдпрд╛рдд рдбреЙрдХреНрдЯрд░ рдЪреНрдпрд╛ рдХреЗрдмрд┐рди рдордзреВрди рдиреЗрдХреНрдЯ рдЪреА рдШрдВрдЯреА рд╡рд╛рдЬрд▓реА, рдЖрдгрд┐ рдпрд╛рд╡реЗрд│реА рдЙрддреНрддрд░ рджреНрдпрд╛рдпрдЪреА рдХрд┐рд░рдгрдЪреА рдкрд╛рд│реА рдЖрд▓реА рдирд╛рд╣реА.....!

рдХрд╛рдХрд╛рдВрдЪрд╛ рд╣рд╛рдд рдкрдХрдбреВрди рдкреНрд░рд╢рд╛рдВрдд рддрд╕рд╛рдЪ рдордзреНрдпреЗ рдЧреЗрд▓рд╛.....

-


21 JUN 2020 AT 9:17

Father's Day
(In caption)

- dr_writer_

-


20 JUN 2020 AT 18:43

Koi apana ho,
Dil ka saccha bhi,
Kabhi Aankh band karu,
To Bewakt ho pass bhi..

Jab kahi tham jau,
Har dukh baantu use,
Aur har Khushi bhi,
Suraj ki kiran saath dikhe,
Aur raat chand ki shitalata bhi..

Farishta dhundane nikle hai sab,
Shayad mil bhi jaye kabhi,
Gaur har dafa karna uspar,
Kyuki saath wale farishto ki,
Aksar hame kimat hoti nhi...

-


15 JUN 2020 AT 19:39

Kuch sochata hu tere baare,
Par kuch ata nhi dimag me,
Dil se Kuch hai kehna tujhe,
Mat tutane de kabhi hausale....!

Main hu yaha,
Har dafa maujood,
Wakt mat dekha kar kabhi,
Fir teri har shikayaat manjoor..!

Roya har koi hai,
N Jane kitani dafa,
Par buland rakh hausala,
Yeh akhari mushkil thodi hai...!

Dat ke khada reh tu,
Yahi mangu main khuda se,
Kabhi na ho teri shiksat,
Har dua tere sirhane...!

-


Fetching Prashant Ghogare Patil Quotes