sneha thakkar ย  (Sneha๐ŸŒป)
2.9k Followers ยท 102 Following

From:
Gujarat
Joined 9 July 2018


From:
Gujarat
Joined 9 July 2018
12 NOV 2022 AT 12:01

เชœเชพเชฃเซ‡ เชถเชฎเชฃเชพเช‚ เชจเซเช‚ เช–เซ‡เชคเชฐ..!
เช‰เช—เซเชฏเชพ เช•เชฐเซ‡ เช›เซ‡ เชคเซเช‚...!

-


11 NOV 2022 AT 22:00

เชจเซ€เช•เชณเซ€ เชชเชกเซ‡ เช›เซ‡ เชนเซ‡...เชฐเชพเชฎ...
เชฌเชนเซ เชฆเชฐเซเชฆ เชฅเซ€ เชชเซ€เชกเชพเชฏ เช›เซ‡...
เชœเชฏเชพเชฐเซ‡ เชœเชฏเชพเชฐเซ‡ เชจเชพเชœเซเช• เชนเซˆเชฏเซเช‚...
เชคเชพเชฐเชพ เชธเซเชฎเชฐเชฃเซ‹ เชฅเซ€ เชตเซ€เช‚เชงเชพเชฏ เช›เซ‡...

-


9 OCT 2022 AT 18:46

เชคเชฎเซ‡ เชธเชพเช‚เชœเซ‡ เชฎเชณเซ‹ เชคเซ‹ เชฎเชจเซ‡ เชเช•เชฒเชพ เชฎเชณเซ‹
เช•เซ‡ เชฎเชพเชฐเชพ เชฆเชฟเชตเชธ เช†เช–เชพเชจเซ‡ เชตเชณเซ‡ เชนเชพเชถ :
เช†เชตเชจเชพเชฐเซ€ เชฐเชพเชคเชจเชพ เชเซเชฎเซเชฎเชฐเชฎเชพเช‚ เชธเชณเช—เซ‡ เชจเชนเซ€เช‚
เช‰เชจเซเชนเชพ เช‰เชœเชพเช—เชฐเชพเชจเซ€ เชชเซเชฏเชพเชธ.

เช†เช‚เช–เซ‹ เชฎเซ€เช‚เชšเชพเชฏ, เชชเช›เซ€ เชถเชฎเชฃเซเช‚ เชŠเช—เซ‡
เช เชคเซ‹ เชจเซ€เช‚เชฆเชฐเชฎเชพเช‚ เชฌเชพเชตเชณเชจเซ€ เชถเซ‚เชณ;
เชเชพเช‚เชเชตเชพเชจเซ€ เชœเซ€เชตเชฒเซ‡เชฃ เชจเชฆเซ€เชฏเซเช‚ เชชเชฐ เชฌเชพเช‚เชงเซ‹ เชจเชนเซ€เช‚
เชตเชพเชฏเชฆเชพเชจเชพ เชญเชพเช‚เช—เซ‡เชฒเชพ เชชเซเชฒ :

เชเชตเซ€ เชคเซ‡ เชตเชพเชตเซ€ เช•เช‡ เชœเซ€เชตเชคเชฐเชฎเชพเช‚ เชญเซ‚เชฒ
เช•เซ‡ เชคเชฎเซ‡ เชฎเชณเชตเชพเชฎเชพเช‚ เช†เชŸเชฒเชพ เช‰เชฆเชพเชธ !

เชงเซ‹เชงเชฎเชพเชฐ เชคเชกเช•เซ‹ เช•เช‚เช‡ เช†เช›เซ‹ เชฅเชฏเซ‹
เช…เชจเซ‡ เชธเชพเช‚เชœเชจเซ€ เชนเชตเชพ เชคเซ‡ เชฌเชนเชพเชตเชฐเซ€;
เช•เชพเชณเซ€เช•เชพเชณเซ€ เชตเชพเชฆเชณเซ€ เช–เซเชฒเซเชฒเชพ เช†เช•เชพเชถเชฎเชพเช‚
เชตเชฐเชธเซ€ เชจเชนเซ€เช‚ เช•เซ‡ เชจเชนเซ€เช‚ เช†เช›เชฐเซ€

เช†เชฆเชฐเซ‡เชฒเซ€ เชตเชพเชค เชคเชฎเซ‡ เช…เชงเชตเชšเซเชšเซ‡ เช†เช‚เชคเชฐเซ€
เชจเซ‡ เชถเชฌเซเชฆเซ‹เชจเชพ เชŸเซ‚เช‚เชชเชพเชฏเชพ เชถเซเชตเชพเชธ !

โ€“ เชœเช—เชฆเซ€เชถ เชœเซ‹เชทเซ€

-


7 OCT 2022 AT 22:05

เชœเชจเซเชฎ เชฒเซ‡เชตเชพ เชธเช‚เช˜เชฐเซเชท เช•เชฐเชคเชพ เชฌเชพเชณเช• เชœเซ‡เชตเชพ เชฎเชพเชฐเชพ เชถเชฌเซเชฆเซ‹..!
เชธเชพเชšเชพ เชฐเชธเซเชคเซ‡ เชšเชพเชฒเซเชฏเชพ เช•เชฐเชคเชพ เชšเชพเชฒเช• เชœเซ‡เชตเชพ เชฎเชพเชฐเชพ เชถเชฌเซเชฆเซ‹...!

เช•เชฆเซ€ เชนเชธเชพเชตเซ‡ เช•เชฆเซ€ เชฐเชกเชพเชตเซ‡, เชฌเชงเซ€ เชตเซ‡เชฆเชจเชพเชจเซ‡ เชฎเชพเชฐเซเช— เชฌเชคเชพเชตเซ‡...!
เชธเช‚เชตเซ‡เชฆเชจเชพเชจเซ‹ เชšเชฎเช•เชพเชฐเซ‹ เช•เชฐเชคเชพ เชคเชพเชฐเช• เชœเซ‡เชตเชพ เชฎเชพเชฐเชพ เชถเชฌเซเชฆเซ‹...!

-


29 AUG 2022 AT 21:28

เชฎเชพเชฐเชพ เชถเชฌเซเชฆเซ‹ เชœเชพเชฃเซ‡ เช›เซ‡...เชคเชพเชฐเซเช‚ เชธเชฐเชจเชพเชฎเซเช‚...
เชฎเชพเชฐเชพ เชจเชฏเชจเซ‹ เชšเชพเชนเซ‡ เช›เซ‡....เชคเชพเชฐเซเช‚ เชธเชฐเชจเชพเชฎเซเช‚...!

เชฎเซ‡เช˜เชตเชฐเซเชฃเชพ เชฌเชจเซเชฏเชพเช‚ เช›เซ‡ เชถเชฌเซเชฆเซ‹ เชธเช˜เชณเชพ เชฎเชพเชฐเชพ...
เชฎเซ‹เชฐเชชเซ€เช‚เช› เชฌเชคเชพเชตเซ‡ เช›เซ‡.... เชคเชพเชฐเซเช‚ เชธเชฐเชจเชพเชฎเซเช‚...!

เชจเชฅเซ€ เชซเช•เซเชค เชฎเชพเช–เชฃเชšเซ‹เชฐ เชฎเชพเชจเชธ เชชเชฃ เชšเซ‹เชฐเซ‡...
เชนเชพ เชฐเชพเชงเชพ เชคเซ‹ เชœเชพเชฃเซ‡ เช›เซ‡... เชคเชพเชฐเซเช‚ เชธเชฐเชจเชพเชฎเซเช‚..!

เช…เชคเซเชฐ เชคเชคเซเชฐ เชธเชฐเซเชตเชคเซเชฐ เชจเชฟเชนเชพเชณเซเชฏเชพเช‚ เช•เชฐเซเช‚ เช›เซเช‚ เชคเซเชœเชจเซ‡..
เช›เชคเชพเช‚ เช…เชœเชพเชฃเซ€ เชฐเชพเชนเซ‡ เช›เซ‡.... เชคเชพเชฐเซเช‚ เชธเชฐเชจเชพเชฎเซเช‚...!

เชฎเซ€เชฐเชพเชจเซ‡ เชคเซ‹ เชฎเชณเซ€ เช—เชฏเซเช‚ เชเช• เชฎเซ‹เชนเช• เชฎเซเชฐเซเชคเชฟ เชฎเชนเซ€..
เชฎเชพเชฐเซเช‚ เชฎเชจ เชชเชฃ เชฎเชพเช‚เช—เซ‡ เช›เซ‡....เชคเชพเชฐเซเช‚ เชธเชฐเชจเชพเชฎเซเช‚...

-


19 AUG 2022 AT 12:58

เชฆเซเชƒเช– เชจเซเช‚ เชธเซเชฆเชฐเซเชถเชจ เชซเซ‡เชฐเชตเซ€เชจเซ‡ เชคเซเช‚ เชฆเซเชฐเซเช—เซเชฃเซ‹ เชธเซŒเชจเชพ เช•เชชเชพเชคเซ‹...
เชธเชฎเชœเซ€เชจเซ‡ เชคเชพเชฐเซ€ เชฒเซ€เชฒเชพเช“ เชนเซเช‚ เชฎเชจเชฅเซ€ เช•เชฆเซ€ เชจ เชนเชพเชฐเชคเซ‹...!

เช˜เชฐ เช˜เชฐ เช†เชจเช‚เชฆ เชญเชฏเซ‹ เช›เซ‡ เช†เชœเซ‡ เช•เซƒเชทเซเชฃเชจเซ‹ เชœเชจเซเชฎ เชฅเชฏเซ‹...
เช•เชฐเซเชฎเชจเซ‹ เชธเชฟเชงเซเชงเชพเช‚เชค เชธเชฎเชœเชพเชฏ เชคเซ‹ เชฎเชพเชจเชต เชฆเซเชทเซเช•เชฐเซเชฎ เชจเชพเชฅเชคเซ‹...!

-


19 AUG 2022 AT 12:21

เช•เซƒเชทเซเชฃเชฎเชฏ เชฅเชตเซเช‚ เชเชŸเชฒเซ‡..
เชฎเซ€เช เซ€ เชฎเชงเซเชฐเซ€ เชตเชพเช‚เชธเชณเซ€ เชฌเชจเซ€
เชธเซ‚เชฐเซ‹เชจเซ€ เชธเชฐเช—เชฎเชฎเชพเช‚ เชธเชนเซเชจเซ‡ เช˜เซ‡เชฒเชพ เช•เชฐเชตเชพ..

เช•เซƒเชทเซเชฃเชฎเชฏ เชฅเชตเซเช‚ เชเชŸเชฒเซ‡
เชœเซ€เชตเชจเชจเชพ เชฆเชฐเซ‡เช• เชฐเช‚เช—เซ‹ เชจเซ‡ เชธเชนเชฐเซเชท เชธเซเชตเซ€เช•เชพเชฐเซ€
เชฎเซ‹เชฐเชชเซ€เช‚เช› เชธเชฎ เชฎเชธเซเชคเช•เซ‡ เชธเชœเชพเชตเชตเชพ...

เช•เซƒเชทเซเชฃเชฎเชฏ เชฅเชตเซเช‚ เชเชŸเชฒเซ‡
เชฆเชฐเซ‡เช• เชชเชพเชธเซ‡เชฅเซ€ เชฎเชพเช–เชฃ เชเชŸเชฒเซ‡ เช•เซ‡ เชถเซเชฐเซ‡เชทเซเช เชคเซเชต เช—เซเชฐเชนเชฃ เช•เชฐเชตเซเช‚
เชคเชฅเชพ เชœเชฐเซ‚เชฐเซ€เชฏเชพเชค เชตเชพเชณเชพ เชจเซ‡ เช†เชชเชตเซเช‚...

เช•เซƒเชทเซเชฃเชฎเชฏ เชฅเชตเซเช‚ เชเชŸเชฒเซ‡
เช‰เช‚เชš เชจเซ€เชšเชจเชพ เชญเซ‡เชฆ เชญเซ‚เชฒเซ€ เชฆเชฐเซ‡เช• เชจเซ‡ เชชเซ‹เชคเชพเชจเชพ เช—เชฃเซ€
เชธเซŒเชจเชพ เชธเช‚เช—เซ‡ เชฐเชพเชธ เชฐเชšเชพเชตเชตเซ‹....

เช•เซƒเชทเซเชฃเชฎเชฏ เชฅเชตเซเช‚ เชเชŸเชฒเซ‡
เช†เชธเซ‚เชฐเซ€เชตเซƒเชคเซเชคเชฟเช“ เชจเซ‡ เชนเชฃเชตเชพ เช†เชคเซ‚เชฐ เชเชตเซเช‚
เชธเซเชฆเชฐเซเชถเชจ เชšเช•เซเชฐ เชฌเชจเชตเซเช‚...

เช•เซƒเชทเซเชฃเชฎเชฏ เชฅเชตเซเช‚ เชเชŸเชฒเซ‡
เช—เซ€เชคเชพ เชฐเซ‚เชชเซ€ เชœเซเชžเชพเชจ เช—เช‚เช—เชพ เชฎเชพเช‚ เชกเซเชฌเช•เซ€ เชฎเชพเชฐเซ€เชจเซ‡
เชถเซเชฆเซเชง เช…เชจเซ‡ เชชเชตเชฟเชคเซเชฐ เชฌเชจเชตเซเช‚...

เช•เซƒเชทเซเชฃเชฎเชฏ เชฅเชตเซเช‚ เชเชŸเชฒเซ‡
เช—เซŒเชตเชฐเซเชงเชจ เชชเชฐเซเชตเชค เชœเซ‡เชตเซ€ เชฎเซเชธเซ€เชฌเชคเซ‹เชฎเชพเช‚ เช…เชกเช— เชฐเชนเซ€
เชธเชนเซเชจเชพ เชธเชพเชฅเชฅเซ€ เชŠเช•เซ‡เชฒ เชฒเชพเชตเชตเซ‹...

เช•เซƒเชทเซเชฃเชฎเชฏ เชฅเชตเซเช‚ เชเชŸเชฒเซ‡
เชฏเซ‹เช—เชจเซ‡ เชœเซ€เชตเชจ เชฎเชพเช‚ เชงเชพเชฐเชฃ เช•เชฐเซ€เชจเซ‡
เชฏเซ‹เช—เซ‡เชถเซเชตเชฐ เชฌเชจเชตเชพเชจเชพ เชฐเชธเซเชคเซ‡ เชชเซเชฐเชฏเชพเชฃ เช•เชฐเชตเซเช‚...

-


13 AUG 2022 AT 7:13

เช–เชณ เช–เชณ เชตเซ‡เชนเชคเซ เชชเซเชฐเซ‡เชฎเชจเซเช‚ เชชเชตเชฟเชคเซเชฐ เชเชฐเชฃเซเช‚ เชคเซเช‚...!
เชกเซเชฌ เชคเซ‹ เชเชพเชฒเซ€ เชฐเชพเช–เซเช‚ เชฎเชพเชฐเซ‚เช‚ เชชเซเชฏเชพเชฐเซเช‚ เชคเชฐเชฃเซเช‚ เชคเซเช‚...!

-


7 AUG 2022 AT 9:50

เชเช• เชœเซ€เชตเชจ เช›เซ‡ เชœเซ‡ เชคเซ‹เชกเชฏเชพ เช•เชฐเซ‡ เช›เซ‡ เชฎเชจเซ‡ .....!
เชเช• เชฆเซ‹เชธเซเชค เช›เซ‡ เชœเซ‡ เชœเซ‹เชกเซเชฏเชพ เช•เชฐเซ‡ เช›เซ‡ เชฎเชจเซ‡.....!

-


7 AUG 2022 AT 9:39

เช‡เชšเซเช›เชพ เชจเชนเซ€เช‚ เชนเชฟเชค
เชธเชพเชšเชตเซ‡
เชฎเชฟเชคเซเชฐเซ‹ เชฎเซŒเชจ เชตเชพเช‚เชšเซ‡...

-


Fetching sneha thakkar Quotes