Neha Dhingra ย  (Neha Dhingra)
1.6k Followers ยท 118 Following

read more
Joined 14 November 2017


read more
Joined 14 November 2017
9 FEB AT 10:30

เจฎเจฟเฉฑเจ เจพ เจฎเจฟเฉฑเจ เจพ เจœเจพ เจธเฉเจฌเจพเจน เจ“เจนเจฆเจพ.....
เจฎเจฟเฉฑเจ เฉ€ เจฎเจฟเฉฑเจ เฉ€ เจนเฉ€ เจ‰เจนเจจเฉ‡ เจœเจผเจฟเฉฐเจฆเจ—เฉ€ เจฌเจฃเจพเจˆ เจนเฉ‹เจˆ เจนเฉˆ.....
Chocolate เจตเฉ€ เจ“เจนเจฆเฉ‡ เจฎเฉ‚เจนเจฐเฉ‡ เจซเจฟเฉฑเจ•เจพ เจฒเฉฑเจ—เฉ‡....
เจเจจเฉ€ เจฎเจฟเจ เจพเจธ เจ‰เจนเจจเฉ‡ เจฎเฉ‡เจฐเฉ€ เจœเจผเจฟเฉฐเจฆเจ—เฉ€ เจš เจ–เจฟเฉฐเจกเจพเจˆ เจนเฉ‹เจˆ เจนเฉˆ.....

-


8 FEB AT 15:44

เจฎเฉ‡เจฐเฉ‡ เจนเจฐ เจธเจพเจน เจ‰เฉฑเจคเฉ‡ เจ‡เฉฑเจ• เจคเฉ‡เจฐเจพ เจนเฉ€ เจจเจพเจฎ เจนเฉˆ....
เจนเฉเจฃ เจคเฉ‚เฉฐ เจฆเฉฑเจธ....
เจ…เฉฑเจ—เฉ‡ เจคเฉ‡เจฐเจพ เจ•เฉ€ เจตเจฟเจšเจพเจฐ เจนเฉˆ???

-


8 FEB AT 15:41

เจฎเฉ‡เจฐเฉ‡ เจนเจฐ เจธเจพเจน เจ‰เฉฑเจคเฉ‡ เจ‡เจ• เจคเฉ‡เจฐเจพ เจนเฉ€ เจจเจพเจฎ เจนเฉˆ....
เจนเฉเจฃ เจคเฉ‚เฉฐ เจฆเฉฑเจธ....
เจ…เฉฑเจ—เฉ‡ เจคเฉ‡เจฐเจพ เจ•เฉ€ เจตเจฟเจšเจพเจฐ เจนเฉˆ????

-


7 FEB AT 14:16

เคคเฅ‡เคฐเฅ‡ เคนเฅเคจเคฐ เคธเคพ เคฎเฅˆเคจเฅ‡ เคเค• เค–เฅเคตเคพเคฌ เคฆเฅ‡เค–เคพ เคนเฅˆ.....
เคฌเคกเคผเฅ€ เคฎเฅเคฆเฅเคฆเคค เคฌเคพเคฆ....
เคฎเฅ‡เคฐเฅ€ เคกเคพเคฏเคฐเฅ€ เคฎเฅ‡เค‚ เคคเฅ‡เคฐเคพ เคฆเคฟเคฏเคพ เค—เฅเคฒเคพเคฌ เคฆเฅ‡เค–เคพ เคนเฅˆ.....

-


26 FEB 2022 AT 19:14

เจฎเฉ‡เจฐเฉ‡ เจฒเจฟเจ–เฉ‡ เจฌเฉ‹เจฒเจพเจ‚ เจตเจฟเฉฑเจš เจฌเจธ เจ“เจนเจฆเจพ เจนเฉ€ เจจเจพเจฎ เจ†......
เจชเฉ‚เจฐเฉ€ เจฆเฉเจจเฉ€เจ† เจธเจฎเจ เจ—เจˆ เจ‡เจธ เจ—เฉฑเจฒ เจจเฉ‚เฉฐ....
เจชเจฐ เจชเจคเจพ เจจเฉ€ เจ•เจฟเจ‰เฉฐ....เจ‰เจน เจนเจฒเจผเฉ‡ เจตเฉ€ เจ…เจฃเจœเจพเจฃ เจ†.......
เจฎเฉ‡เจฐเฉ‡ เจฒเจฟเจ–เฉ‡ เจฌเฉ‹เจฒเจพเจ‚ เจตเจฟเฉฑเจš เจฌเจธ เจ“เจนเจฆเจพ เจนเฉ€ เจจเจพเจฎ เจ†.....

-


24 FEB 2022 AT 19:35

เจ•เจฟเจธเฉ‡ เจชเฉเฉฑเจ›เจฟเจ† เจฎเฉ‡เจฐเฉ‡ เจคเฉ‹เจ‚ เจ•เจฟ เจœเฉ‹ เจคเฉ‚เฉฐ เจฒเจฟเจ–เจฆเฉ€ เจเจ‚.....
เจคเฉ‡เจฐเจพ เจฆเจฟเจฒ เจŸเฉเฉฑเจŸเจฟเจ† เจฒเจ—เจฆเจพ......
เจคเฉ‡เจฐเฉ€ เจ…เฉฑเจ– เจšเฉ‹เจ‚ เจตเฉ€ เจนเฉฐเจเฉ‚ เจœเจผเจฐเจพ เจ›เฉเฉฑเจŸเจฟเจ† เจฒเจ—เจฆเจพ......
เจนเฉเจฃ เจฎเฉˆเจ‚ เจ•เจฟเจตเฉ‡เจ‚ เจธเจฎเจเจพเจตเจพเจ‚ .....
เจ•เจฟ เจฎเฉ‡เจฐเฉ‡ เจฒเจฟเจ–เฉ‡ เจฌเฉ‹เจฒ เจคเจพเจ‚ เจนเจฐ เจœเจฟเฉฐเจฆ เจฆเฉ€ เจ•เจนเจพเจฃเฉ€ เจฆเจธเจฆเฉ‡ เจจเฉ‡.....
เจ•เฉเจ เจฐเจพเจคเฉ€ เจญเจฟเฉฑเจœเฉ‡ เจธเจฟเจฐเจนเจพเจฃเฉ‡ เจฆเฉ€......
เจคเฉ‡ เจ•เฉเจ เจนเฉฐเจเฉ‚เจ†เจ‚ เจฆเฉ€ เจ›เจพเจ‚ เจนเฉ‡เจ  เจนเจพเจธเจฟเจ†เจ‚ เจตเจฟเฉฑเจš เจนเฉฑเจธเจฆเฉ‡ เจจเฉ‡.....
เจฎเฉ‡เจฐเฉ‡ เจฒเจฟเจ–เฉ‡ เจฌเฉ‹เจฒ เจคเจพเจ‚ เจนเจฐ เจœเจฟเฉฐเจฆ เจฆเฉ€ เจ•เจนเจพเจฃเฉ€ เจฆเจธเจฆเฉ‡ เจจเฉ‡.......

-


23 FEB 2022 AT 8:24

เจฆเฉ‹ เจšเจพเจฐ เจฎเจฟเฉฑเจ เฉ€เจ†เจ‚ เจฎเจฟเฉฑเจ เฉ€เจ†เจ‚ เจ—เจฒเจพเจ‚ เจ•เจฐเจจ เจจเฉ‚เฉฐ เจชเจฟเจ†เจฐ เจจเจนเฉ€เจ‚ เจ•เจนเจฟเฉฐเจฆเฉ‡....
เจ•เจฟเจธเฉ‡ เจฆเฉ€ เจฐเฉ‚เจน เจจเฉ‚เฉฐ เจ…เจชเจฃเจพ เจฒเฉˆเจฃเจพ เจชเจฟเจ†เจฐ เจนเฉเฉฐเจฆเจพ......
เจ–เจผเฉเจธเจผเฉ€ เจตเจฟเฉฑเจš เจคเจพเจ‚ เจนเจฐ เจ•เฉ‹เจˆ เจจเจพเจฒ เจฌเจนเจฟ เจ•เฉ‡ เจนเฉฑเจธ เจฒเฉˆเจ‚เจฆเจพ....
เจชเจฐ เจ†เจชเจฃเจพ เจ‰เจนเฉ€.....
เจœเฉ‹ เจฆเฉเฉฑเจ– เจฆเฉ€ เจ•เจธเจผเจคเฉ€ เจตเจฟเฉฑเจš เจตเฉ€ เจจเจพเจฒ เจธเจตเจพเจฐ เจนเฉเฉฐเจฆเจพ.......

-


21 FEB 2022 AT 8:22

เจ•เฉ‹เจˆ เจ•เจตเฉ‡ เจšเฉฐเจ—เจพ เจคเฉ‡ เจ•เฉ‹เจˆ เจ•เจตเฉ‡ เจฎเจพเฉœเจพ เจ“เจนเจจเฉ‚เฉฐ.....
เจนเจฐ เจ‡เจ• เจฆเฉ€ เจธเฉ‹เจš เจจเจพเจฒ เจฌเจฆเจฒเฉ‡ เจ“เจนเจจเฉ‡ เจฐเฉฐเจ— เจ•เจˆ.....
เจชเจฐ เจ“เจนเจฆเจพ เจ…เจธเจฒเฉ€ เจฐเฉฐเจ— เจ•เจฟเจนเฉœเจพ.....
เจ‡เจน เจจเจพ เจœเจพเจฃ เจธเจ•เจฟเจ† เจ•เฉ‹เจˆ......

-


20 FEB 2022 AT 13:40

เจนเฉฑเจฅ เจตเจฟเฉฑเจš เจซเฉœเฉ€ เจ•เจฒเจฎ เจ‡เจน เจธเฉ‹เจš เจ•เฉ‡ เจ•เจฟ เจ•เฉเจ เจจเจตเจพเจ‚ เจฒเจฟเจ–เฉ‚เฉฐเจ—เฉ€....
เจชเจฐ เจซเฉ‡เจฐ เจ‰เจนเฉ€ เจคเฉ‡เจฐเจพ เจ–เจฟเจ†เจฒ เจ†เจ‡เจ†....
เจคเฉ‡ เจฎเฉ‡เจฐเจพ เจนเจฐ เจ…เฉฑเจ–เจฐ เจคเฉ‡เจฐเฉ‡ เจจเจพเจฎ เจนเฉ‹ เจ—เจฟเจ†......

-


17 FEB 2022 AT 18:13

เค–เฅเคฒเฅ€ เค•เคฟเคคเคพเคฌ เค•เคพ เคฎเฅˆเค‚ เค—เคนเคฐเคพ เคธเคพ เค‡เค• เคฐเคพเคœเคผ เคนเฅ‚เค‚.....
เคชเคขเคผ เค•เคฐ เคญเฅ€ เคœเคฟเคธเค•เฅ‹ เค…เค‚เคœเคพเคจ เคนเฅˆ เคนเคฐ เค•เฅ‹เคˆ......
เคตเฅˆเคธเคพ เคฎเฅˆเค‚ เค‡เค• เคฒเคซเคผเฅเคœเคผ เคฌเฅ‡เคฎเคฟเคธเคพเคฒ เคนเฅ‚เค‚....
เค–เฅเคฒเฅ€ เค•เคฟเคคเคพเคฌ เค•เคพ เคฎเฅˆเค‚ เค—เคนเคฐเคพ เคธเคพ เค‡เค• เคฐเคพเคœเคผ เคนเฅ‚เค‚.....

-


Fetching Neha Dhingra Quotes