Jadeja Divyaraj Sinh V ย  (yamraj_013)
337 Followers ยท 65 Following

read more
Joined 15 January 2018


read more
Joined 15 January 2018
10 OCT 2023 AT 21:46

-


21 DEC 2022 AT 21:29

เช…เชฎเชพเชฐเซ‡ เชชเชฃ เชฎเชเชพเชฎเชพเช‚ เช›เซเช‚ เชเชฎ เช•เชนเซ‡เชตเซเช‚ เช›เซ‡,
เช•เซ‹เชˆ เช•เซ‡เชฎ เช›เซ‹ เชชเซ‚เช›เชตเชพ เชตเชพเชณเซเช‚ เชœเซ‹เชฏเซ‡ เช›เซ‡.

เช…เชฎเชพเชฐเซ‡ เชชเชฃ เช—เซ€เชซเซเชŸเซ เช†เชชเซ€ เชฎเชจเชพเชตเชตเชพ เชธเชฟเช–เชตเซเช‚ เช›เซ‡,
เชชเชฃ เช•เซ‹เชˆ เชฐเชฟเชถเชพเชตเชพ เชตเชพเชณเซเช‚ เชœเซ‹เชฏเซ‡ เช›เซ‡.

เช…เชฎเชพเชฐเซ‡ เชชเชฃ เชฎเซ‹เชกเซ€ เชฐเชพเชค เชธเซเชงเซ€ เชœเชพเช—เชตเซเช‚ เช›เซ‡,
เชชเชฃ เช•เซ‹เชˆ เชฎเซ‹เชกเซ€ เชฐเชพเชค เชธเซเชงเซ€ เชตเชพเชค เช•เชฐเชตเชพ เชœเซ‹เชฏเซ‡ เช›เซ‡.

เช…เชฎเชพเชฐเซ‡ เชชเชฃ เช•เซ‹เชˆ เชจเซ€ เชฏเชพเชฆ เชฎเชพเช‚ เชถเชพเชฏเชฐ เชฌเชจเชตเซเช‚ เช›เซ‡,
เชชเชฃ เชถเชพเชฏเชฐเซ€ เชชเชฃ เช•เซ‹เชˆ เชฆเชพเชฆ เชฆเซ‡เชตเชพ เชตเชพเชณเซเช‚ เชœเซ‹เชฏเซ‡ เช›เซ‡.

เช…เชฎเชพเชฐเซ‡ เชชเชฃ เช•เซ‹เชˆ เชจเชพ เช•เซ‹เชจเซเชŸเซ‡เช•เซเชŸ เชฒเซ€เชธเซเชŸ เชฎเชพเช‚ เชฌเซเชฒเซ‹เช• เชฅเชตเซเช‚ เช›เซ‡,
เชชเชฃ เช•เซ‹เชˆ DP เชฎเชพเช‚ เชฎเชพเชฐเซ‹ pic เชฐเชพเช–เชตเชพ เชตเชพเชณเซเช‚ เชœเซ‹เชฏเซ‡ เช›เซ‡

-


24 NOV 2022 AT 21:49

เช•เซเชฏเชพเชฐเซ‡เชฏ เชตเชฟเชšเชพเชฐเซเชฏเซเช‚ เชจเชนเซ‹เชคเซเช‚ เช…เชฎเซ‡
เชˆเชšเซเช›เชพ เชนเชคเซ€ เชธเชพเชฅเซ‡ เช–เซเชถ เชฐเชนเซ‡เชตเชพเชจเซ€
เชชเชฃ เช•เชพเชฏเช• เชฌเซ€เชœเซเช‚ เชœ เชฅเชฏ เช—เชฏเซเช‚

เช•เซเชฏเชพเชฐเซ‡เชฏ เชตเชฟเชšเชพเชฐเซเชฏเซเช‚ เชจเชนเซ‹เชคเซเช‚ เช…เชฎเซ‡
เชฎเชพเชฐเซ€ เช–เซเชถเซ€ เชจเซเช‚ เช•เชพเชฐเชฃ เชคเซเช‚ เชนเชคเซ€
เชชเชฃ เชธเชพเชฅเซ‡ เชคเซเช‚ เชจเชนเซ‹เชคเซ€

เช•เซเชฏเชพเชฐเซ‡เชฏ เชตเชฟเชšเชพเชฐเซเชฏเซเช‚ เชจเชนเซ‹เชคเซเช‚ เช…เชฎเซ‡
เช•เซ‡ เชคเซ‚เชŸเซ€ เชจเซ‡ เช†เชฎ เชตเชฟเช–เชฐเชพเชฏ เชœเชถเซเช‚
เช–เซเชฆ เชจเซ‡ เชธเชฎเซ‡เชŸเชธเซ เชชเซ‹เชคเชพเชจเชพ เชœ เชนเชพเชฅเซ‡

เช•เซเชฏเชพเชฐเซ‡เชฏ เชตเชฟเชšเชพเชฐเซเชฏเซเช‚ เชจเชนเซ‹เชคเซเช‚ เช…เชฎเซ‡
เช•เซ‡ เชฆเชฟเชตเชธ เชเชตเซ‹ เช†เชตเชถเซ‡ เชœเซเชฏเชพเชฐเซ‡
เชฎเชพเชฐเซเช‚ เช•เซ‹เชˆ เชฎเชพเชฐเชพเชฅเซ€ เชชเชพเชฐเช•เซเช‚ เชฅเชถเซ‡

เช•เซเชฏเชพเชฐเซ‡เชฏ เชตเชฟเชšเชพเชฐเซเชฏเซเช‚ เชจเชนเซ‹เชคเซเช‚ เช…เชฎเซ‡
เช•เซ‡ เช•เซ‹เชˆ เชฆเชฟเชตเชธ เชคเชฎเชพเชฐเชพ เชตเชฟเชฐเชน เชฎเชพเช‚
เช…เชฎเซ‡ เชถเชพเชฏเชฐ เชฌเชจเซ€ เชœเชถเซเช‚

-


16 NOV 2022 AT 15:44

-


16 NOV 2022 AT 0:05

เช…เชฎเซ‡ เชฎเชพเช—เซเชฏเซ‹ เชนเชคเซ‹ เชธเชพเชฅ
เชธเชพเชค เชœเชจเซเชฎเซ‹ เชธเซเชงเซ€เชจเซ‹
เชเชจเซ‡ เชตเชšเชจ เชจเชฟเชญเชพเชตเซเชฏเซเช‚
เชฌเซ€เชœเชพ เชœเซ‹เชกเซ‡ เชธเชพเชค เชœเชจเซเชฎเซ‹ เชธเซเชงเซ€เชจเซเช‚

-


14 NOV 2022 AT 13:00

-


11 NOV 2022 AT 0:22

เชนเชตเซ‡ YQ เชฎเชพเช‚ เชฅเซ‹เชกเชพเช• เชฆเชฟเชตเชธเซ‹ เชฌเชšเซเชฏเชพ เช›เซ‡ เชคเซ‹ เชเช• เชตเชพเชค เช•เซ‡เชตเชพ เชฎเชพเช—เซ เช›เซเช‚ เช†เชฎ เชคเซ‹ YQ เชฎเชพเช‚ เชนเซเช‚ เช•เซ‡เชŸเชฒเชพเชฏ เชจเซ‡ เชซเซ‹เชฒเซ‹ เช•เชฐเชคเซ‹ เช•เชพเชฐเชฃ เช•เซ‡ เช เชฒเซ‹เช•เซ‹ เชจเซ€ เชถเชพเชฏเชฐเซ€ เชตเชพเชšเชคเซ‹ เชชเชฃ เชเช• เชเชตเซ‹ เชตเซเชฏเช•เซเชคเชฟ เช›เซ‡ เชœเซ‡เชจเซ‡ เชนเซเช‚ เชซเซ‹เชฒเซ‹ เชชเชฃ เชจเชพ เช•เชฐเชคเซ‹ เช…เชจเซ‡ เชฒเชพเชˆเช• เชชเชฃ เชจเชพ เช†เชชเชคเซ‹ เชชเชฃ เชเชจเซ€ เชชเซ‹เชธเซเชŸ เชœเชฐเซ‚เชฐ เชตเชพเชšเชคเซ‹ เช•เชพเชฐเชฃ เช•เซ‡ เชเชจเซ€ เชชเซ‹เชธเซเชŸ เชตเชพเชšเชตเชพเชจเซ€ เชฎเชเชพ เช†เชตเชคเซ€ เช เช—เชฎเซ‡ เชเชจเซ€ เชŸเชฟเช–เชก เช‰เชกเชพเชตเซ‡ เช—เชฎเซ‡ เชเชจเซ€ เชฎเชธเซเชคเซ€ เช•เชฐเซ‡ เช…เชจเซ‡ เชเชจเซเช‚ เชจเชพเชฎ เชชเชฃ เชฎเชจ เชฎเซ‹เชœเซ€ เช›เซ‡ เชนเซเช‚ เช•เซ‡เชŸเชฒเชพเชฏ เชŸเชพเช‡เชฎ เชฅเซ€ เชเชจเซ€ เชชเซ‹เชธเซเชŸ เชตเชพเชšเชคเซ‹ เชชเชฃ เชเชจเซ‡ เชซเซ‹เชฒเซเชฒเซ‹ เชจเชฅเซ€ เช•เชฐเซเชฏเซ‹ เช†เชœเซ‡ เชนเซเช‚ เชเชจเซ‡ เชซเซ‹เชฒเซเชฒเซ‹ เชชเชฃ เช•เชฐเซ€เชถ เชจเซ‡ เชฒเชพเชˆเช• เชชเชฃ เช†เชชเซ€เชถ

-


10 NOV 2022 AT 21:07

๐Ÿฅน๐Ÿฅน๐Ÿฅน๐Ÿฅน๐Ÿฅน

เคฒเคพเคธเฅเคŸ เค•เฅ‹เคŸเฅเคธ
Yq เคจเฅ‡ เคนเคฎเฅ‡ เคฎเฅ€เคฎเฅเคธ เคธเฅ‡ เคนเคธเคพเคฏเคพ
เคซเคฟเคฐ เคธเฅ‡เคก เคถเคพเคฏเคฐเฅ€ เคจเฅ‡ เคฆเคฟเคฒ เคฆเฅเค–เคพเคฏเคพ
เคฌเคนเฅเคค เคธเคพเคฒ เคคเค• เคฌเคฟเคจเคพ เค•เคฟเคธเฅ€ เคธเฅเคตเคพเคฐเฅเคฅ เค•เฅ‡ เคนเคฎ เคธเคฌเค•เฅ‹ เคœเฅ‹เคกเคผ เค•เฅ‡ เคฐเค–เคพ เคฅเคพเฅค เค•เคนเฅ€ เคธเคพเคฐเฅ‡ เคฆเฅ‹เคธเฅเคค เคฌเคจเฅ‡ เค”เคฐ เค•เคนเฅ€ เคธเคพเคฐเฅ‡ เคฐเคฟเคถเฅเคคเฅ‡ เคฌเคฟเค›เคกเคผเฅ‡ เค•เฅเค› เคœเคพเคจเฅ‡ เคชเคนเคšเคพเคจเฅ‡ เค•เฅเค› เคฅเฅ‡ เค…เค‚เคœเคพเคจเฅ‡ Yq เคฆเฅ€เคฆเฅ€,Yq เคฌเคพเคฌเคพ, Yq เคฎเฅ‹เคŸเคพเคญเคพเคˆ, Yq Memes, เคธเคฌเค•เฅ€ เคฌเคนเฅเคค เคฏเคพเคฆ เค†เคฏเฅ‡เค—เฅ€เฅค เคฎเฅเคเฅ‡ เคฏเฅ‡ เคฌเคพเคค เคœเคพเคจเค•เคฐ เคเคธเคพ เคฒเค— เคฐเคนเคพ เคนเฅˆ เค•เฅ€ เคฎเฅ‡เคฐเคพ เค•เฅ‹เคˆ เคฆเฅ‹เคธเฅเคค ICU เคฎเฅ‡เค‚ เคนเฅˆ เค”เคฐ เค…เคชเคจเฅ‡ เค†เค–เคฐเฅ€ เคฆเคฟเคจ เค—เคฟเคจ เคฐเคนเคพ เคนเฅˆ miss you always YourQuote ๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”

-


28 OCT 2022 AT 13:23

เช†เชตเซ‹ เชคเซ‡ เชชเซเชฐเซ‡เชฎ เชนเซ‹เชคเซ‹ เชนเชถเซ‡ ?









@yamraj_013

-


18 OCT 2022 AT 20:40

เช†เชตเซ€ เชฐเชนเซ€ เช›เซ‡ เชฆเชฟเชตเชพเชณเซ€ เชธเซ‹เชถเชฟเชฏเชฒ เชฎเซ€เชกเชฟเชฏเชพ เชจเชพ เชฌเชพเชณเช•เซ‹ เชถเซ‡เชฐเซ€เช“ เชฎเชพเช‚ เช‰เชœเชตเชถเซ‡ เช–เชฐเชพ ?

เช†เชตเซ€ เชฐเชนเซ€ เช›เซ‡ เชฆเชฟเชตเชพเชณเซ€ เชถเซ‡เชฐเซ€เช“เชฎเชพเช‚ เช•เซ‹เชˆ เชฌเชพเชณเช•เซ‹ เชซเชŸเชพเช•เชกเชพ เชซเซ‹เชกเชถเซ‡ เช–เชฐเชพ ?

เช†เชตเซ€ เชฐเชนเซ€ เช›เซ‡ เชฆเชฟเชตเชพเชณเซ€ เชธเซเชจเซ‡เชนเซ€เชœเชจเซ‹ เชจเซ‡ เชชเช—เซ‡ เชฒเชพเช—เชตเชพ เช•เซ‹เชˆ เชตเชนเซ‡เชฒเชพ เช‰เช เชถเซ‡ เช–เชฐเชพ ?

เช†เชตเซ€ เชฐเชนเซ€ เช›เซ‡ เชฆเชฟเชตเชพเชณเซ€ เชฐเชœเชพ เชฎเชพเชฃเชตเชพ เช•เซ‹เชˆ เชฎเชพเชฎเชพเชจเชพ เช˜เชฐเซ‡ เชœเชถเซ‡ เช–เชฐเชพ ?

เช†เชตเซ€ เชฐเชนเซ€ เช›เซ‡ เชฆเชฟเชตเชพเชณเซ€ เชชเซ‹เชธเซเชŸเช•เชพเชฐเซเชก เชฎเชพเช‚ เช•เซ‹เชˆ เชถเซเชญเช•เชพเชฎเชจเชพ เชชเชพเช เชตเชถเซ‡ เช–เชฐเชพ ?

เช†เชตเซ€ เชฐเชนเซ€ เช›เซ‡ เชฆเชฟเชตเชพเชณเซ€ เชซเชณเชฟเชฏเชพเชฎเชพเช‚ เชนเชตเซ‡ เช•เซ‹เชˆ เชฐเช‚เช—เซ‹เชณเซ€ เชชเซ‚เชฐเชถเซ‡ เช–เชฐเชพ

เช†เชตเซ€ เชฐเชนเซ€ เช›เซ‡ เชฆเชฟเชตเชพเชณเซ€ เชฒเชพเชˆเชŸเชฟเช‚เช— เชจเชพ เชœเชฎเชพเชจเชพ เชฎเชพเช‚ เชนเชตเซ‡ เช•เซ‹เชˆ เชฆเซ€เชตเชพ เช•เชฐเชถเซ‡ เช–เชฐเชพ ?

เชฅเซ‹เชกเชพ เชฆเชฟเชตเชธ เชฎเชพเช‚ เชธเซ‹เชถเชฟเชฏเชฒ เชฎเซ€เชกเชฟเชฏเชพเชฎเชพเช‚ เชตเซ€เชคเซ€ เชœเชถเซ‡ เชฆเชฟเชตเชพเชณเซ€ เชธเซ เช•เซ‹เชˆ เชชเซ‡เชฒเชพ เชจเซ€ เชœเซ‡เชฎ เช‰เชœเชตเชถเซ‡ เช–เชฐเชพ ?

-


Fetching Jadeja Divyaraj Sinh V Quotes