Dhanya Ashok ย  (Nocturnal_Soul๐ŸŒ™)
51 Followers ยท 3 Following

read more
Joined 1 November 2017


read more
Joined 1 November 2017
3 MAY 2023 AT 11:54

I keep writing at night,
like these nocturnal creatures making sounds.
Night is a great listener
it knows my vulnerability.

-


3 MAY 2023 AT 11:49

เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเดจเดฎเดพเดฃเต.
เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ,
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•.!

_dhanyaashok.

-


3 MAY 2023 AT 11:45

My emotions have a voice and it needs a good listener

-


3 MAY 2023 AT 1:47

To be a part of someoneโ€™s heart and mind. The infinite place of owning someone or something.

-


29 MAR 2023 AT 0:27

My writings are my maze,
It has its own ways.
Sometimes they are delightful,
Sometimes they are insightful.

My writings are my escape,
It has its own shape.
Sometimes they are flaunting,
Sometimes they are haunting.

My writings are my history,
It has its own mystery.
Sometimes they are epical,
Sometimes they are typical.

-


29 MAR 2023 AT 0:10

Sucidial thoughts are so powerful than the pain of death.
The pain of death is not as hurtful as the pain of
Life.
Pain of life ages like a wine, stronger and stronger.


Thatโ€™s why people choose suicide , rather to live with the pain.

-


28 MAR 2023 AT 23:58

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเตเดคเตเดฐเต€

เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดพเดœเดจเด•เดฎเดพเดฏ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต, เดจเตฝเด•เดพเตป เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเตเดฃเตเดŸเต.
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดตเดถเด‚, เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต‡ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ, เด† เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด‡เดคเตเดฐ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเตเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฐเดจเตเดคเดฐเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต.
เด† เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เตผเดนเดฎเดพเดฏ เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
เดคเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด…เดตเตพ เด† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.
เด‡เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด† เดฌเดจเตเดงเด‚ เดคเตเดŸเดฐเดพเดจเต‹ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดพเดจเต‹ เด…เดตเดณเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เด…เดตเตพ เด†เดถเดฏเด•เตเด•เตเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต, เด…เดตเตพ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดธเดฎเต‚เดนเด‚ เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚? . เด†เดถเดฏเด•เตเด•เตเดดเดชเตเดชเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดพเดฃเต .เด…เดตเตพ เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เดณเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

-


28 MAR 2023 AT 23:50

Iโ€™m not prefect,

I am not a prefect daughter,
Cause I chose my own partner.
I am not a prefect sister,
Cause she thinks I made my life a disaster.
I am not a prefect wife,
Cause I donโ€™t know to live his life.
I am not a prefect friend,
Cause I donโ€™t give them my time to spend.
I am not a prefect mother,
Cause I donโ€™t understand her like others.
I am not a prefect soul,
Cause I donโ€™t fit into anybodyโ€™s life on the whole.

-


27 MAR 2023 AT 23:13

I play mind games a lot these days โ€ฆ


Mind - Oh damm she is soo pretty..!
Heart - He deserves to be with some one soo pretty ..!
Mind - Are you jealous..?
Heart - I left him hurted ..!
Mind - She is way to pretty than you ..!
Heart - He deserves her..!!
Mind - Do you deserve this..?

-


13 MAR 2023 AT 0:15



Silence is my best friend,
The only emotion I donโ€™t pretend.
Sometimes,It consumes.
Othertimes,It fumes.

Silence is my crown,
Even when Iโ€™m treated like a clown.
Sometimes, It is graceful.
Othertimes, it is harmful.

Silence is my shield,
Even when my lips are not sealed.
Sometimes, It protects.
Othertimes, it protests.

Silence is my writing,
Even when my life keeps fighting.
Sometimes, it makes me sane.
Othertimes, it makes me insane.

-


Fetching Dhanya Ashok Quotes